Phòng khám phá thai 7 tuần an toàn nhất ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Thưa bác sĩ! Trước đây em cùng với bạn trai thi thoảng có quan hệ với nhau nhưng giờ bọn em chia tay rồi, lần trước tại bỏ qua không dùng cách thức phòng tránh thai nên hiện em đang có thai, thai hiện đã được 7 tuần rồi. Giờ em bất đắc dĩ phải đi phá thai song vẫn còn lo sợ lo lắng không biết phải đến phòng khám phá thai 7 tuần nào cho an toàn? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em. Cảm ơn bác sĩ!

 Đặt lịch thăm khám! CLICK NGAY TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, nếu bạn đang sinh sống tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận có nhu cầu tìm kiếm phòng khám phá thai 7 tuần có dịch vụ tốt thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là địa chỉ uy tín không nên bỏ qua. Đây là một trong số ít phòng khám tư được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn, được đông đảo chị em tin chọn nhờ vào những ưu điểm sau đây:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp!

➢ Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi trong công tác điều trị bệnh phụ khoa, trong đó có phá thai 7 tuần. Các bác sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

➢ Cơ sở vật chất: Phòng khám được xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đầy đủ tiện nghi với quy mô như bệnh viện thu nhỏ. Từ phòng siêu âm cho đến phòng tiểu phẫu, hồi sức đều được vô trùng vô khuẩn.

➢ Phương pháp tiên tiến: Đối với thai 7 tuần tuổi chúng tôi ưu tiên áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Còn đối với các trường hợp thai lớn hơn thì có thể áp dụng phương pháp hút thai, nạo thai, kovax,...

➢ Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám.

➢ Phục vụ chu đáo tận tình Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ chị em với thái độ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho chị em.

➢ Dịch vụ y tế tiện lợi 24/24: Phòng khám có hệ thống tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến làm việc 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em miễn phí. Chị em cũng có thể đặt lịch phá thai thông qua hệ thống này, để được chủ động lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, yêu cầu bác sĩ cũng như hưởng nhiều ưu đãi khác.

➢ Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sợ bệnh án của chị em được cam kết bảo mật an toàn, tránh rò rỉ ra ngoài, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

➢ Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí phá thai tại phòng khám được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo rất hợp lý.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây