Phòng khám phá thai 4 tuần tuổi ở đâu an toàn?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên:

       Em năm nay 28 tuổi, vì nhà em có hoàn cảnh vô vùng khó khăn, sau khi sinh xong đứa thứ 2 thì gần đây e phát hiện ra mình tiếp tục mang thai. Do em không đủ điều kiện kinh tế để nuôi con nên vợ chồng em quyết định đình chỉ thai sớm. Bác sĩ cho em hỏi cách phá thai 4 tuần tuổi như thế nào là hiệu quả và an toàn nhất? Phòng khám phá thai 4 tuần tuổi ở đâu an toàn? Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ.

 Đặt lịch thăm khám! CLICK NGAY TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao và cũng được nhiều chị em tinh tưởng đến phòng khám để thực hiện phá thai an toàn và đảm bảo sớm phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, phòng khám còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

       Cơ sở hạ tầng khang trang: Có đầy đủ phòng khám, phòng nghĩ ngơi sạch sẽ, tiểu phẫu,...vô trùng, thoáng mát. Không gian được trang bị thiết bị hiện đại mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái không gò bó ngột ngạt như các bệnh viện.

       Đội ngũ y bác sĩ: Một đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề và chuyên môn cao, đảm bảo an toàn trong quá trình đình chỉ thai kỳ của chị em. Ngoài ra, với tinh thần trách nhiệm cao, bác sĩ luôn tận tình, quan tâm và đưa ra lời khuyên tốt cho chị em.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Bạn có thắc mắc, đừng ngần ngại hãy hỏi ý kiến bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

       Phương pháp phá thai an toàn: 

       Hiện nay, các phương pháp phá thai không đau được áp dụng tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là nội khoa.

       Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp thai từ dưới 7 tuần tuổi. Dùng thuốc uống để kích thích sự co bóp của tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài một cách i nhanh chóng

       Ưu điểm: Đây là phương pháp phá thai an toàn- nhanh chóng- ít tốn kém chi phí, hiệu quả đạt từ 96- 98% được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay.

       Thiết bị tiên tiến: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn nhập khẩu các thiết y học bị hiện đại để việc thực hiện các thủ thuật đạt được hiệu quả cao.

       Bảo mật thông tin: Mọi thông tin của bạn luôn sẽ được bảo mật an toàn nên chị em có thể an tâm.

       Chi phí minh bạch, rõ ràng, phù hợp: Chi phí thăm khám, điều trị rất rõ ràng, sau khi có kết quả thăm khám, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với chị, nếu chị em đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành mà không thu thêm các khoản phí bất hợp lý nào cả. Đặc biệt, khi đặt hẹn trước qua tư vấn trực tuyến trên website hoặc gọi vào hotline sẽ nhận nhiều ưu đãi.

 Hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây