Địa chỉ phá thai quận 8 an toàn, có bác sĩ giỏi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai là lựa chọn của nhiều chị em khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn hay vì lý do nào đó mà buộc phải bỏ thai. Tuy nhiên, nhiều chị em vì xấu hổ mà tự phá thai tại nhà hoặc lựa chọn những cơ sở kém chất lượng. Chính điều này đã dẫn tới nhiều hậu quả đáng tiếc, do đó việc lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn là vô cùng quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ phá thai quận 8 an toàn? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

 Bạn đang cần tìm địa phá thai thai an toàn tại quận 8? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Những yếu tố đánh giá một địa chỉ phá thai quận 8 an toàn

  Tình trạng phá thai ở Việt Nam đang ở mức rất cao với 250.000 - 300.000 ca mỗi năm. Đứng trước thực trạng đó, nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa ra đời, tuy nhiên, không phải địa chỉ phá thai quận 8 nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, chị em cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế phá thai để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Một địa chỉ phá thai quận 8 an toàn cần đáp ứng được những yếu tố sau:

 Địa chỉ phá thai quận 8 đó phải được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Địa chỉ phá thai quận 8 an toàn cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị và máy móc hiện đại để phục vụ cho việc thực hiện thủ thuật.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Để có kết quả đình chỉ thai kỳ tốt thì đòi hỏi y bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 Phương pháp phá thai tiên tiến: Địa chỉ phá thai quận 8 an toàn cần phải áp dụng những phương pháp phá thai tiên tiến nhất và phù hợp với thai phụ.

 Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thu hợp lý và niêm yết công khai theo đúng quy định.

  Tuy nhiên, hầu hết các địa chỉ phá thai quận 8 hiện nay chỉ đáp ứng được một vài tiêu chí nói trên. Do đó, tốt hơn hết chị em đến các địa chỉ chuyên khoa lớn ở TPHCM để tiến hành thực hiện phá thai an toàn.

Bạn có thắc mắc về phá thai cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện ngay với chuyên gia tư vấn (Yên tâm vì cuộc trò chuyện được bảo mật) 

  

Đâu là địa chỉ phá thai an toàn mà chị em nên đến?

  Hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM, được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo chị em phụ nữ gần xa tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn.

 Ưu điểm của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

 Hoạt động chính quy: Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai.

 Giao thông thuận lợi: Tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố , gần với nhiều tuyến đường chính, thuận tiện di chuyển.

 Phá thai hiệu quả: Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã tiến hành thủ thuật phá thai thành công cho hàng ngàn trường hợp chị em trót mang thai ngoài ý muốn, thai nằm ngoài tử cung, thai bị dị tật bẩm sinh,…

Bạn muốn biết trường hợp của mình nên phá thai bằng phương pháp nào? Chi phí hết bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn ngay!

 Bác sĩ ưu tú: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, đến từ các bệnh viện lớn. Có thâm niên trong lĩnh vực phá thai an toàn, luôn ân cần và chu đáo với bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn giúp quá trình đình chỉ thai diễn ra chính xác, an toàn.

 Chi phí thăm khám và thực hiện phá thai: Hợp lý, được công khai theo quy định của Sở Y tế TPHCM và luôn tư vấn rõ ràng cho chị em trước khi thực hiện.

 Chất lượng dịch vụ y tế: Quy trình phá thai khoa học, thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin, làm việc không ngày nghỉ, phá thai ngoài giờ...

 Một số cảm nhận của chị em sau khi phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây