Phòng khám phá thai 11 tuần tốt nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, tôi là Hương, năm nay 35 tuổi, Tôi đã lập gia đình và có 2 bé. Vợ chồng tôi lỡ vỡ kế hoạch, thai của tôi hiện giờ đã 11 tuần rồi. Khi khám thai bác sĩ có bảo thai của tôi rất yếu khó có thể giữ lại được, vả lại chồng tôi hiện làm nhà nước nên không thể có bé thứ 3. Vợ chồng tôi quyết định bỏ thai. Bác cho tôi hỏi phòng khám phá thai 11 tuần nào an toàn, bảo mật. Tôi cảm ơn bác sĩ!

Phá thai 11 tuần bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn Hương, nếu bạn muốn tìm một phòng khám phá thai 11 tuần an toàn, bạn có thể đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

       Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang tiến hành phá thai 11 tuần bằng phương pháp hút thai MINI – không đau, bảo vệ tử cung. Với phương pháp này, phòng khám đã thực hiện phá thai 11 tuần thành công cho hàng ngàn trường hợp và đều không để lại sai sót nào, do đó được rất nhiều chị em truyền tai nhau đến đây thăm khám và tiến hành bỏ thai ngoài ý muốn.

Phòng khám phá thai 11 tuần tốt nhất

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai 11 tuần tuổi vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

       Thực hiện phá thai 11 tuần tại bằng khám, chị em có thể hoàn toàn an tâm vì những lý do sau:

​ ​ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phá thai an toàn, thường xuyên được thanh tra, kiểm tra về chất lượng.

​ ​ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thực hiện phá thai với đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, trực tiếp siêu âm, thăm khám và đình chỉ thai an toàn nên đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao, hạn chế tối đa biến chứng.

​ ​ Trang thiết bị y tế được chú trọng đầu tư, phòng thủ thuật và tất cả dụng cụ y tế được vô trùng trước khi thực hiện, ống hút thai siêu dẫn được sử dụng 1 lần để tránh nguy cơ viêm nhiễm cho thai phụ.

​ ​ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bác sĩ tư vấn bệnh miễn phí 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nhằm giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho mọi người. Nhân viên y tế hướng dẫn thăm khám tận tình.

●  Toàn bộ quy trình hút thai được thực hiện trong thời gian ngắn, bác sĩ gây tê để thai phụ không cảm thấy đau đớn. Các thao tác tiến hành hút thai nhẹ nhàng, theo dõi trên màn hình vi tính chính xác để tránh nguy cơ tổn thương đến tử cung, buồng trứng.

●  Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, đảm bảo không rò rỉ ra bên ngoài.

●  Chi phí phá thai 11 tuần công khai, đúng giá niêm yết Sở Y tế đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí cụ thể.

     Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây