Chi phí bỏ thai bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4.5 / 10 (12 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Em và bạn trai có quan hệ cách đây 1 tháng. Tháng này em đột nhiên lại bị trễ kinh, bình thường kinh nguyệt của em rất đều, em nghi mình có thai. Em muốn đến phòng khám kiểm tra, khám và phá thai nhưng chưa biết về chi phí bỏ thai bao nhiêu tiền? Bác sĩ có thể tư vấn cho em về chi phí bỏ thai tại phòng khám của mình được không ạ? Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Em cảm ơn!

(L.T.H, 23 tuổi, Bình Chánh, TPHCM)

Bạn muốn biết trường hợp của mình nên phá thai bằng phương pháp nào? Chi phí hết bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn ngay!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào H! Bác sỹ chuyên sản phụ khoa Trần Thị Bạch Yến cho biết, ở chị em phụ nữ mang thai khi chưa trải qua quá trình thăm khám và siêu âm xác định chính xác tuổi thai và tình trạng sức khỏe của người mang thai thì không thể đưa ra một mức bỏ thai bao nhiêu tiền. Thông thường, chi phí bỏ thai phụ thuộc vào những yếu tố sau:

        Tuổi thai: Tuổi thai càng thấp thì chi phí bỏ thai càng thấp, tuổi thai càng cao thì chi phí bỏ thai càng cao, thậm chí dễ gặp biến chứng hơn.

       ➢ Sức khỏe người mẹ: Thai phụ có sức khỏe tốt, phá thai lần đầu thì sẽ có chi phí bỏ thai thấp hơn, độ an toàn cao hơn. Nếu thai phụ mắc bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội thì sẽ phải điều trị dứt điểm trước khi phá thai hoặc phá thai nhiều lần thì nguy cơ rủi ro cao hơn, từ đó chi phí bỏ thai cũng cao hơn.

       ➢ Phương pháp phá thai: Chi phí bỏ thai bằng thuốc thấp hơn so với hút thai, nạo phá thai hay nong gắp thai. Các phương pháp nạo hút thai, nong gắp thai sẽ có chi phí cao hơn do đòi hỏi trang thiết bị hiện đại, ca thực hiện phức tạp và nguy cơ biến chứng cao nếu thực hiện ở cơ sở kém chất lượng.

       ➢ Cở sở điều trị: Mỗi cơ sở y tế sẽ có chi phí bỏ thai khác nhau, chị em tuyệt đối không ham rẻ đến cơ sở kém chất lượng vì có thể gây biến chứng đau đớn, chảy máu, thậm chí tử vong.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Đừng lo! Click vào bảng này để lắng nghe những giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

       Chị em thai phụ nếu muốn thực hiện bỏ thai thành công, an toàn, hiệu quả, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản. Tốt nhất chị em đừng quá lo lắng về chi phí bỏ thai bao nhiêu tiền mà chọn phải những đơn vị y tế kém chất lượng. Thay vào đó, phải thật sáng suốt, thông minh chọn đúng những đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng. Để được bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm siêu âm, kiểm tra, thăm khám và đưa ra phương pháp đình chỉ thai phù hợp với từng trường hợp thai phụ nhất.

        Nếu còn thắc mắc về vấn đề trên chị em có thể nhấp vào bảng chat [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc gọi ngay đến Hotline  để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây