Phá thai 20 tuần an toàn. Chi phí phá thai 20 tuần hiện nay bao nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Chi phí phá thai 20 tuần hiện nay bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều chị em khi có quyết định đi phá thai 20 tuần tuổi. Thai 20 tuần tuổi, lúc này thai đã khá lớn, cơ thể của bé đã phá triển nhanh và hoàn thiện, có đầy đủ các bộ phận, có thể biết được giới tính qua siêu âm. Nếu không thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em. Vì thế giai đoạn này chị em nên cân nhắc kỹ trước khi phá thai.

Chi phí phá thai 20 tuần hiện nay bao nhiêu?

       Trước khi thực hiện thăm khám và điều trị bất cứ căn bệnh nào, thì việc đầu tiên mà mọi người quan tâm đó chính là chi phí. Việc thực hiện phá thai 20 tuần cũng vậy, Vì lúc này thai đã lớn nên chi phí sẽ là một vẫn đề nan giải đối với chị em. Nhưng theo thông tin từ các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, rất khó để có thể đưa ra được một mức phí phá thai cụ thể. Bởi mức phí phá thai mà chị em cần phải trả nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:

       Sức khỏe thai phụ 

       Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc phải bệnh lý nào khác, chi phí phá thai 20 tuần cũng sẽ thấp. Đổi lại, chị em thai phụ có sức khỏe yếu, mắc thêm nhiều bệnh lý khác như: Các bệnh phụ khoa, suy thận, bệnh tim, hen suyễn… có lẽ chi phí thực hiện phá thai sẽ tăng cao hơn.

       Tình trạng thai nhi

       Đối với thai nhi còn nhỏ cả về tuần tuổi lẫn kích thước, khoảng từ 4 - 7 tuần tuổi, tất nhiên việc thực hiện phá thai sẽ đơn giản và chỉ cần áp dụng phương pháp nội khoa (dùng thuốc) để thực hiện phá thai thành công, an toàn nên chi phí phá thai cũng sẽ thấp hơn nhiều so với những trường hợp thai nhi đã phát triển lớn, phải áp dụng các phương pháp ngoại khoa phức tạp hơn.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

       Phương pháp áp dụng phá thai 

       Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai 20 tuần khác nhau, nhưng tùy thuộc vào mỗi trường hợp thai phụ khác nhau, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp và hiệu quả. Nếu chị em được chỉ định áp dụng phương pháp nội khoa để phá thai, thì chi phí sẽ thấp. Trái lại, nếu áp dụng những phương pháp ngoại khoa hiện đại, thì chi phí phá thai sẽ tăng cao.

        Cơ sở y tế thực hiện phá thai

       Tại khu vực TP.HCM hiện nay, có rất nhiều đơn vị y tế, phòng khám phá thai 20 tuần mọc lên, mỗi một cơ sở y tế sẽ khác nhau sẽ tương đương với đó là từng mức phí khác nhau.

       Nếu chị em tin chọn đúng phòng khám phá thai chuyên khoa uy tín, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, áp dụng phương pháp phá thai phù hợp hiệu quả, trang thiết bị chuyên khoa y tế hiện đại, môi trường thăm khám đình chỉ thai sạch thoáng, vô trùng… thì chi phí khám phá thai chắc có phần hơi cao hơn so với những đơn vị y tế kém chất lượng và yếu kém về mọi mặt.

       Tuy nhiên, để quá trình thực hiện phá thai 20 tuần diễn ra an toàn, hiệu quả và tránh được những biến chứng nguy hiểm thai phụ nhất định phải chọn những đơn vị y tế chuyên khoa uy tín.

       Chi phí thăm khám sau phá thai 

       Sau khi thực hiện phá thai thành công khoảng 14 ngày chị em phải quay lại đơn vị y tế chọn thực hiện phá thai trước đó, để bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, siêu âm tổng quát thêm một lần nữa, nhằm xác định chính xác xem quá trình phá thai trước đó còn hoàn toàn thành công chưa. Nếu phát hiện có biến chứng sẽ có phương pháp khắc phục ngay. Ở bước này cũng gây ảnh hưởng đến giá cả phá thai mà bạn cần phải trả.

        LỜI KHUYÊN: Dù bạn thực hiện phá thai thành công hay không cũng đều ít nhiều gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, chức năng sinh sản về sau. Vì thế, tốt nhất trước khi quyết định phá thai chị em cần phải chuẩn bị một tâm lý thật tốt, không nên đặt nặng về vấn đề chi phí phá thai và tìm chọn đúng đơn vị y tế thực hiện phá thai uy tín, an toàn và hiệu quả. Những điều này sẽ giúp ca phá thai của chị em diễn ra như ý muốn và đạt độ an toàn cao.

        Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây đã giúp các bạn tìm được địa chỉ phá thai 22 tuần an toàn mà mình mong muốn.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai 20 tuần uy tín, an toàn

       Thay vì đến các bệnh viện lớn để thực hiện đình chỉ thai kỳ thì nhiều chị em đã lựa chọn các Phòng khám tư nhân để tiện lợi và nhanh chóng hơn. Một khi đã quyết định đến Phòng khám tư nhân thì thai phụ cần chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo cơ sở vật chất và dịch vụ khám chữa an toàn.

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những địa chỉ hội tụ nhiều ưu điểm của Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế để thai phụ có thể yên tâm đến đây thực hiện phá thai 20 tuần tuổi trong trường hợp bắt buộc:

✜ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là Phòng khám được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

✜ Phòng phẫu thuật đến phòng bệnh đều được vô trùng sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.

✜ Các bác sĩ chuyên khoa đều là những người có kinh nghiệm trong việc thăm khám thai qua các tuần tuổi và tư vấn phá thai an toàn cho thai phụ, hết lòng vì bệnh nhân.

✜ Thái độ phục vụ của y tá, nhân viên Phòng khám chuyên nghiệp, luôn tận tâm với bệnh nhân, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng.

✜ Áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật y khoa kiểm tra thai kì tiên tiến và an toàn nhất, được các chuyên gia đánh giá cao.

✜ Phòng khám thực hiện quy trình thăm khám và phá thai chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho thai phụ.

✜ Hiểu được tâm lý e ngại của chị em, tất cả các thông tin của thai phụ đều được Phòng khám bảo mật tuyệt đối.

✜ Mọi chi phí thăm khám và thực hiện đều được thông báo trước dựa trên nguyên tắc công khai và đúng quy định của Sở Y Tế.

       Nếu còn thắc mắc về chi phí phá thai 20 tuần tuổi? Hãy liên hệ Phòng khám Phòng Khám Phá Thai Uy Tín với số điện thoại  hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây