Giá tiền nạo hút thai hiện nay? Phương pháp nạo hút thai được áp dụng hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Chi phí hút thai hay giá tiền nạo hút thai hiện nay là bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều chị em khi muốn biết chính xác giá nạo hút thai là bao nhiêu. Nếu như bạn muốn chúng tôi đưa ra một mức chi phí chính xác thì quả thật là khó khăn vì giá tiền nạo hút thai hiện nay sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Sau đây, mời chị em cùng tham khảo các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nạo hút thai hiện nay trong bài viết này.

Giá tiền nạo hút thai hiện nay?

       Nạo hút thai là phương pháp chấm dứt quá trình mang thai ngoài ý muốn bằng cách sử dụng các thủ thuật để đưa túi thai ra ngoài đối với những trường hợp thai từ 4 – 12 tuần tuổi.

       Theo thống kê hàng năm có rất nhiều ca nạo hút thai nhưng cho đến nay vẫn chưa có con số nào cụ thể về chi phí cho 1 lần bỏ thai. Giá tiền nạo hút thai hiện nay phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: cơ sở y tế thực hiện, tình trạng sức khỏe của người mẹ, tuần tuổi thai,… Cụ thể như sau:

       Sức khỏe của thai phụ 

       Nếu như thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh hiếm như bệnh về tim mạch, bệnh máu khó đông, thần kinh….. Thì thông thường quá trình phá thai sẽ nhanh chóng hơn, nhờ vậy giá hút thai cũng ít tốn kém.

       Thế nhưng với những trường hợp thai phụ có sức khỏe kém mà vẫn muốn phá thai ngay thì các bác sĩ phải hết sức cẩn trọng trong quá trình phá thai. Do đó thời gian thực hiện sẽ lâu hơn và giá nạo phá thai với những trường hợp này cũng tốn kém hơn.

       Tuần tuổi thai và kích thước thai

       Nếu thai nhi có tuần tuổi thai lớn và kích thước thai đã lớn sẽ dẫn đến việc nạo hút thai trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi các bác sĩ làm thủ thuật hút thai phải có trình độ kỹ thuật cao hơn. Đây cũng chính là 1 trong các lý do khiến chúng tôi không thể đưa ra mức phí nạo hút thai hết bao nhiêu tiền chính xác được. Ngược lại, nếu như thai nhỏ và kích thước nhỏ thì sẽ giảm thiểu chi phí phá thai hơn.

       Trình độ bác sĩ làm thủ thuật nạo phá thai 

       Trình độ bác sĩ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền nạo hút thai hiện nay. Nếu bệnh nhân thăm khám với tiến sĩ, giáo sư thì giá khám sẽ khác. Khi thực hiện thử thuật nạo phá thai nếu bác sĩ trực tiếp thực hiện có trình độ cao giá sẽ khác so với các bác sĩ trẻ có tay nghề non. Trình độ bác sĩ thực hiện nạo phá thai rất quan trọng, đây là yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em sau này.

       Phương pháp phá thai

       Tùy vào cơ thể, tuổi thai.. thì sử dụng phương pháp khác nhau. Đối với tuổi thai dưới 7 tuần tuổi có thể sử dụng thuốc, trên 7 tuần tuổi có thể sử dụng nạo thai hay hút thai, chi phí theo đó sẽ có sự thay đổi.

       Địa chỉ thực hiện phá thai 

       Giá tiền nào hút thai hiện nay cũng phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện phá thai. Khi thai phụ lựa chọn những cơ sở phá thai uy tín chất lượng với đội ngũ bác sĩ sản khoa có chuyên môn cao thì tuy chi phí sẽ có cao hơn một chút nhưng bù lại ca phá thai sẽ được diễn ra an toàn và thành công hơn so với việc tự ý phá thai hoặc phá thai tại các cơ sở kém chất lượng thì sẽ dễ gặp phải biến chứng: sót thai, thai chết lưu, viêm nhiễm, nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung,... thậm chí là tử vong.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi riêng với bác sĩ!

Phương pháp nạo hút thai được áp dụng hiệu quả

       Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại các phương pháp nạo phá thai cũng phát triển, giúp việc phá thai đảm bảo an toàn hơn rất nhiều. Trước khi tìm hiểu giá tiền nạo hút thai hiện nay là bao nhiêu thì nên tìm hiểu các phương pháp nạo hút thai vì giá tiền nạo hút thai hiện nay cũng phụ thuộc vào yếu tố này.

       Với phương pháp nạo phá thai an toàn, bác sĩ sẽ nạo thai bằng cách nong cổ tử cung bằng dụng cụ nong, sau đó dùng một dụng cụ giống như cái thìa để đưa vào trong tử cung và lấy thai nhi ra ngoài. Thủ thuật này thường áp dụng cho thai nhi khoảng 8 tuần tuổi, thai nhi chưa phát triển nhiều.

       Đặc biệt, trước khi thực hiện phá thai không đau thai phụ sẽ được gây tê cục bộ. Bởi vậy trong suốt quá trình tiến hành thủ thuật, thai phụ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Giúp thai phụ giảm bớt lo lắng, căng thẳng, giúp thủ thuật thực hiện an toàn và nhanh chóng hơn.

       Phương phá phá thai an toàn được thực hiện nhờ các phương tiện kỹ thuật hiện đại, kết hợp với các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đích thân thực hiện nên đảm bảo độ chính xác cao và đặc biệt không gây đau đớn cho thai phụ. Tiểu phẫu chỉ kéo dài trong khoảng thời gian từ 10 - 15 phút. Quá trình thực hiện được theo dõi trên màn hình vi tính, kỹ thuật nội soi buồng tử cung công nghệ cao giúp quan sát trực tiếp, định vị chính xác túi thai và toàn bộ tử cung, phòng tránh được tình trạng thai ngoài tử cung và ngăn ngừa được các biến chứng liên quan đến tử cung.

      Mong rằng với những thông tin trên đây về phương pháp nạo phá thai sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết. Hãy nhấp vào [TƯ VẤN PHÁ THAI MIỄN PHÍ] hoặc liên hệ với chúng tôi theo số  để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng và miễn phí. 

       Ngoài giá tiền nạo phá thai hợp lý theo đúng niêm yết của Sở Y tế, phương pháp phá thai hiệu quả; Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn hội tụ nhiều yếu tố của một cơ sở hút thai chất lượng quốc tế như:

 Cơ sở thăm khám chất lượng, phòng khám, phòng thủ thuật được vô trùng hoàn toàn.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám sản phụ khoa.

 Quy trình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân.

 Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần và chuyên nghiệp, sức khỏe của bệnh nhân là điều mà chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu.  

 Khám bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 8-20h, vào tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ), bệnh nhân dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp với mình nhất.  

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai, việc làm nhỏ, giải quyết vấn đề lớn! CLICK NGAY nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp!

  phongkhamdakhoahongphong.vnHi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được làm thế nào để Phân biệt bệnh viêm niệu đạo do lậu và không do lậu. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây