Phòng khám phá thai 14 tuần uy tín, chất lượng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Thưa bác sĩ, em mới cưới được mấy tháng, và phát hiện có bầu được khoảng 14 tuần rồi ạ, nhưng chồng em lại đi nước ngoài cả tháng nay rồi, bố mẹ chồng ở nhà thì đau ốm liên miên, nhà ngoại thì xa giờ bầu bí người ốm yếu. Tuần trước em đi kiểm tra thai bác sĩ phát hiện thai nhi bị dị tật, em và chồng đã bàn bạc và quyết định bỏ thai. Không biết phá thai 14 tuần có đau không? Phòng khám phá thai 14 tuần nào chất lượng tại TPHCM? Mong bác sĩ giúp em trả lời, hiện tại em đang rất lo lắng, sợ để lâu thai lớn khó bỏ.

(Đ.T.T.Cúc, 24 tuổi, quận 9, TPHCM)

Bạn có thắc mắc, chỉ cần 1 CLICK chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn Cúc, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến cho biết việc thực hiện phá thai 14 tuần là thủ thuật khó thực hiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm. Cho nên, việc lựa chọn cơ sở phá thai rất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai phụ.

       Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn phòng khám phá thai 14 tuần chất lượng tại TPHCM hiện nay, thì hãy đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, đây là cơ sở y tế được đánh giá cao. Phòng khám là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tin tưởng lựa chọn vì những lí do sau đây:

► Phòng khám được cấp phép hoạt động và giám sát của Sở Y tế trong các chuyên khoa sức khỏe sinh sản.

► Cơ sở vật chất khang trang, xây dựng trên quy mô lớn, không gian rộng thoáng, giúp chị em có tâm lý thoải mái hơn trong suốt quá trình thực hiện đình chỉ thai kỳ.

► Đội ngũ tư vấn trong nước chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với từng bệnh nhân luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

► Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn phát triển, với phương pháp phá thai tiên tiến, phòng tiểu phẫu, trang thiết bị đều được vô trùng an toàn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Đâu là vấn đề bạn đang gặp phải? Đừng ngại, liên hệ cùng chúng tôi tại đây để được hỗ trợ kịp thời 

► Với thai 14 tuần tuổi như chị Cúc, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ áp dụng phương pháp nong, gắp thai. Đây là biện pháp phá thai lớn, áp dụng cho tuổi thai từ 11 đến 14 tuần tuổi, thai phụ không mắc viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn đông máu, sức khỏe ổn định để hồi phục sau thủ thuật. Bác sĩ can thiệp dụng cụ y tế bào tử cung để xử lí phôi thai ra bởi vậy rủi ro của cách thực hiện này cao hơn một số giải pháp khác.

► Thời gian thực hiện nhanh, thủ tục giấy tờ đơn giản, bệnh nhân không cần chờ đợi mất thời gian.

► Phòng khám giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian với lịch làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày kể cả lễ tết. Bạn còn có thể đặt lịch hẹn trước, chọn bác sĩ thực hiện để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

► Chi phí hợp lý, niêm yết và thông báo công khai đến bệnh nhân theo quy định Sở Y tế.

► Bảo mật thông tin của bệnh nhân nghiêm ngặt nhất.

        Nếu vẫn còn thắc mắc gì thêm về phòng khám phá thai 14 tuần tuổi thì bạn có thể nhấp vào KHUNG CHAT trực tiếp ở bên dưới hoặc gọi đến ngay số hotline , các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ giải đáp ngay cho bạn.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây