Hút thai 8 tuần hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Khi đi đến quyết định phá thai thì ngoài việc lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, phương pháp phá thai thì vấn đề chi phí cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy “Hút thai 8 tuần hết bao nhiêu tiền?”, để giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này, các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ chia sẻ trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Hút thai 8 tuần hết bao nhiêu tiền?

       Các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, để đưa ra một con số chính xác về mức chi phí hút thai 8 tuần hết bao nhiêu tiền là điều rất khó, vì điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

       Chi phí trước khi phá thai

       Trước khi phá thai, chị em cần được khám tổng quát ở một số bộ phận như niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm thai, xác định tuổi thai, khám phụ khoa, đo huyết áp,…để chắc chắn rằng chị em đủ điều kiện về sức khỏe để có thể thực hiện phá thai an toàn hay không.

 Nếu còn bất cứ câu hỏi nào cần được chuyên gia y tế tư vấn, chị em hãy liên hệ đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín theo Hotline  hoặc nhấp vào khung chat [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] bên dưới nhé! 

       Địa chỉ thực hiện 

       Nếu chị em thực hiện hút thai tại các địa chỉ nạo hút thai uy tín, chất lượng thì chi phí hút thai sẽ cao hơn. Do chế độ chăm sóc ở các cơ sở y tế này tốt hơn, trình độ chuyên môn bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm hơn nên chị em sẽ được bảo đảm phá thai an toàn. Ngược lại, nếu chị em thực hiện tại các cơ sở y tế chui, kém chất lượng, trình độ chuyên môn bác sĩ kém, dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng,… có thể khiến cho chị em gặp phải những biến chứng trong và sau khi hút thai như, sót thai, thủng tử cung, dính tử cung, viêm nhiễm,…

       Tình trạng sức khỏe

       Nếu chị em thực hiện hút thai trong tình trạng sức khỏe tốt thì quá trình hút thai sẽ diễn ra nhanh chóng, trôi chảy. Ngược lại, nếu chị em bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ cần phải tiến hành điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi hút thai, vì vậy chi phí sẽ cao hơn so với những người có sức khỏe tốt.

       Tuổi thai 

       Tuổi thai càng nhỏ, việc thực hiện hút thai sẽ càng dễ dàng và ít gây nguy hiểm hơn. Ngược lại, tuổi thai lớn đồng nghĩa với việc thực hiện nạo hút thai sẽ khó khăn và gây nguy hại chị em nhiều hơn. Vì vậy, chi phí của việc hút thai cũng sẽ thay đổi theo độ tuổi của thai nhi.

       Phương pháp hút thai

       Ngày nay, với nền y học ngày càng phát triển, kỹ thuật không ngừng đổi mới nên có rất nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén, ở mỗi một phương pháp lại có chi phí khác nhau. Do đó, tùy vào mỗi trường hợp, tuổi thai, nhu cầu của chị em lựa chọn phương pháp hút thai khác nhau mà quyết định đến chi phí hút thai. Nếu chị em lựa chọn hút thai bằng công nghệ hiện đại thì chi phí sẽ đắt hơn so với các cách hút thai thông thường nhưng đổi lại tính an toàn đối với sức khỏe và sức khỏe sinh sản của chị em lại được đảm bảo hơn nhiều,…

       Chi phí khác 

       Nếu chị em có nhu cầu sử dụng thêm những dịch vụ của cơ sở y tế đó thì sẽ mất thêm một khoản chi phí tương ung với dịch vụ đó.

       Do đó, các bác sĩ khuyến cáo chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí mà quan trọng là kết quả sau thủ thuật. Vì vậy, chị em tuyệt đối không được ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng vì điều này rất nguy hiểm, có thể gây ra những biến chứng ảnh hưởng nghiên trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của chị em. Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí đe dọa đến tính mạng nếu như không được xử lý kịp thời.

       Để lại tình trạng của bạn vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ đưa đến con số chi phí sát nhất!

Chi phí hút thai 8 tuần bao gồm các khoản nào?

       Thông thường chi em sẽ phải chi trả các khoản cơ bản sau khi đi hút thai 8 tuần:

 Phí thăm khám và phí siêu âm trước hút thai 8 tuần 

Trước khi hút thai bạn bắt buộc phải thăm khám và làm siêu âm thai nhằm mục đích giúp bác sĩ xác định đúng tuổi thai, kích thước thai nhi và xem thai đã vào tử cung chưa để chọn phương pháp phù hợp, giúp mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đồng thời trong quá trình khám nếu phát hiện bạn mắc bệnh phụ khoa thì cần phải kết hợp chữa trị.

 Chi phí làm thủ thuật hút thai

Sau khi có kết quả chẩn đoán đủ điều kiện hút thai, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hút thai phù hợp. Đồng thời tư vấn cho bạn các phương pháp hút thai với các mức giá tương ứng để bạn lựa chọn, phù hợp với điều kiện kinh tế.

 Tiền thuốc men sau khi làm thủ thuật hút thai 

 Sau hút thai, bạn bắt buộc phải dùng thuốc. Thuốc này bao gồm: thuốc chống viêm nhiễm, chống nhiễm trùng, chống đông máu, kích thích đẩy sản dịch ra ngoài. Ngoài ra còn có thêm thuốc bổ, sắt giúp bồi bổ và tăng đề kháng cho chị em nhanh hồi phục.

 Khám bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 8-20h, vào tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ), bệnh nhân dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp với mình nhất.  

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai, việc làm nhỏ, giải quyết vấn đề lớn! CLICK NGAY nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp!

Hút thai 8 tuần ở đâu an toàn?

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tự hào là địa chỉ hàng đầu tại TP.HCM chuyên về sản phụ khoa, chị em nếu có như cầu hút thai 8 tuần có thể đặt hoàn toàn đặt lòng tin của mình tại phòng khám bới vì những lí do sau đây:

        Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước.

        Áp dụng phương pháp  hiện đại, tiên tiến trong việc hút thai 8 tuần.

        Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được áp dụng từ nước ngoài, môi trường y tế chuyên nghiệp.

        Với mô hình “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu điều trị của chị em.

        Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành.

       NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây