Gợi ý địa chỉ bỏ thai 12 tuần? Thai 12 tuần có những phương pháp phá thai nào không đau?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Phá thai 12 tuần tuổi có đau không? Nguy hiểm không, chi phí bao nhiêu tiền và phương pháp nào là phù hợp nhất.... Đó là thắc mắc của khá nhiều thai phụ. Ở tuần thứ 12, kích thước thai đã rất lớn, phôi thai bám chặt vào tử cung bắt buộc quy trình phá thai sẽ khá phức tạp cũng như cần thực hiện một cách cẩn trọng. Hãy cùng theo dõi vấn đề phá thai 12 tuần tuổi trong bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý những địa chỉ phá thai 12 tuần

       Thành phố HCM là một trong những thành phố có số lượng các phòng khám phá thai tư nhân mọc rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của những phòng khám này lại rất ít khi được kiểm chứng.

       Dựa vào những tiêu chí lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em một số địa chỉ phá thai an toàn trên đại bàn TP.HCM:

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

       Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín phá thai 12 tuần hiệu quả hàng đầu tại TP.HCM.

 Bạn lo lắng khi có dấu hiệu đang mang thai? Bạn muốn hỏi bác sĩ để được tư vấn phương pháp phá thai an toàn nhất! CLICK NGAY!

       Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám, siêu âm thai, khám thai định kì và tư vấn, thực hiện phá thai an toàn.

       Các bác sĩ có tay nghề vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn.

       Máy móc, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Châu Âu, Singapore… giúp quá trình chẩn đoán, kiểm tra diễn ra nhanh chóng, kết quả chính xác.

       Môi trường phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng khám xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế đều được vô trùng an toàn.

       Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin, thời gian thăm khám linh hoạt…

       Sử dụng các loại thuốc phá thai an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành bởi cơ quan thẩm quyền.

       Chi phí phá thai hợp lý, được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám, theo đúng quy định Sở Y Tế và luôn thông qua trước với thai phụ.

Bệnh viện Hùng Vương

       Bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ phá thai an toàn Tp.HCM. Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại giúp phá thai an toàn và hiệu quả.

       Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Từ Dũ

       Bệnh viện Từ Dũ được biết đến là một trong những bệnh viện công lớn và tốt tại khu vực phía nam. Vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây để thăm khám, làm xét nghiệm, cũng như thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai nghén.

       Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Phụ sản Mekong

       Đây cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ đình chỉ thai nghén tại TPHCM mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện được đầu tư và phát triển theo hướng chuyên sâu về sản phụ khoa và bệnh nhi sơ sinh.

       Hiện nay, khi có nhu cầu phá thai tại đây chị em sẽ được các Y bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa trực tiếp thực hiện, giúp chị em cảm thấy yên tâm cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hiện nay, bệnh viện làm việc trong cả giờ hành chính lẫn ngoài giờ nên rất thuận tiện cho nhiều chị em có ít thời gian.

       Thông tin liên hệ

       + Địa chỉ: Số 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, TPHCM

       + Số điện thoại: 1900 6113

Tham khảo chi phí và quy trình phá thai 12 tuần không đau

       Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, để đưa ra một con số chi phí cụ thể cho phá thai 12 tuần là rất khó. Giá phá thai 12 tuần phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố, cụ thể như sau:

       Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Nếu chị em mắc phải những bệnh lý viêm nhiễm hay những bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình phá đồng nghĩa với việc chi phí cũng cao hơn.

       Phương pháp phá thai: Thai càng lớn thì phương pháp phá thai càng phức tạp và độ nguy hiểm càng cao hơn. Do đó, thai càng lớn thì chi phí pha sthai cũng sẽ cao hơn.

       Cơ sở y tế lựa chọn: Tại một số địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng, có tiếng chi phí phá thai sẽ cao hơn. Ngược lại những địa chỉ phá thai nhỏ lẻ, hoạt động chui thường có chi phí rẻ hơn nhưng chất lượng lại không thể nào đảm bảo.

       Để đình chỉ thai 12 tuần tuổi các bác sĩ thường áp dụng phương pháp hút thai. Đây được coi là biện pháp phá thai an toàn, hiệu quả, giúp hút toàn bộ bào thai ra khỏi tử cung nữ giới, tránh tình trạng sót thai, sót nhau thai.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       Quy trình hút thai 12 tuần tuổi an toàn như sau

Bước 1: Sau khi kiểm tra sức khỏe tổng quát của nữ giới để chắc chắn chị em có đầy đủ điều kiện để tiến hành hút thai. Phương pháp này chỉ định đối với nữ giới không mắc các chứng bệnh về tim mạch, cao huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa…

Bước 2: Tư vấn về quy trình phá thai, chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ đảm bảo điều kiện vô trùng, tiêm thuốc gây tê, ổn định tinh thần cho thai phụ.

Bước 3: Bác sĩ sẽ sử dụng một ống nhựa nhỏ luồn qua cổ tử cung và tử cung nữ giới, xác định vị trí bào thai, đầu còn lại của ống được nối với máy bơm để hút thai ra ngoài.

Bước 4: Cuối cùng bác sĩ sẽ vệ sinh lại vùng kín cho sạch sẽ. Chị em cần nằm theo dõi từ 30 phút đến 4 tiếng, nếu không gì bất thường chị em sẽ được về nhà nghỉ ngơi.

Ưu điểm của những phương pháp phá thai 12 tuần là gì?

       Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, phương pháp hút thai phù hợp để phá thai 12 tuần tuổi với những ưu điểm sau:

→ Quy trình nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao

→ Hạn chế tổn thương đến tử cung

→ Hạn chế diện tích xâm lấn

→ Thời gian bình phục nhanh, hạn chế biến chứng

→ Ít gây đau đớn.

       Trên đây là bài viết về địa chỉ phá thai 12 tuần được các bác sĩ chia sẻ với chị em. Mọi băn khoăn thắc mắc thầm kín không biết chia sẻ cùng ai bạn hãy nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi tới số để được tư vấn giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây