Phòng phá thai ở TPHCM an toàn, uy tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Tôi là N, năm nay 35 tuổi. Hai vợ chồng tôi đều là công chức nhà nước mà tôi đã có hai cháu, và vừa rồi tôi vô tình phát hiện mình mang thai. Nếu như chúng tôi giữ thai lại thì sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của vợ chồng tôi nên chúng tôi đã bàn bạc và đi đến thống nhất là sẽ bỏ thai đi, dù cho chúng tôi thực sự rất đau lòng. Bác sĩ cho tôi hỏi phòng phá thai ở TPHCM an toàn, uy tín? Tôi cảm ơn bác sĩ.

[ Để hiểu rõ hơn về địa chỉ phá thai và muốn được tư vấn về tình hình hiện tại, chị em click tại đây để được tư vấn trực tuyến.]

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào N, hiểu được nỗi lo lắng tìm kiếm phòng phá thai ở TPHCM của bạn nói riêng và của các chị em thai phụ nói chung, các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn nỗ lực và tận tâm phục vụ bệnh nhân, với tiêu chí mang lại một kết quả điều trị an toàn và một sức khỏe tốt nhất, cho người bệnh có một cuộc sống hạnh phúc bền vững, dài lâu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

       Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về bất cứ vấn đề gì vì chúng tôi đã và đang sở hữu những ưu điểm vượt trội mà ít cơ sở phá thai nào có được, đó là: 

 Là một trong số ít phòng phá thai ở TPHCM uy tín hàng đầu, với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc và dụng cụ y tế hiện đại được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động.

 Quy tụ đội ngũ các y chuyên gia chuyên sản khoa lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm, nên chị em có thể an tâm gửi trọn niềm tin.

 Thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

 Hệ thống phòng khám bệnh rất tiện nghi và được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng theo đúng tiểu chuẩn của Sở Y Tế.

 Phòng khám đã và đang áp dụng thành công các phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả cao như: Nạo phá thai với thủ thuật hiện đại, phá thai nội khoa bằng thuốc hay phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn, phá thai bằng phương pháp MiNi…

 Chi phí kiểm tra sức khỏe và phá thai hợp lý, được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM.

 Thủ tục phá thai khá đơn giản nên các chị em khi đến phá thai tại đây sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi và mọi thông tin cá nhân của thai phụ đều được bảo mật nghiêm ngặt.

 Có khung giờ làm việc từ 8h00 đến 20h00 cho tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ. Thuận lời cho chị em thai phụ sắp xếp xông việc đến khám.

       Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề này thì hãy nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia giải đáp. Hoặc có thể đặt lịch hẹn khám thông qua bảng chat để việc đến khám thuận tiện và thăm khám nhanh hơn.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây