Phòng khám phá thai 24 tuần ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên hỏi:

       Chào bác sĩ! Tôi năm nay 35 tuổi, vợ chồng tôi bị vỡ kế hoạch và tôi đã đang mang thai được 24 tuần rồi. Do chần chờ nên mãi đến bây giờ chúng tôi mới quyết định phá thai vì điều kiện kinh tế của vợ chồng tôi không đủ nuôi đứa con thứ 3. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, phá thai 24 tuần tại TPHCM thì nên thực hiện ở đâu và nên tiến hành thủ thuật như thế nào an toàn? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này. Em cảm ơn!

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, Đối với các trường hợp của bạn, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến cho biết thai lớn như 24 tuần tuổi bạn muốn thực hiện đình chỉ thai kỳ, tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ áp dụng phương pháp phá thai Kovax. Phương pháp phá thai 24 tuần tuổi Kovax được hiểu đơn giản là kích thích chuyển dạ và sinh non như sinh con tự nhiên.

       Ưu điểm của phương pháp này là:

 Quy trình kỹ thuật an toàn.

 Tỉ lệ hiệu quá và an toàn cao.

 Ít đau, hạn chế tối đa ảnh hưởng sức khỏe sinh sản về sau.

 Thời gian hồi phục ngắn, chỉ từ 3 – 5 ngày.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

       Phá thai 24 tuần tuổi là một trong những thủ thuật nguy hiểm, vì vậy bạn phải đến các cơ sở chuyên khoa chuyên về sản phụ khoa và tầm cỡ bệnh viện, từ bệnh viện tuyến huyện, tuyến tỉnh trở lên mới có thể thực hiện được thủ thuật này. Bác sĩ cũng khuyến cáo thai phụ không nên được đến các cơ sở không đủ điều kiện vì biến chứng có thể xảy ra. Và thai phụ cũng nên thận trọng và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định việc này nhé.

       Hiện tại, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là phòng khám phá thai TPHCM uy tín đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao, cùng với cả là những chị em đã từng phá thai tại đây đánh giá an toàn. Với những thế mạnh đã được khẳng định:

 Là phòng khám được Sở y tế tỉnh cấp giấy phép hoạt động rõ ràng.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có giấy phép hành nghề lâu năm, đã thực hiện an toàn nhiều ca phá thai cho các chị em.

 Cơ sở y tế khang trang, máy móc hiện đại, phục vụ bác sĩ tiến hành thủ thuật phá thai an toàn nhất, tránh các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

 Chi phí phá thai hoàn toàn dựa vào bảng giá mà Sở Y tế đề ra. Chi phí thủ thuật phá thai được các bác sĩ tư vấn cụ thể với bệnh nhân, sẽ chỉ áp dụng khi được sự đồng ý từ mẹ bầu. Từ đó không phát sinh phụ phí. Ngoài ra còn áp dụng rất nhiều ưu đãi, giúp chị em vừa tiết kiệm tối đa chi phí, vừa phá thai an toàn hiệu quả.

        Chị em có nhu cầu phá thai an toàn có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng lựa chọn. Mọi thắc mắc chị em có thể liên hệ tới HOTLINE  để được các bác sĩ của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hỗ trợ tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây