Phòng khám phá thai Bình Tân

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Địa chỉ Phá thai Bình Tân uy tín an toàn nhất là thông tin tìm kiếm của không ít chị em nữ giới. Phá thai là một vấn đề lớn, bất kì một sơ xuất nào cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là khả năng sinh sản của chị em về sau. Do đó việc lựa chọn nơi phá thai tốt là rất quan trọng. Để giúp chị em dễ dàng hơn trong việc nhận biết cũng như tìm được phòng khám phá thai Bình Tân an toàn chất lượng. Mời theo dõi chi tiết ở bài viết bên dưới.

Quy trình phá thai an toàn tại phòng khám phá thai Bình Tân với chất lượng vượt trội

       Để giúp bạn hiểu rõ và an tâm điều trị hơn tại phòng khám phá thai Bình Tân, chúng tôi xin nêu ra quy trình phá thai tại phòng khám ngay dưới đây:

         Bước 1: Các bác sĩ tại phòng khám phá thai Bình Tân sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe thai phụ có đáp ứng đủ yêu cầu của việc phá thai như không mắc bệnh phá thai, không bị rối loạn đông máu, không bị bệnh gan, thận, các vấn đề về tim mạch…

         Bước 2: Siêu âm, kiểm tra độ tuổi và vị trí của thai nhi để xác định phương pháp phá thai phù hợp.

         Bước 3: Tiến hành phá thai theo phương pháp đã chỉ định.

Phá thai bằng thuốc: Thai phụ được chỉ định uống 2 viên thuốc vào 2 thời điểm khác nhau, có tác dụng chấm dứt sự phát triển của bào thai và kích thích tử cung co bóp đẩy bào thai ra ngoài. Quá trình sẽ được các bác sĩ theo dõi sát sao để tránh biến chứng nguy hiểm.

Hút thai MINI: Trước hết, các bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tiến hành gây tê cục bộ, sau đó sử dụng ống hút chuyên dụng bằng Inox hoặc Nano mềm có gắn thiết bị nội soi để đưa vào tử cung hút bào thai ra ngoài. Toàn bộ quá trình được theo dõi bằng máy tính nên đảm bảo an toàn, tỷ lệ xảy ra biến chứng rất thấp.

Nong gắp thai hoặc Kovax: Sau khi vệ sinh sạch sẽ và gây tê cục bộ, bác sĩ sẽ cho chị em ngậm thuốc làm mềm cổ tử cung, sau đó sử dụng kẹp mỏ vịt nong rộng cổ tử cung để gắp thai ra ngoài. Với phương pháp Kovax, Bác sĩ sẽ tiêm thuốc làm mềm cổ tử cung, sau đó đặt túi ối giả để kích thích tử cung co bóp đẩy thai nhi ra ngoài tương tự như quá trình chuyển dạ.

         Bước 4: Kiểm tra kết quả của thủ thuật, đưa chị em về phòng hồi sức để nghỉ dưỡng đồng thời tư vấn một số lưu ý sau khi phá thai, đặt hẹn tái khám.

       Nếu chị em muốn đình chỉ thai an toàn, bảo mật thông tin hãy nhấp chuột vào KHUNG CHAT bên dưới để gặp bác sĩ chuyên khoa và được giải đáp cụ thể, chi tiết hơn.

Địa chỉ phá thai Bình Tân uy tín an toàn tại TPHCM

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong những địa chỉ phá thai Bình Tân an toàn. Bởi phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 phòng khám chất lượng. Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng ngàn trường hợp khiến nữ giới cảm thấy rất hài lòng. Không phụ lại sự kỳ vọng và tín nhiệm của chị em, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn đề cao đến quyền lợi và chất lượng dịch vụ y tế để đảm bảo sức khỏe của sản phụ. Đặc biệt tại phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại cũng như phương pháp phá thai an toàn không gây đau đớn.

       Giấy phép hoạt động 

       Phòng khám phá thai Bình Tân được cấp giấy phép hành nghề từ Sở y tế TPHCM. Hoạt động hợp pháp, công khai, minh bạch dưới sự giám sát và quản lý của cơ quan liên quan.

       Đội ngũ y bác sĩ 

       Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi trong công tác sản phụ khoa, thực hiện thành công nhiều xa phẫu thuật lớn nhỏ. Các bác sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Có nhiều người đã tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

       Cơ sở vật chất 

       Phòng khám được xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đầy đủ tiện nghi với quy mô như bệnh viện thu nhỏ. Từ phòng siêu âm cho đến phòng tiểu phẫu, hồi sức đều được vô trùng vô khuẩn.

       Phương pháp tiến tiến 

       Nhiều cách đình chỉ thai kỳ khác nhau tùy thuộc vào tuần tuổi, kích thước thai nhi và thể trạng sản phụ để nữ giới có thể lựa chọn phương pháp thích hợp. Đối với thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi phòng khám sẽ ưu tiên áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Còn đối với các trường hợp thai lớn hơn thì có thể áp dụng phương pháp hút thai, nạo thai, Kovax,...

       Quy trình phá thai

       Được tiến hành theo đúng trình tự an toàn. Người bệnh sẽ được thăm khám kỹ càng sau đó mới áp dụng phương pháp phá thai thích hợp. Người bệnh sẽ không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi hay làm thủ tục như các bệnh viện.

       Chi phí công khai 

       Phòng khám phá thai Bình Tân luôn công khai chi phí phá thai để chị em yên tâm. Mức phí này đảm bảo hợp lý và tuân theo quy định của Sở y tế. Các bác sĩ sẽ báo trước các khoản này để chị em có thể chuẩn bị.

       Thông tin bảo mật 

       Thông tin bệnh nhân, hồ sơ bệnh án tất cả đều được lưu trữ bảo mật tuyệt đối, không rò rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến chị em nữ giới.

       Thời gian linh hoạt 

       Phòng khám hoạt động từ 8h đến 20h tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ. Thuận tiện cho chị em có thể sắp xếp thời gian đến thăm khám.

       Nếu đang cần tìm phòng khám phá thai Bình Tân hiệu quả nhất, hãy đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây