Phòng khám phá thai 12 tuần có phương pháp phá thai an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Thưa bác sĩ, thai của em được chẩn đoán 12 tuần nhưng bị dị tật bẩm sinh, bác sĩ siêu âm khuyên vợ chồng em nên bỏ thai nhưng em lo quá không biết phá thai 12 tuần có nguy hiểm không vì thai của em cũng lớn rồi. Nếu bỏ thai được thì áp dụng phương pháp nào hiệu quả nhất vậy bác sĩ. Phòng khám phá thai 12 tuần nào an toàn? Em cảm ơn bác sĩ.

(Ngô Phương L, Nhân viên văn phòng, TPHCM)

Phá thai 12 tuần bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn L, với thai 12 tuần, hiện nay tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng phương pháp hút thai bằng ống hút siêu dẫn trực quan. Đây là phương pháp áp dụng phá thai 12 tuần tuổi khá an toàn đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Với phương pháp này đã được cải tiến không cần sử dụng ống hút chân không nữa mà được thay bằng ống hút trực quan siêu dẫn. Đây là ống hút được làm từ ống hút Nano siêu mềm làm từ nguyên liệu phân tử cao với kích thước siêu nhỏ.

       Khi thực hiện hút thai sẽ luồn ống hút siêu dẫn trực quan vào tử cung mà không cần mở cổ tử cung mà vẫn định vị được vị trí thai nhi chính xác và hút thai ra ngoài một cách an toàn, nhẹ nhàng mà không gây đau và không ảnh hưởng đến thành tử cung.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn có thắc mắc, chỉ cần 1 CLICK chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào!

       Để tìm kiếm và chọn lựa một phòng khám phá thai 12 tuần an toàn không khó nếu chị em được trang bị đầy đủ các kiến thức về y tế nhưng đối với những bạn gái mới lớn chưa được trang bị kiến thức lại là điều không hề dễ dàng.

       Vì vậy, chị em cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai và Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những địa chỉ uy tín mà thai phụ có thể yên tâm giao phó sức khỏe của mình.

   Phòng khám được Sở Y tế TP HCM cấp phép hoạt động chính quy.

   Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều đảm bảo được tay nghề cao, nhân viên y tế lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm và đã thực hiện thành công cho hàng ngàn chị em đến phá thai ngoài ý muốn.

   Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Áp dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn, hiệu quả.

   Chi phi phá thai hợp lý, được niêm yết công khai. Phương pháp phá thai được thực hiện theo nhiều phương pháp với chi phí khác nhau nên chị em có thể dễ dàng lựa chọn được phương pháp phù hợp với tài chính của mình.

   Thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

        Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sức khỏe, người bệnh có thể nhấp vào KHUNG CHAT dưới đây hoặc nhanh tay gọi để được tư vẫn miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây