Điều hòa thai là gì? Địa chỉ điều hòa thai an toàn, uy tín tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Các bạn trẻ vì phút bồng bột nhất thời lỡ mang thai ngoài ý muốn. Các bạn đang loay hoay, lo lắng không biết phải làm thế nào. Vậy các bạn đã nghe đến thuật ngữ điều hòa thai chưa? Hiện tại, địa chỉ điều hòa thai an toàn, uy tín tại TP.HCM là ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ nhé!

Tham khảo thêm:

► Các triệu chứng có thai? Nhận biết thai tuần đầu qua những triệu chứng nào? 

► Thai 4 tuần phá bằng thuốc được không? Địa chỉ phá thai 4 tuần an toàn

Điều hòa thai là gì?

      Điều hòa thai thực chất là việc đình chỉ thai nghén bằng cách sử dụng thuốc hoặc sử dụng thủ thuật với mục đích chấm dứt thai kỳ ở giai đoạn sớm của chu kỳ mang thai. Điều hòa thai không phải là biện pháp tránh thai mà là chấm dứt thai kỳ vì lý do bắt buộc hoặc do hoàn cảnh sống.

Phương pháp nội khoa

      Phá thai bằng thuốc

      Là phương pháp điều hòa thai can thiệp không xâm lấn, chỉ sử dụng thuốc. Thuốc sẽ có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên. Phương pháp này được hầu hết các chị em lựa chọn vì khá đơn giản, giảm thiểu được rủi ro do không dùng đến các dụng cụ y tế khiến tử cung bị tổn thương.

      Chỉ thực hiện phương pháp này khi:

►  Thai kỳ nhỏ chỉ mới 5-7 tuần tuổi, lúc này phôi thai đã chắc chắn vào buồng tử cung

►   Thai phụ không gặp các vấn đề như bệnh rối loạn đông máu, thiếu máu nặng, cơ thể không dị ứng với các thành phần của thuốc, …

      Sau khi được thăm khám và chẩn đoán, bệnh nhân sẽ theo lời chỉ dẫn của bác sĩ lần lượt uống 2 viên thuốc để đẩy thai ra ngoài.

      Trong quá trình sử dụng thuốc nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào bạn cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám mà không cần phải đợi đủ 14 ngày. Biện pháp này tuy rằng khá đơn giản thế nhưng để hạn chế xảy ra biến chứng các bạn nên liên hệ với cơ sở y tế lớn, uy tín. Tuyệt đối không được tự ý ra hiệu thuốc mua về uống bởi dễ bị sót thai hoặc thai lưu cực kỳ nguy hiểm.

Phương pháp ngoại khoa

      Hút thai chân không

      Là một phương pháp điều hòa thai dựa trên kỹ thuật phá thai an toàn, được thực hiện nhiều nhất. Bác sĩ sẽ sử dụng một ống nano siêu dẫn đàn hồi cao mỏng mềm đưa vào buồng tử cung và sử dụng bơm để hút thai ra một cách nhẹ nhàng.

      Chỉ thực hiện phương pháp này khi:

►  Thai kỳ từ 6 - 12 tuần tuổi, thai đã vào trong tử cung

►   Mẹ bầu không mắc các bệnh lý cũng như cơ quan sinh dục không có dị tật.

      Đây là một phương pháp điều hòa thai rất an toàn, hiệu quả mang lại cao tới 98%. Ngoài ra, thai phụ sẽ được gây tê cổ tử cung hoặc gây mê để không có cảm giác đau khi thực hiện thủ thuật.

      Đây là biện pháp có sự can thiệp của các dụng cụ y tế với bên trong tử cung. Vì thế thai phụ cần đến cơ sở y tế lớn, uy tín, chất lượng để hút thai an toàn mà không bị các biến chứng nghiêm trọng như thủng tử cung, băng huyết hay nhiễm trùng,…

      Nong - nạo gắp thai

      Để thực hiện phương pháp điều hòa thai này, thai phụ sẽ được sử dụng thuốc Misoprostol làm ngưng sự phát triển của thai nhi, rồi tiến hành gây tê. Bác sĩ sẽ đặt mỏ vịt để bộc lộ vùng âm hộ - âm đạo và dùng các que nong để mở cổ tử cung. Sau đó, bác sĩ dùng các kẹp nhỏ để gắp lấy các mô thai và nhau ra khỏi buồng tử cung và dùng máy hút chân không để đảm bảo lấy sạch các sản phẩm thụ thai ra khỏi buồng tử cung.

      Chỉ thực hiện phương pháp này khi:

►  Đối với tuổi thai từ 13 đến 18 tuần, các bác sĩ sẽ lựa chọn Nong cổ tử cung và Nạo gắp thai để chấm dứt thai kỳ.

►   Thai phụ có tiền sử bệnh nội ngoại khoa cấp tính, viêm nhiễm phụ khoa,dị ứng với Misoprostol

      Biện pháp được thực hiện khi thai nhi đã lớn, đồng nghĩa với việc phá thai trở nên nguy hiểm hơn, dễ xảy ra biến chứng vì vậy cần có sự hỗ trợ từ các trang thiết bị y tế chuyên dụng, nên cần đến các phòng khám uy tín để tránh xảy ra những sai sót trong quá trình phá thai.

Địa chỉ điều hòa thai an toàn, uy tín tại TPHCM

      Nếu chị em tiến hành điều hòa thai tại những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng thì có thể đối mặt nhiều biến chứng nguy hiểm như: Sót nhau, gây chảy máu kéo dài, viêm nhiễm tử cung và niêm mạc tử cung….

      Các chuyên gia đầu ngành cho biết, địa chỉ bỏ thai ngoài ý muốn an toàn thì cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi.

      Vì vậy, nếu đang phân vân không biết đâu là địa chỉ điều hòa thai an toán và uy tín thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những lựa chọn đáng tin cậy bởi vì

      ✜ Hồng Phong là nơi điều hòa thai đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

      ​✜ Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và hiệu quả.

      ​✜ Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em còn được thực hiện điều hòa thai bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và có kinh nghiệm 20 năm trong nghề.

      ​✜ Đồng thời, phòng khám hiện nay đang áp dụng những phương pháp đình chỉ thai an toàn và tiên tiến nhất.

      ​✜ Hơn nữa, thủ tục thăm khám và thực hiện điều hòa thai tại đây rất nhanh chóng, đơn giản, cùng với thái độ phục vụ của nhân viên y tế chu đáo, chuyên nghiệp…mang đến cho bệnh nhân sự an tâm, thoải mái.

      ​✜ Bên cạnh đó, chi phí đình chỉ thai được phòng khám niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

      ​✜ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24, mọi người có thể chủ động trao đổi các thắc mắc của mình với bác sĩ mà không cần phải đến trực tiếp phòng khám. Có thể chủ động đặt lịch khám theo thời gian của mình.

      ​✜ Ngoài ra, mọi thông tin đều đảm bảo tuyệt đối sẽ được bảo mật.

      Hy vọng những thông tin được cung cấp trên đây sẽ giúp chị em giải đáp được thắc mắc khi lỡ mang thai ngoài ý muốn.

 Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, đừng ngần ngại nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn một cách cụ thể và nhiệt tình.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Nguyễn Thị H

Sau khi được thực hiện phá thai tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ khám bệnh và tác phong làm việc của các tư vấn. Bạn có thể đến đây để trải nghiệm mọi dịch vụ và mang về một kết quả như mong đợi.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Cảm ơn bạn đã dành những lời khen cho Phòng khám của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hơn nữa để mang lại lại cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất.

Trả lời Thích
Ngọc H

Tôi đang gặp vấn đề về bỏ thai, tôi cần được hỗ trợ tư vấn, số điện thoại của tôi 0912***698. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây.

Trả lời Thích