Ngàn lời cảm ơn chân thành từ chị em đã đình chỉ thai an toàn tại Hồng Phong

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Kể từ khi thành lập đến nay, chuyên khoa phụ sản của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và tìm đến khi có nhu cầu đình chỉ thai kì. Với việc không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đầu tư nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn nhận được những phản hồi tích cực, được đánh giá và xếp hạng là một trong những địa chỉ phá thai an toàn và uy tín nhất ở TPHCM.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Những lời cảm ơn thật lòng quý hơn ngàn vàng từ chị em

  Là một trong những địa chỉ đình chỉ thai an toàn lâu năm, luôn đặt y đức và sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, tập thể y bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn, khen ngợi cũng như phản hồi tích cực về hiệu quả đình chỉ thai và thái độ phục vụ đối với bệnh nhân.

  Dưới đây xin trích dẫn một số lời cảm ơn từ các chị em đến các bác sĩ, nhân viên y tế tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

 Lời cảm ơn từ chị Mỹ:

  Chị Mỹ (19 tuổi, Long An) từng hút thai tại phòng khám chia sẻ: “Trong một lần đi du lịch với bạn trai, cả hai đã vượt quá giới hạn và không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào cả nên kết quả là đến khi em đi siêu âm tại phòng khám thì thai đã 7 tuần. Các bác sĩ tư vấn cho em thực hiện hút thai. Em được các bác sĩ tại đây thăm khám, tư vấn rất ân cần, chu đáo và thực hiện hút thai bằng phương pháp MINI hiện đại với ống hút trực quan siêu dẫn nên mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng, nhanh chóng và không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì cả. Sau khi thực hiện, em được nghỉ ngơi để bác sĩ theo dõi và tư vấn cách chăm sóc sau khi phá thai rất tỉ mỉ, chi tiết. Đến nay em đã có kinh bình thường trở lại và không có bất kì dấu hiệu bất thường nào khác. Em thật sự rất cảm ơn các bác sĩ và đội ngũ nhân viên tâm huyết tại đây.”

  

 Lời cảm ơn từ chị Nhàn:

  Chị Nhàn (26 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) từng đình chỉ thai 7 tuần tại phòng khám chia sẻ: “Tôi và bạn trai chưa kết hôn và chưa sẵn sàng cho việc có con nên khi thấy que 2 vạch đã rất lo lắng. Ở Biên Hòa cũng không có nhiều địa chỉ phá thai, tôi cũng không biết có đáng tin cậy hay không. Do đó, tôi đã lên mạng tìm hiểu, đăng lên các diễn đàn tìm lời khuyên thì được các chị em từng mang thai ngoài ý muốn như tôi khuyên nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để đảm bảo đình chỉ thai an toàn. Mọi thứ tại phòng khám đều khiến tôi rất hài lòng, bác sĩ, y tá rất chu đáo, ân cần, phương pháp phá thai hiện đại không hề gây đau đớn hay khó chịu gì, thực hiện rất nhẹ nhàng và nhanh chóng nữa. Phòng khám rất khang trang, riêng tư, bảo mật thông tin, hơn nữa tôi thấy chi phí cũng rất hợp lý so với chất lượng ở đây. Do đó, những chị em nào trót lỡ mang thai ngoài ý muốn hãy cũng tìm đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín như tôi để được đình chỉ thai an toàn, dịch vụ tốt với chi phí hợp lý.”

  

 Lời cảm ơn từ chị Đỗ Thị A:

  Chị Đỗ Thị A (21 tuổi, TPHCM) từng đình chỉ thai 5 tuần tại phòng khám chia sẻ: “Sau khi có quan hệ với bạn trai và trễ kinh 7 ngày, em đã mua que về thử thì thấy kết quả 1 vạch đâm, 1 vạch nhạt. Lúc đó em rất hoang mang, không biết như vậy là có thai hay không. Em với bạn trai còn đi học nên chưa thể có con được. Em đã tìm đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín siêu âm cho chắc chắn, em lựa chọn đến đây vì qua tìm hiểu em thấy đây là địa chỉ khám, siêu âm thai, đình chỉ thai uy tín được nhiều người phản hồi rất tích cực nên em cảm thất rất tin tưởng. Sau khi siêu âm thì em được chẩn đoán mang thai 5 tuần. Vì em không có ý định giữ thai và thai mới 5 tuần nên em được bác sĩ phá thai bằng thuốc. Cảm nhận của em sau khi đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là bác sĩ, nhân viên rất chu đáo, nhiệt tình, phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi, không gian khám bệnh riêng tư, bảo mật thông tin nên giúp em giảm bớt phần nào căng thẳng, lo lắng, chi phí cũng rất hợp lý và được bác sĩ tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện, nên em thấy rất hài lòng. Đến nay cuộc sống của em đã bình thường trở lại và không có gì bất thường, em rất cảm ơn các bác sĩ và nhân viên ở đây đã luôn hết lòng vì những người trót lầm lỡ như em.”

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn mà chị em có thể yên tâm đặt niềm tin

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín nằm tại địa chỉ số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong số ít địa chỉ uy tín được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám thai, siêu âm thai, đình chỉ thai an toàn. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám thực hiện rất nhiều ca đình chỉ thai an toàn cho các chị em trót lỡ mang thai ngoài ý muốn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

  Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như cảm ơn từ đông đảo chị em như vậy. Để có được điều đó, phòng khám luôn không ngừng nỗ lực đầu tư về nhân lực và vật lực, song song đó là nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến một môi trường y tế hoàn hảo với:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm

  Bác sĩ chính là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một ca phá thai an toàn. Và khi đã lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thì chị em có thể an tâm sẽ được chính các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tiến hành thủ thuật. Do đó, đảm bảo an toàn, tránh rủi ro cũng như giúp chị em ổn định về tâm lý.

 Trang thiết bị máy móc hiện đại

  Các thiết bị y tế, máy siêu âm, máy xét nghiệm,…tại Hồng Phong được đầu tư mới, nhập khẩu từ nước ngoài, giúp kết quả kiểm tra, xét nghiệm đạt kết quả chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  Ngoài ra, phòng khám có một cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn..

 Áp dụng phương pháp phá thai an toàn, không đau

  Phương pháp phá thai cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự an toàn của quá trình phá thai. Tùy vào tuổi thai, vị trí thai cũng như thể trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, không đau như:

✜ Phá thai bằng thuốc: Là phương pháp phá thai bằng cách sử dụng thuốc chấm dứt sự phát triển của thai nhi và kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài. Thường áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt, không dị ứng với thành phần của thuốc…

✜ Hút thai MINI: Áp dụng cho thai 5 - 7 tuần tuổi. Đây là phương pháp hiện đại tại Hồng Phong, sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm xác định vị trí bào thai qua màn hình máy tính, với ống hút nano siêu mềm, siêu nhỏ sẽ không làm tổn hại đến cổ tử cung, hạn chế tối đa khả năng biến chứng, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.

  Ưu điểm của các phương pháp tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Tỷ lệ thành công cao.

Đảm bảo an toàn, bảo vệ tử cung.

 Diễn ra nhẹ nhàng, không đau, ít làm ảnh hưởng đến tâm lý chị em.

 Về trong ngày, khả năng phục hồi nhanh.

 Đặc biệt, sau khi phá thai, thai phụ còn được kê thêm thuốc Đông y để bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, tăng sức đề kháng, giúp hồi phục tử cung và sức khỏe nhanh chóng, thuận lợi cho việc mang thai lần tiếp theo.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

  

 Dịch vụ tư vấn và đặt hẹn online tiện lợi

  Phòng khám có hệ thống tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến làm việc 24/24, sẵn sàng giải đáp miễn phí mọi thắc mắc về phá thai của chị em. Chị em cũng có thể đặt lịch khám thông qua hệ thống này, để tiết kiệm chi phí đăng ký khám, được sắp xếp bác sĩ chuyên khoa tốt nhất, ưu tiên khám trước cũng như hưởng nhiều quyền lợi ưu tiên khác. NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

 Phá thai bảo mật, kín đáo

  Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh luôn được phòng khám bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em. Do đó, chị em có thể yên tâm khi lựa chọn phá thai đây.

 Chi phí công khai, hợp lý

  Phòng khám áp dụng chế độ thu phí công khai, hợp lý và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi chi phí đều thông báo với chị em trước khi thăm khám, xét nghiệm và tiến hành thủ thuật phá thai. Do đó, chị em không cần quá lo lắng về vấn đề này.NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn rõ hơn về chi phí phá thai!

 Lưu ý: Vì Hồng Phong là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín hàng đầu tại TPHCM nên số lượng chị em đặt hẹn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, chị em nên đặt lịch hẹn trước để được chủ động lựa chọn khung giờ khám thích hợp. Ngoài ra chị em còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây