Hiện nay chi phí phá thai bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Cháu lỡ có thai ngoài ý muốn, nhưng chúng cháu đều là sinh viên năm 3, nên không có điều kiện để nuôi con sau này, vì thế cháu đành phải bỏ thai. Tuy nhiên, ngoài những vấn đề về phương pháp, thời gian bỏ thai… thì điều khiến chúng cháu lo nhất là chi phí phá thai bao nhiêu tiền hiện nay? Bởi cháu có tìm hiểu ở rất nhiều cơ sở y tế, mỗi nơi đều có mỗi mức giá khác nhau, cháu thực sự rất hoang mang, không biết mức chi phí nào thực sự chính xác và đảm bảo an toàn?

Minh Hà – Tân Bình, TPHCM

 Sao không dành 5p chia sẻ tình trạng của bạn để được chẩn đoán sơ bộ và tư vấn điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu hiện nay

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào Minh Hà, hầu hết những câu hỏi đầu tiên khi tư vấn mà chúng tôi nhận được đó là “Ở Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chi phí phá thai bao nhiêu tiền?”. Các bác sĩ của phòng khám cho biết, mức phí khi tiến hành các thủ thuật phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn được điều chỉnh hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính của chị em. Các mức phí đều được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế và thông báo cho chị em trước khi bắt đầu liệu trình. Chị em có thể an tâm về chi phí cũng như các dịch vụ phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

Hiện nay chi phí phá thai bao nhiêu tiền?

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với bạn!

       Theo quy trình chuẩn, sau khi đăng ký dịch vụ tại phòng khám, thai phụ sẽ được các bác sĩ thăm khám lâm sàng, siêu âm kiểm tra tuổi thai, chẩn đoán và lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp và thông báo chi phí tiến hành. Mỗi trường hợp sẽ có sự thay đổi về chi phí, dựa vào những yếu tố bao gồm:

       Tùy vào độ lớn của thai: Nếu chị em tiến hành chấm dứt thai kì trong thời gian sớm, số tuần tuổi của thai càng nhỏ thì chi phí sẽ thấp hơn khi thai đã lớn.

       Tùy từng phương pháp phá thai: Với các phương pháp khác nhau thì chi phí cũng có sự chênh lệch nhất định, cụ thể là giữa phương pháp nội khoa và những phương pháp ngoại khoa.

        Chỉ định bác sĩ thực hiện: Nếu thai phụ có sự lựa chọn tin tưởng riêng thì việc tiến hành phá thai sẽ có sự chênh lệch nhất định, vì có sự thay đổi trong lịch làm việc đã được sắp xếp.

        Địa chỉ thực hiện phá thai: vào độ lớn của thai: Nếu chị em lựa chọn thực hiện phá thai tại cơ sở y tế chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng phương pháp tiên tiến, dịch vụ y tế tốt… thì giá phá thai sẽ chênh lệch so với những cơ sở y tế kém chất lượng hơn.

        Muốn biết “Chi phí phá thai bao nhiêu tiền?” hãy gọi điện đến đường dây nóng để nhận được tư vấn trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký miễn phí và ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh tại KHUNG CHAT bên dưới.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây