Phòng khám phá thai Dĩ An

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4.2 / 10 (13 bình chọn)

       Chị em đang sinh sống tại Bình Dương đang loay hoay tìm cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, để đáp ứng nhu cầu này của chị em rất nhiều phòng khám phá thai thai Dĩ An đã ra đời. Tuy nhiên, có không ít địa chỉ phá thai chui, hoạt động phi pháp, khiến cho chị em gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ đáng “trao mặt gửi vàng”. Bài viết này sẽ chia sẻ thông tin về phòng khám phá thai Dĩ An – Địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Bình Dương được nhiều người đánh giá tích cực.

Sau khi thực hiện phá thai cần làm những gì?

       Sau khi thực hiện phá thai cần làm những gì là thắc mắc của rất nhiều chị em đang trong hoàn cảnh này. Thực tế sau khi bỏ thailà khoảng thời gian rất nhạy cảm của người phụ nữ, ở giai đoạn này nếu chị em không cẩn thận rất có thể sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm về sau. Vậy chị em cần phải làm gì sau khi nạo thai?

       Chế độ dinh dưỡng: Khi mới phá thai cơ thể người phụ nữ còn rất yếu nên phải ăn ngay một bát cháo ấm, những ngày sau đó chị em có thể ăn uống bình thường nhưng nên kiêng các thực phẩm tanh, lên men, đồ chua, đồ để lâu ngày, thức ăn khó tiêu… để tránh trường hợp bị rối loạn tiêu hóa.

       Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ: Tùy từng phương pháp thực hiện và cơ địa của mỗi người mà chị em sẽ bị chảy máu âm đạo trong khoảng từ 7 ngày đến 2 tuần sau khi phá thai. Vì vậy, để không bị viêm nhiễm phụ khoa, chị em phải thường xuyên thay băng vệ sinh, dùng băng vệ sinh có nguồn gốc tự nhiên, không gây kích ứng, rửa vùng kín với nước ấm sạch pha muối hạt để chống nhiễm trùng… Ngoài ra nếu hiện tượng chảy máu kéo dài đến cả tháng cần đi xét nghiệm sớm để tìm ra nguyên nhân, từ đó có cách đối phó phù hợp.

       Làm việc nhẹ nhàng: Sau khi phá thai, người phụ nữ phải được nghỉ ngơi tại chỗ hoặc chỉ làm những việc nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức khỏe. Lao động nặng sau khi phá thai sẽ khiến sức khỏe lâu phục hồi, dễ bị chảy máu, các loại thuốc phá thai an toàn, băng huyết…

       Kiêng quan hệ tình dục: Các bác sỹ phòng khám phá thai Dĩ An thường khuyến cáo sau khi phá thai nữ giới cần kiêng quan hệ tình dục ít nhất 6 tuần, đây là khoảng thời gian cần thiết để tử cung phục hồi lại. Quan hệ tình dục quá sớm là nguyên nhân dẫn đến các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Ngoài ra nếu có quan hệ chị em cần phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn để không mang thai ngoài ý muốn một lần nữa. 

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

       Không sinh con sớm: Sau khi phá thai nếu người phụ nữ muốn sinh con nên chờ ít nhất 6 tháng để tử cung phục hồi, khi mới phá thai xong tử cung rất yếu, hoàn toàn không thích hợp cho việc mang thai.

       Tái khám: Để chắc chắn ca phá thai không để lại biến chứng nguy hiểm nào cho sức khỏe chị em nên đi khám lại khoảng 1 tháng sau đó.

Phòng khám phá thai Dĩ An – Địa chỉ phá thai an toàn- chất lượng tại Bình Dương

       Hiện nay, rất nhiều phòng khám phá thai Dĩ An – Bình Dương mọc lên khắp nơi. Đây là việc khiến thai phụ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm một nơi an toàn để bỏ thai. Dù là phá thai theo phương pháp nào nhưng nếu chọn những nơi không đảm bảo sẽ dễ xảy ra biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.

       Do đó, để chị em phá thai đảm bảo hiệu quả thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là một trong những phòng khám phá thai Dĩ An mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Những lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn chọn chúng tôi địa chỉ phá thai nội khoa an toàn gồm có:

       →  Đội ngũ bác sĩ giỏi: Trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện các phương pháp phá thai bằng thuốc lẫn can thiệp ngoại khoa, tay nghề cao từ khâu khám bệnh, chẩn đoán tới áp dụng thủ thuật.

       →  Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo: Là yếu tố mà phòng khám luôn chú trọng hàng đầu, các y bác sĩ, y tá điều dưỡng luôn nhiệt tình chu đáo mang đến cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng.

       →  Phương pháp phá thai: Phòng khám hiện đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại nhất, mang lại hiệu quả cao nhất đối với chị em như:

✜  Phá thai nội khoa: Dùng thuốc phá thai đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt. 

✜  Phá thai ngoại khoa: Áp dụng cho thai nhi từ 8-12 tuần tuổi, bao gồm:

     Hút thai: Một ống nhỏ được đưa vào tử cung, ống này được nối với một bơm tay hoặc bơm máy để đưa bào thai ra ngoài.

     Nạo thai: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nong để mở cổ tử cung, sau đó sử dụng một cái thìa y tế để nạo lấy bào thai ra ngoài.

       →  Môi trường y tế đạt chuẩn: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh, vô trùng.

       →  Trang thiết bị hiện đại: Tất cả máy móc, thiết bị đều được nhập ngoại, vô cùng hiện đại, chính xác và cho kết quả chẩn đoán nhanh chóng, hiệu quả.

       →  Thuốc phá thai chất lượng: Toàn bộ những loại thuốc phá thai tại phòng khám đều được kiểm định rõ ràng và đạt chuẩn, có nguồn gốc rõ ràng giúp thai phụ tránh được những biến chứng nguy hiểm.

       →  Quy trình thăm khám khoa học: Các bước thủ tục được thực hiện nhanh chóng, chị em không cần chờ đợi lâu và tiết kiệm được thời gian, công sức.

       →  Chi phí phù hợp: Chi phí phá thai tại phòng khám phá thai Dĩ An đều được công khai, niêm yết rõ ràng để chị em yên tâm thực hiện, đồng thời mức gia luôn phù hợp với khả năng kinh tế của mọi người.

       →  Bảo mật thông tin cá nhân: Mọi thông tin và hồ sơ bệnh án của người bệnh được lưu trữ nhằm phục vụ cho quá trình hỗ trợ điều trị và được bảo mật kín đáo.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ phá thai tốt nhất ở Dĩ An - Bình Dương. Nếu chị em vẫn còn điều gì thắc mắc và có nhu cầu phá thai thì hãy [Nhấp vào bảng chát bên dưới] để được tư vấn tận tình, miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây