Phòng khám phá thai Tây Ninh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Nếu lỡ mang thai ngoài ý muốn, chị em tuyệt đối không nên nghe và làm theo các phương pháp phá thai phản khoa học vì có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng. Bên cạnh đó, việc hàng loạt phòng khám phá thai mọc tràn lan khắp mọi nơi, chị em sẽ không biết được đâu là phòng khám an toàn. Vì vậy, việc chị em nên làm trước tiên là cần tìm hiểu kỹ phòng khám phá thai Tây Ninh nào uy tín. Đọc bài viết dưới đây để lựa chọn phòng khám phá thai an toàn cho mình nhé!

Những biến chứng của phá thai không an toàn

       Phá thai là thủ thuật tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm nếu không lựa chọn cơ sở y tế chất lượng, bác sĩ giỏi thì chị em sẽ dễ gặp phải những biến chứng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tính mạng. Đó là nguyên nhân vì sao các chuyên gia luôn khuyên chị em cần cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ phá thai.

       Những biến chứng có thể xảy ra khi thực hiện đình chỉ thai kỳ tại những địa chỉ kém chất lượng:

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

→ Xuất huyết: Dù phá thai bằng phương pháp nội khoa hay ngoại khoa thì khả năng xuất huyết là ngang nhau. Nếu không may gặp phải tình trạng này, chị em phải nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được xử lý kịp thời và đúng cách, nếu không có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

→ Thủng tử cung: Đây thường là hậu quả của quá trình phá thai không an toàn, được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ tay nghề kém, thao tác thiếu chuẩn xác, dụng cụ y tế chuyên khoa không đảm bảo,…

       Trong trường hợp này chị em cần siêu âm lại, xác định chính xác mức độ thủng để tìm cách khắc phục kịp thời, hạn chế đến mức thấp nhất những mối nguy hại cho sức khỏe sinh sản của chị em sau này.

→ Rách cổ tử cung: Tình trạng này tuy khá lành tính và hiếm gặp nhưng việc để lại sẹo tại vị trí cổ tử cung là có thể gây ảnh hưởng không tốt đến khả năng thụ thai của chị em sau này.

→ Sót nhau: Đây là một trong những hậu quả thường gặp nhất của quá trình phá thai không an toàn do kỹ thuật thực hiện của bác sĩ không đảm bảo, định hướng sai phương pháp hoặc cũng có thể là do dụng cụ phá thai không được hỗ trợ đầy đủ.

       Đối với những trường hợp này nhất định phải tiến hành phá thai lại một lần nữa, đau đớn cũng như những nguy cơ tai biến theo đó mà tăng cao gấp nhiều lần.

  Tư vấn phương pháp phá thai phù hợp với tuần tuổi. Click chuột để được tư vấn và hỗ trợ. 

→ Nhiễm trùng: Quy trình phá thai không khoa học, các khâu kỹ thuật, dụng cụ y tế không được vô trùng, trình độ nạo hút của bác sĩ không đảm bảo,… là những yếu tố khiến nạo hút thai không an toàn thường dẫn đến nhiễm trùng.

       Đối với những chị em bị rơi vào tình cảnh này cần tiến hành điều trị sớm để tránh tình trạng viêm nhiễm lan rộng vào bên trong, gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

→ Vô sinh: Đây là biến chứng có thể nói lằ nghiêm trọng nhất của quá trình phá thai không an toàn. Nguyên nhân là những biến chứng kể trên như: xuất huyết, thủng tử cung, rách tử cung, xót thai và đặc biệt là các dấu hiệu nhiễm trùng nếu không được can thiệp kịp thời có thể gây tắc nghẽn vòi trứng, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vô sinh ở phụ nữ.

Phòng khám phá thai Tây Ninh tốt nhất

       Hiện nay, có rất nhiều phòng khám phá thai Tây Ninh khác nhau, nhưng hầu hết các phòng khám còn nhỏ và chưa đáp ứng được yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ y bác sĩ. Vì vậy, nếu chị em đang sinh sống và làm việc tại Tây Ninh muốn tìm địa chỉ khám thai uy tín, an toàn thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những địa chỉ đáng tin cậy.

       Phòng khám đã xây dựng riêng cho mình một môi trường y tế đạt chuẩn với sự hội tụ của nhiều yếu tố then chốt như:

       Nguồn nhân lực chất lượng cao

       Tập thể y bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu từ chuyên môn đến kỹ năng, cùng kinh nghiệm lâm sàng phong phú, sẵn sàng hỗ trợ cho chị em một cách tận tình.

       Đội ngũ điều dưỡng, nhân viên kỹ thuật có kỹ năng vững vàng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc nhiệt tình cho thai phụ.

       Cơ sở vật chất hiện đại 

       Hệ thống phòng khám, tiểu phẫu được xây dựng khang trang, kín đáo, riêng biệt và trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi cho chị em.

       Các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ đình chỉ thai kì được vô trùng, diệt khuẩn để đảm bảo an toàn. Thuốc phá thai đạt tiêu chuẩn GPP, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

       Phương pháp phá thai an toàn

       Phòng khám đang áp dụng nhiều biện pháp đình chỉ thai kì an toàn, hiệu quả cao, phù hợp với từng giai đoạn thai kì và thể trạng của thai phụ.

       Sau khi thăm khám, kiểm tra, siêu âm để xác định tuổi và kích thước thai, sức khỏe sản phụ, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

       Dưới đây là những biện pháp phá thai an toàn đang sử dụng tại phòng khám:

✜  Phá thai nội khoa: Dùng thuốc phá thai đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt. 

✜  Phá thai ngoại khoa: Áp dụng cho thai nhi từ 8-12 tuần tuổi, bao gồm:

     Hút thai: Một ống nhỏ được đưa vào tử cung, ống này được nối với một bơm tay hoặc bơm máy để đưa bào thai ra ngoài.

     Nạo thai: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nong để mở cổ tử cung, sau đó sử dụng một cái thìa y tế để nạo lấy bào thai ra ngoài.

       Dịch vụ y tế chuyên nghiệp 

       Mọi thủ tục đều được thực hiện một cách nhanh chóng, nhân viên lễ tân hướng dẫn nhiệt tình, sản phụ không cần chờ đợi quá lâu.

       Thông tin cá nhân được bảo mật theo yêu cầu

       Chi phí phá thai hợp lý

       Các khoản phí được niêm yết cụ thể theo quy định của Bộ Y tế

       Đảm bảo yếu tố hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân.

       Mong rằng thông qua những thông tin trên, chị em có thể lựa chọn cho mình một phòng khám phá thai Tây Ninh uy tín. Nếu như vẫn còn bất cứ điều gì cần thắc mắc, chị em có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn phá thai an toàn chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: .

        Người bệnh hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những phòng khám uy tín, cũng như tham khảo đánh giá từ phía truyền thông khi quyết định khám và chữa bệnh.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây