Phá thai ở đâu an toàn uy tín tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Chị Thu D (quận 5,TPHCM): 

       Vợ chồng tôi vừa có 1 cặp sinh đôi trai gái mới 15 tháng tuổi. Vì vỡ kế hoạch nên lại mang thai. Tôi biết việc phá thai có thể để lại nhiều hậu quả nên đắn đo rất nhiều. Tuy nhiên vì gia đình không có điều kiện và 2 cháu còn quá nhỏ lại thêm công việc không cho phép nên tôi buộc phải bỏ thai. Tôi không biết phá thai ở đâu an toàn uy tín, mong các bác sĩ giúp tôi. Tôi cảm ơn!

        Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào chị Thu, nếu chị chưa biết phá thai ở đâu an toàn uy tín thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm cùng thiết bị y tế hiện đại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ tin cậy cho nhiều bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận đến thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, thăm khám sức khỏe tổng quát… Tại đây, các bác sĩ luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu, đây cũng là tiền đề để đội ngũ y bác sĩ cố gắng và phát triển.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Bạn có thắc mắc cần được giải đáp? Bạn muốn đặt lịch để kiểm tra hoặc đình chỉ thai? CLICK để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM bởi các bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, thực hiện phá thai an toàn cho rất nhiều trường hợp, đem lại niềm tin và sự yên tâm cho người bệnh. Các phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bao gồm:

       Phá thai bằng thuốc: 

       Phá thai bằng thuốc được áp dụng khi thai dưới 7 tuần tuổi. Các bác sỹ sẽ kê đơn thuốc thích hợp cho thai phụ uống để chấm dứt thai kỳ. Thuốc khi vào cơ thể có tác dụng làm cho thai dừng phát triển, sau đó thai được đẩy ra ngoài bằng hoạt động co bóp mạnh của dạ con.

       Hút thai: 

       Hút thai được áp dụng trong trường hợp thai từ 6 đến 12 tuần tuổi. Với phương pháp này, một thiết bị hút chân không được đưa vào tử cung để hút thai ra ngoài.

       Nong gắp thai: 

       Khi thai được 13 – 18 tuần tuổi, phương pháp phá thai được áp dụng là nong và gắp để chấm dứt thai kỳ. Chị em phụ nữ sẽ được yêu cầu uống thuốc làm mềm cổ tử cung trước khi thực hiện thủ thuật. Khi cổ tử cung đã mềm, chị em được uống thêm thuốc giảm đau, cổ tử cung được nong ra, bác sỹ hút và gắp thai ra ngoài…

        Nếu còn thắc mắc nào khác, hãy gọi điện đến số  hoặc trực tiếp tới Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để cảm nhận dịch vụ và hiệu quả khám chữa bệnh.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây