Giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt là bao nhiêu, liệu sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào là điều mà nhiều chị em phụ nữ lỡ mang thai ngoài ý muốn cảm thấy băn khoăn. Có những cách phá thai nào và liệu phá thai có đắt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp tất tần tật thắc mắc của chị em về giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt một cách nhanh chóng và chi tiết. Các thai phụ hãy nhớ theo dõi nhé!

Giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

       Để trả lời về việc giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt là bao nhiêu, bạn cần đến cơ sở y tế cụ thể, vì mỗi một phòng khám, bệnh viện có mức thu phí khác nhau vì nó còn liên quan đến nhiều yếu tố như: Độ tuổi và tình trạng thai nhi, phương pháp thực hiện, bác sĩ làm tiểu phẫu, cơ sở vật chất, quy trình thực hiện, dịch vụ tại nơi khám chữa… vậy nên không có mức chi phí cụ thể nào cho thủ thuật này.

        Phụ thuộc vào tuần tuổi của thai nhi 

       Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhất tới chi phí hút điều hòa kinh nguyệt. Đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, có thể dùng thuốc để đình chỉ, chi phí sẽ rẻ hơn. Với thai nhi càng nhiều tuần tuổi, việc can thiệp đình chỉ thai phức tạp hơn, chi phí sẽ tốn kém hơn.

         Phụ thuộc vào tình trạng của thai phụ

       Việc hút điều hòa kinh nguyệt không thể thực hiện khi thai phụ đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Trong trường hợp chị em bị viêm vùng kín, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị khỏi viêm trước, đình chỉ thai sau. Vì vậy, đối với thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt sẽ cao hơn các thai phụ sức khỏe tốt.

         Phụ thuộc vào phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt

       Phương pháp hút thai chân không được phân thành 2 dạng căn bản là nội khoa và ngoại khoa. Nếu chị em đủ điều kiện dùng thuốc phá thai (nội khoa) thì vấn đề chi phí sẽ dễ thở hơn so với ngoại khoa.

       Tuy nhiên, thuốc vẫn vấp phải nhiều nhược điểm như quá trình thực hiện mất tận 2 ngày, thời gian đau bụng và ra máu kéo khá dài, nhiều rủi ro nếu tự ý dùng thuốc tại nhà như băng huyết, sót nhau, sót thai, thai lưu,... Thế nên, những biện pháp ngoại khoa như hút thai, nạo hút thai,… tuy đắt hơn so với thuốc nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hoàn thành nhanh hơn.

         Phụ thuộc vào cơ sở thực hiện 

       Mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt. Điều đó dựa trên đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ,… của mỗi đơn vị. Thường thì các phòng khám "chui", không đảm bảo về trang thiết bị, bác sĩ không đủ chuyên môn.. sẽ đưa ra những mức chi phí rẻ để thu hút bệnh nhân. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rất nhiều trường hợp gặp biến chứng, thậm chí nguy hiểm tính mạng khi tiến hành phá thai tại các cơ sở kém chất lượng. Những cơ sở chuyên khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ chất lượng cao, mặc dù không có mức chi phí rẻ nhưng sẽ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt hơn. Chính vì vậy, chị em nên tham khảo và lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành đình chỉ thai.

       Mong rằng một số thông tin trên mà Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chia sẻ sẽ giúp giải đáp thắc mắc về vấn đề giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt của nhiều chị em hiện nay. Nếu cần tư vấn về các phương pháp phá thai an toàn, bạn hãy liên hệ theo đường dây nóng  hoặc nhấp chọn [Bác sĩ tư vấn] để chat trực tuyến cùng các chuyên gia.

Địa chỉ phá thai an toàn tiết kiệm tại TPHCM

       Tại TPHCM, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Quốc tế phụ sản Mekong,... là những cơ sở chuyên sản - phụ khoa uy tín được nhiều người biết đến, an tâm khi tiến hành thăm khám. Song, cũng không ít người "ngao ngán" bởi tình trạng đông đúc, phải chờ đợi mệt mỏi, còn ngoài ý muốn gặp người quen tại bệnh viện. Chính vì vậy, địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng đồng thời có giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt như Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã được rất nhiều chị em lựa chọn. Tại đây đáp ứng được hầu hết những nguyện vọng, vấn đề mà chị em mong muốn:

       ✔ Phương pháp hút thai điều hòa kinh nguyệt

 Dùng thuốc: Áp dụng cho thai từ 3-7 tuần tuổi, Phương pháp này thực hiện nhanh chóng, kín đáo, chi phí thấp, không ảnh hưởng nhiều tới tâm lý chị em.

 Nạo hút thai chân không: Áp dụng cho thai từ 8-12 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt. Thủ thuật nạo hút hai được tiến hành nhẹ nhàng, chi phí phải chăng, không ảnh hưởng nhiều tới cổ tử cung.

 Phá thai Kovax: thuốc: Áp dụng cho thai từ 13-18 tuần tuổi. Mặc dù chi phí tương đối cao nhưng hiệu quả mang lại rất xứng đáng và không lo xảy ra biến chứng cho thai phụ. 

 Click vào đây để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

       ✔ Đội ngũ bác sĩ sản - phụ khoa

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên đều là những bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho chị em.

       ✔ Cơ sở vật chất - trang thiết bị

       Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, khang trang sạch sẽ. Trang thiết bị thăm khám, siêu âm, hút điều hòa kinh nguyệt đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được tân trang, nâng cấp định kỳ.

       ✔ Chi phí hợp lý

       Tất cả chi phí khám, điều trị, hút điều hòa kinh nguyệt đều được thông báo với thai phụ rõ ràng, minh bạch trước khi tiến hành. Tuân thủ theo đúng bảng giá niêm yết của Bộ Y tế, đảm bảo không có chuyện "chặt chém".

       ✔ Quy trình chuyên nghiệp

       Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ từ khâu đặt hẹn tới quá trình thăm khám. Hồ sơ bệnh án cam kết được bảo mật 100% tạo sự an tâm tuyệt đối cho thai phụ. Để đưa ra quyết định đình chỉ thai vốn đã không dễ dàng. Vì thế chị em đừng đặt nặng vấn đề chi phí, hãy lựa chọn cho mình một cơ sở chuyên khoa tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân.

       Trên đây là những thông tin về "Giá tiền hút điều hòa kinh nguyệt?". Nếu vẫn còn thắc mắc vui lòng liên hệ hotline hoặc bấm vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây