Chi phí nạo hút thai hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

Bạn T.Linh (23 tuổi tại quận 5) vừa qua đã gửi câu hỏi tới mục tư vấn sức khỏe Phòng Khám Phá Thai Uy Tín: “Cháu phát hiện mình mang thai cách đây 1 tuần nhưng do hoàn cảnh bắt buộc cháu không thể giữ thai lại. Cháu đang rất lo lắng và không biết chi phí nạo hút thai bao nhiêu tiền, có đắt lắm không ạ? Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp cháu thắc mắc này. Cháu xin chân thành cảm ơn!”

Bác sĩ trả lời: “Chào cháu, đối với trường hợp của cháu, cháu nên đến ngay phòng khám để được các bác sĩ thăm khám thì các bác sĩ mới có thể đưa ra con số chi phí cụ thể vì chi phí nạo hút thai bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

Chi phí nạo hút thai hết bao nhiêu tiền?              

       Trên thực tế nếu thai phụ chưa qua thăm khám, siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết thì mọi con số được đưa ra để giải đáp nghi vấn chi phí nạo hút thai hết bao nhiêu tiền? Đều trở nên vô nghĩa. Bởi vì, chi phí nạo hút thai bao nhiêu tiền dù là cơ bản nhất cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

       1. Tình trạng sức khỏe hiện tại của thai phụ

       Để tiến hành một ca nạo hút thai thành công và đảm bảo an toàn thì trước hết thai phụ phải đảm bảo yếu tố sức khỏe. Nếu sức khỏe chị em ổn định và không xuất hiện các bệnh lý phụ khoa hoặc tiền sử bệnh nội khoa như tim mạch, cao huyết áp, máu khó đông,... thì tiến trình nạo hút thai khá nhanh với chi phí khá phải chăng. Ngược lại, chị em có sức đề kháng yếu thường xuyên mắc bệnh thì quá trình đình chỉ thai sẽ trở nên kéo dài vì phải đợi sức khỏe được cải thiện mới có thể tiếp tục.

       2. Độ tuổi - Kích thước và vị trí của thai nhi

       Nếu trường hợp thai nhi đã lớn với kích thước to thì bác sĩ đòi hỏi kỹ thuật nạo hút phức tạp hơn kéo theo chi phí cũng gia tăng. Với trường hợp thai bé với kích thước nhỏ đã vào trong tử cung thì việc nạo hút thai dễ dàng hơn nên chi phí cũng nhờ vậy mà thấp hơn. Trường hợp đặc biệt, siêu âm thấy thai nằm ngoài tử cung thì vấn đề phá thai còn trở nên khó khăn hơn với tỷ lệ rủi ro cao, nhưng đến lúc này chi phí không còn quan trọng bằng việc giữ mạng cho thai phụ.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp!

       3. Nơi thực hiện đình chỉ thai mà bạn chọn

       Nếu chị em đặt ra mục tiêu chi phí nạo phá thai rẻ dễ gặp phải địa chỉ kém chất lượng thiếu máy móc trang thiết bị, phòng thủ thuật không đảm bảo, dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng, cùng chế độ chăm sóc không được tốt, dẫn đến hàng loạt tai biến đe dọa tính trực tiếp tính mạng. Ngược lại, bạn chọn địa chỉ uy tín với đầy đủ yếu tố đảm bảo cho cả quá trình đình chỉ thai an toàn tuy chi phí có cao nhưng vẫn đúng theo quy định hiện hành.

       4. Trình độ của bác sĩ phụ trách ca nạo phá thai 

       Nếu cả quá trình nạo hút thai được chỉ đạo và theo dõi từ phía bác sĩ sản phụ khoa giỏi, chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm, thì chi phí cao hơn so với những bác sĩ có tay nghề non trẻ. Thế nhưng, chị em sẽ được đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe và phòng tránh tối đa các biến chứng nguy hiểm sau khi nạo hút thai.

       5. Các khoản chi phí phát sinh

       Ngoài các yếu tố vừa đề cập thì chi phí nạo hút thai còn bị ảnh hưởng khi chị em cần thực hiện thêm các xét nghiệm để đảm bảo sức khỏe trước khi thực hiện thủ thuật phá thai an toàn. Nên xét nghiệm cũng sẽ gây ảnh hưởng đến tổng chi phí thực hiện nạo hút thai.

       Chính vì vậy, cách tốt nhất để biết chi phí nạo hút thai bao nhiêu tiền, chị em nên đến trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám và tư vấn chính xác trường hợp của bản thân. Chị em đừng ham rẻ mà tin vào những lời quảng cáo không có thật từ địa chỉ kém chất lượng. Bởi vì, nạo hút thai ở những nơi này sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro gây ra các biến chứng nguy hiểm gồm thủng tử cung, rách tử cung, dính tử cung, sót thai - sót nhau, viêm nhiễm nặng,… ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này, thậm chí đe dọa trực tiếp tính mạng nếu không cấp cứu kịp thời.

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín có chi phí nạo hút thai bao nhiêu tiền?

       Với hàng loạt các cơ sở khám thai ra đời như hiện nay, có lẽ chị em không khỏi băn khoăn trong vấn đề lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai thật sự uy tín và chi phí nạo hút thai bao nhiêu tiền. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các thai phụ một cơ sở chất lượng được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa và thường xuyên lựa chọn đến thăm khám, đó là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

       Phụ nữ mang thai thường có tâm lý ngại đến các cơ sở công lập bởi thủ tục hành chính khá phức tạp, chờ đợi lâu, mà nhất là ngại gặp người quen trong một vài trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Có lẽ vì thế mà Phòng Khám Phá Thai Uy Tín trở thành cái tên lui tới quen thuộc cho những chị em thích sự riêng tư, nhanh chóng, chính xác mà vẫn tiết kiệm chi phí.

       Lựa chọn đình chỉ thai tại đây chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ bác sĩ phòng khám. Bởi lẽ tất cả họ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, thành thạo tay nghề, chẩn đoán chính xác những hình ảnh và dị tật bất thường ở thai nhi, đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất với từng trường hợp.

       Hệ thống máy móc cũng như trang thiết bị y tế hỗ trợ phá thai tại đây đều là những công nghệ mới, hiện đại nhất, mang lại hình ảnh rõ nét, chính xác. Cho phép phát hiện các dấu hiệu bất thường, xử lý an toàn và đảm bảo sức khỏe cho thai phụ trong một số trường hợp như thai lưu, thai dị tật, thai ngoài ý muốn, hay sức khỏe người mẹ không cho phép mang thai…

       Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chi phí siêu âm thai, kiểm tra thai luôn đảm bảo hợp lý và không hề đắt đỏ, tất cả đều đúng theo quy định mà Sở Y tế đề ra.

       Bên cạnh đó, dịch vụ y tế cũng luôn được chú trọng tối đa, chị em sẽ không còn phải chờ đợi lâu, không cần phải xếp hàng mệt mỏi khi đặt lịch online trước khi đến khám. Thời gian khám bệnh linh hoạt từ 8h-20h mỗi ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ cho phép chị em lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp nhất mà vẫn không làm ảnh hưởng đến công việc. 

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phá thai an toàn về chi phí nạo hút thai bao nhiêu tiền. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy gọi tới số hotline hoặc chat qua KHUNG CHAT bên dưới đây để được tư vấn trực tuyến miễn phí. 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây