Phòng khám phá thai Bình Tân

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện nay, thủ thuật phá thai được áp dụng phổ biến với nhiều phương pháp phá thai tiên tiến, hiệu quả cao như: phá thai an toàn bằng thuốc, hút thai, nạo phá thai, nong gắp thai... Tuy nhiên, để những phương pháp phá thai này đạt được hiệu quả như mong muốn, cũng như để đảm bảo được an toàn cho thai phụ và hạn chế tối đa được những biến chứng nguy hiểm, thai phụ nhất định phải tìm đến một cơ sở y tế phá thai uy tính, chất lượng nhất. Một trong những phòng khám phá thai Bình Tân chị em thai phụ nên lưu ý, chọn lựa như:

Phòng khám phá thai Bình Tân

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cũng là một phòng khám phá thai Bình Tân được đông đảo người dân biết đến vì đã và đang khắc phục được rất nhiều những hạn chế, yếu kém của một số cơ sở y tế luôn trong tình trạng đông đúc khác. Cụ thể là:

         Mô hình khám và phá thai khép kín, tế nhị và kín đáo nhất cho thai phụ với những thủ tục đơn giản, được hỗ trợ thực hiện chính xác, nhanh chóng.

         Thai phụ sẽ được hỗ trợ tư vấn những thông tin cần thiết qua tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24. Đồng thời, việc hỗ trợ đăng ký lịch khám qua tổng đài trực tuyến, sẽ tạo điều kiện thuận lợi tối đa nhất cho thai phụ.

         Chị em mang thai ngoài ý muốn, sẽ được khám và tiến hành phá thai nhanh chóng, không cần xếp hàng, không cần chờ đợi khi đã đặt lịch hẹn.

         Hiểu được tâm lý và mong muốn của chị em, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hỗ trợ bảo mật thông tin thai phụ một cách tuyệt đối nhất. Chị em không cần quá lo lắng về tình trạng hiện tại của mình bị nhiều người phát hiện.

         Chi phí khám và phá thai hợp lý, phù hợp với từng tình trạng của thai. Mọi chi phí sẽ được công khai, minh bạch và báo giá trực tiếp với thai phụ trước khi tiến hành.

       Như vậy, với những ưu điểm kể trên, chắc chắn rằng, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ là một địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy nhất cho thai phụ trên địa bàn thành phố hiện nay.

Những trường hợp nào có thể phá thai an toàn?

       Phá thai là điều không ai muốn nhưng trong nhiều trường hợp người mẹ phải phá thai vì một số lý do bất khả kháng. Cụ thể:

  Bạn có thắc mắc cần được giải đáp? Bạn muốn đặt lịch để kiểm tra hoặc đình chỉ thai? CLICK để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

       ●  Thai nhi bị dị dạng hoặc dị tật bẩm sinh, thai nhi có sức khỏe yếu do chấn thương từ mẹ như: trượt ngã, tâm lí không ổn định.

       ●  Thai phụ mang thai ngoài tử cung.

       ●  Nữ giới mang thai do bị hiếp dâm hoặc cưỡng bức.

       ●  Nữ giới mang thai khi không thể kết hôn hoặc không thể làm mẹ đơn thân.

       ●  Những gia đình đã đủ con nhưng điều kiện kinh tế không đủ để đẻ thêm con.

       ●  Thai phụ bị nhiễm bệnh nặng không thể tiếp tục thai kỳ như: Bệnh tim, bệnh lao đang tiến triển, bệnh ung thư đang điều trị bằng tia xạ, bệnh AIDS giai đoạn cuối.

       ●  Thai nhi bị chết lưu ở trong tử cung người mẹ.

Quá trình phá thai sẽ diễn ra như thế nào tại phòng khám phá thai Bình Tân?

       Các chị em thai phụ đang lo lắng không biết được quy trình phá thai được diễn ra như thế nào, có nguy hiểm gì không. Dưới đây là quy trình phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – một phòng khám phá thai Bình Tân uy tín, bạn có thể tham khảo:

       1. Phá thai bằng thuốc (thai dưới 7 tuần)

       Nhân viên y tế sẽ đưa cho bạn uống một viên thuốc để làm cho thai ngừng phát triển. Sau đó bạn có thể về nhà.

       Sau khi uống viên thuốc này, bạn có thể thấy ra máu âm đạo. Hãy sử dụng băng vệ sinh như khi bạn có kinh nguyệt.

       Sau 2 ngày (48 giờ), bạn phải quay lại cơ sở y tế để uống 2 viên thuốc khác. Bạn sẽ ở lại cơ sở y tế trong vòng 4 giờ đồng hồ.

       Thông thường, trong vòng từ 30 phút đến 4 giờ sau khi uống loại thuốc thứ hai này, bạn sẽ đau bụng, ra máu nhiều và ra máu cục khi thai bị đẩy ra ngoài. Nếu bạn ra máu ướt đẫm 2 băng vệ sinh dầy trong 1 giờ và kéo dài 2 giờ liền, cần liên lạc ngay với nhân viên y tế.

       Một số bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy hoặc bị nôn trong quá trình uống thuốc phá thai. Dù điều này không dễ chịu nhưng không phải là vấn đề lớn và hết dần mà không cần phải điều trị.

       2. Hút thai (thai từ 8 - 12 tuần)

       Nhân viên y tế sẽ tiến hành khám thai bằng hai tay, rồi sau đó sát khuẩn bộ phận sinh dục. Bạn có thể thấy hơi đau hoặc khó chịu ở phần bụng dưới.

       Tiếp theo, nhân viên y tế sẽ đưa mỏ vịt hoặc van âm đạo vào trong âm đạo. Bạn sẽ cảm thấy hơi tức ở nơi đặt mỏ vịt do âm đạo bị căng ra.

       Nhân viên y tế sẽ tiến hành tiêm thuốc giảm đau ở cổ tử cung.

       Nhân viên y tế sẽ dùng dụng cụ hút chân không để hút thai.

       Bạn có thể cảm thấy đau hơn khi thủ thuật gần kết thúc do tử cung co lại. Tuy nhiên, cơn đau sẽ giảm đi ngay sau khi thủ thuật hoàn tất.

       Thông thường, quá trình phá thai sẽ kéo dài trong khoảng 5 - 10 phút. Sau đó, bạn sẽ được đưa về nghỉ tại phòng sau thủ thuật.

       3. Phá thai bằng phương pháp nong gắp thai (thai từ 13 -18 tuần)

       Bạn sẽ được ngậm viên thuốc vào bên trong má (giữa má và lợi) để làm mềm cổ tử cung và đợi vài giờ để thuốc có tác dụng.

       Có thể thấy ra máu và đau bụng sau khi ngậm thuốc.

       Sau 4 tiếng, bạn sẽ được đưa vào phòng thủ thuật và được dùng thuốc giảm đau.

       Nhân viên y tế sẽ nong cổ tử cung, dùng dụng cụ để hút và gắp thai ra.

       Thông thường, quá trình phá thai sẽ hoàn tất trong khoảng 10 -15 phút. Sau đó, bạn sẽ được đưa về nghỉ tại phòng sau thủ thuật.

 Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây