Phá thai quận 9

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Phá thai được xem là một trong những tiểu phẫu quan trọng đối với sức khỏe chị em nữ giới đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Vì chỉ là một sơ xuất nhỏ cũng gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em nữ giới về sau. Hiện tại, tại khu vực TP.HCM nói chung và khu vực quận nói riêng tình trạng địa chỉ phá thai xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ phá thai quận 9 đối với chị em bây giờ thật sự cấp thiết.

Đi phá thai cần chuẩn bị những gì?

       Theo như chia sẻ tận tình từ các bác sỹ của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chúng tôi thì việc phá thai là hành động không được khuyến cáo bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, đặc biệt đối với những phụ nữ phá thai lần đầu thì cần lưu ý nhiều điều hơn. Bởi nếu đình chỉ thai không thành công sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của chị em.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ phá thai tốt nhất ở Dĩ An - Bình Dương. Nếu chị em vẫn còn điều gì thắc mắc và có nhu cầu phá thai thì hãy [Nhấp vào bảng chát bên dưới] để được tư vấn tận tình, miễn phí.

       Vì vậy việc phá thai không thể nào chủ quan cho được. Chính vì thế các bạn có thể đến với phòng khám đa khoa chúng tôi ngay để các bác sỹ tư vấn kỹ hơn.

         Trước khi đi phá thai cần chuẩn bị những gì? 

       Chuẩn bị các thông tin và tìm hiểu kĩ càng về cơ sở chọn phá thai, nên chọn các địa chỉ phá thai uy tín hoặc phòng khám chuyên khoa để đảm bảo sức khỏe.

       Tránh ăn sáng trước khi phá thai nếu chị em chọn buổi sáng để phá thai. Còn những buổi khác chị em nên chọn thức ăn mềm dễ tiêu hóa, không được ăn bất cứ thứ gì sau 12h đêm.

       Ngoài ra chị em nên chuẩn bị các kiến thức về phá thai, các phương pháp cũng như chế độ ăn uống, kiêng những gì sau phá thai để đầy đủ kiến thức cho mình. Đảm bảo cho sức khỏe nhanh hồi phục.

     Các phương pháp phá thai an toàn như:

        →  Phá thai nội khoa hay còn gọi là phá thai an toàn bằng thuốc. Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Ưu điểm của phương pháp này là giúp đình chỉ thai nghén tới 96-98%, mà không cần can thiệp ngoại khoa, độ an toàn cao, dễ sử dụng và kín đáo, chi phí phá thai cũng thấp.

       →  Phá thai ngoại khoa với phương pháp hút chân không áp dụng cho thai nhi từ 7 đến 12 tuần tuổi và phương pháp nong gắp, thai nhi áp dụng cho thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi.

       Tắm rửa, quần áo sạch sẽ và vệ sinh kỹ càng âm đạo trước khi phá thai 1 ngày.

       Đảm bảo ngủ đủ giấc, chuẩn bị tâm lí sẵn sàng, tránh lo sợ hay căng thẳng vì ngày nay có rất nhiều phương pháp phá thai không đau lại an toàn.

       Trước khi đi phá thai chị em cần chuẩn bị đồ lót, băng vệ sinh,...mang theo .

       Chị em trước khi đi phá thai nên xét nghiệm lâm sàng để xem có mang thai ngoài tử cung hay không và nếu có tiền sử bệnh, dị ứng, tiêm mạch…hay bất cứ bệnh gì đều kể rõ cho bác sĩ cũng như mang thai bao nhiêu tháng, trễ kinh lúc nào đều phải báo rõ để bác sĩ chọn được phương pháp phá thai phù hợp nhất cho bạn.

       Trong vòng 1 tuần trước khi phá thai, chị em cần tránh quan hệ tình dục để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

       Điều đặc biệt quan trọng trước khi phá thai chị em nên chuẩn bị tâm lý thật tốt . Bởi sau khi phá thai chị em có thể bị ám ảnh dẫn đến trầm cảm vì vậy rất cần người thân bên cạnh để chăm sóc chia sẻ.

Phòng khám phá thai quận 9 đạt chuẩn tốt đáng tin cậy

       Trên địa bàn TP.HCM hiện nay, có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn quận 9 lớn nhỏ khác nhau. Mỗi địa chỉ đều có đội ngũ bác sĩ với trình độ và kinh nghiệm làm việc không giống nhau, dụng cụ và máy móc với đáng tin cậy không giống nhau. Từ đó, các chị em buộc phải cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ phá thai quận 9.

       Việc bỏ thai thành công hay không thành công sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ngoài sự giúp đỡ của phương tiện, máy móc thì trình độ và kinh nghiệm của chuyên gia thực hiện cũng rất quan trọng.

       Từ khi thành lập tới nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thu hút rất nhiều sự quan tâm cũng như nhận được sự tin nhiệm của đông đảo chị em phái đẹp. Phòng khám luôn không ngừng nổ lực và cố gắng hoàn, đảm bảo mang lại những dịch vụ thăm khám tốt nhất dành cho chị em.

    Người bệnh hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những phòng khám uy tín, cũng như tham khảo đánh giá từ phía truyền thông khi quyết định khám và chữa bệnh.

       Hồng Phong tự hào là phòng khám phá quận 9 với các ưu điểm vượt trội như:

        Giấy phép hoạt động

       Giấy phép hoạt động là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá đâu là một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng ở quận 9. Phòng khám phá thai phải đảm bảo được các giấy tờ thủ tục, giấy phép hoạt động được cơ quan thẩm quyền cấp phép. Hoạt động công khai, hợp pháp dưới sự giám sát và quản lý của Bộ y tế TP.HCM.

        Đội ngũ y bác sĩ

       Có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề. Đồng thời, có nhiều năm kinh nghiệm và từng thực hiện thành công hàng trăm ca phá thai an toàn.

       Hơn thế nữa phòng khám có một quy trình làm việc chuyên nghiệp với các nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo giúp đỡ các bệnh nhân trong quá trình thăm khám điều trị.

        Trang thiết bị máy móc

       Các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại tân tiến nhất được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ cho việc thăm khám và đưa ra kết quả chuẩn xác. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi ca đình chỉ thai. Máy móc, dụng cụ y khoa đều được vệ sinh kỹ càng, cẩn thận trước và sau mỗi ca phẫu thuật để đảm bảo an toàn, không gây nhiễm trùng viêm nhiễm cho chị em nữ giới.

        Phương pháp phá thai

       Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp phá thai an toàn tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đáp ứng cho tất cả các trường hợp, đảm bảo không để lại di chứng về sau ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cho các đối tượng có nhu cầu phá thai quận 9 an toàn.

        Chi phí phá thai

       Tất cả các chi phí đều hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai. Vậy nên các chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phương pháp phá thai an toàn tốt nhất và phù hợp với khả năng kinh tế của mình.

       Chị em hãy gọi tổng đài  hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn trực tuyến] trên website phòng khám, tư vấn viên sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để cung cấp thông tin, mã số khám để có thể chủ động thời gian,…

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây