Chi phí phá thai tại phòng khám phá thai 17 tuần

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ, em là Thu, năm nay em 25 tuổi. Em có quan hệ với bạn trai mà không dùng biện pháp an toàn, sau khi biết em có thai anh ấy không chịu nhận. Em hiện tại công việc chưa ổn định, gia đình dưới quê lại khó khăn, ba mẹ em rất khó, em rất sợ gia đình biết chuyện này, vì vậy em quyết định bỏ thai. Bác sĩ cho em hỏi chi phí phá thai 17 tuần là bao nhiêu? Phòng khám phá thai 17 tuần nào an toàn vậy ạ. Em cảm ơn bác!

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn Thu, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến ở Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, thai 17 tuần tuổi lúc này thai có kích thước khá lớn, các bộ phận đang dần hoàn thiện và đã có sự liên kết khá chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Vì vậy việc phá thai 17 tuần tuổi sẽ có thể gây nhiều rủi ro nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tính mạng của thai phụ.

       Tuy nhiên trong nhiều trường hợp bắt phải phá thai thì thai 17 tuần tuổi cũng có thể phá, và phải phá thai bởi các cơ sở y tế chuyên khoa, có bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện thủ thuật để không gây ra các biến chứng như sót thai, sót nhau băng huyết.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Bạn có thắc mắc cần được giải đáp? Bạn muốn đặt lịch để kiểm tra hoặc đình chỉ thai? CLICK để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

       Ngoài việc lựa chọn được một cách đình chỉ thai 17 tuần tuổi an toàn thì chi phí phá thai cũng là một chú ý của nhiều chị em thai phụ. Chi phí phá thai 17 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền không thể quy ra bằng một con số chi tiết được mà phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố sau:

       Phụ thuộc vào sức khỏe phụ nữ: Với các chị em đang có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh không an toàn hoặc viêm nhiễm thì kinh phí phá thai sẽ ít hơn vì vậy không phải điều trị thêm gì.

       Phụ thuộc vào phương pháp phá thai: Thai 17 tuần tuổi yêu cầu phải chọn đúng phương thức để an toàn mang lại hiệu quả và uy tín cao. Thời điểm này cần phải có sự can thiệp ngoại khoa để lấy thai ra nên mức kinh phí sẽ không thể thấp như đình chỉ thai nội khoa được.

       Phụ thuộc vào cơ sở phá thai: Thông thường nếu bạn chọn những địa chi pha thai uy tin chất lượng sẽ có mức chi phí cao hơn so với những phòng khám chui. Đương nhiên bù lại thai phụ sẽ nhận được dịch vụ chất lượng đồng thời chất lượng hơn.

       Chi phí sau phá thai: Yếu tố này sẽ phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ sau đình chỉ thai, nếu có nguy cơ phải xử lý nên chi phí cũng sẽ có sự đổi thay.

       Tuy kinh phí đình chỉ thai khá quan trọng, đương nhiên phụ nữ phụ nữ không nên đặt nặng vấn đề này quá nhiều, quan trọng nhất vẫn là sự uy tín đồng thời tính mạng của mình. Vì vậy, hãy đến các phòng khám phá thai chất lượng tại TPHCM để tiến hành đình chỉ thai được uy tín nhất.

Tìm hiểu về Phòng khám phá thai 17 tuần hiện nay đơn giản hơn bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây