Phòng khám phá thai ở đâu an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên:

       Cách đây không lâu, mình và anh bạn có đi dự một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Do uống hơi nhiều nên cả 2 đã không kiểm soát được hành vi của bản thân và đã quan hệ với nhau. Sau đó, mình bị chậm kinh 2 tuần, mình thử que thử thai cho kết quả hai vạch vì vậy mình đã rất lo lắng và không biết giải quyết như thế nào. Mình không thể bắt anh chịu trách nhiệm vì anh đã có vợ. Bản thân mình cũng thể chịu được điều tiếng của dư luận, vì vậy, hiện tại mình đang tìm địa chỉ phòng khám phá thai an toàn để giải quyết thai ngoài ý muốn.

Để tránh chờ đợi, chị em nên liên hệ trước với bác sĩ tư vấn online TẠI ĐÂY để đặt lịch hẹn khám ưu tiên và giải đáp những thắc mắc đang gặp phải.

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, sau đây bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến sẽ giới thiệu đến bạn một phòng khám phá thai an toàn đó chính là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Từ lâu phòng khám đã được biết đến là cơ sở y tế đa khoa chính quy, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã tiến hành thăm khám và thực hiện phá thai thành công hàng ngàn trường hợp mang thai ngoài ý muốn với tỷ lệ lên đến hơn 98%.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Bạn có thắc mắc gi về phá thai? Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật khác khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn như:

→ Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ. Ptiểu phẫu đảm bảo vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài...

→ Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn nhất hiện nay: Phá thai bằng thuốc, hút thai phá thai không đau, bảo vệ tử cung độc quyền tại phòng khám…

→ Bảo mật thông tin an toàn: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em khi tư vấn và thực hiện phá thai tại phòng khám đều được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của chị em.

→ Phục vụ tận tình, chu đáo: Đội ngũ nhân viên phòng khám được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp, phục vụ chị em với thái độ tận tình, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái nhất cho chị em khi đến đây.

→ Chi phí công khai, hợp lý: Toàn bộ chi phí cho việc phá thai đều được niêm yết công khai, nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định và luôn trao đổi với chị em trước khi tiến hành.

 Tham khảo thêm: ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN TẠI TPHCM

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây