Ưu nhược điểm của các biện pháp phá thai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai được áp dụng. Tuy nhiên, với tuần thai nào, lựa chọn phương pháp nào thì an toàn là điều mà các chị em mang thai ngoài ý muốn quan tâm. Chính vì vậy, bài viết sau xin cung cấp một số thông tin về ưu nhược điểm của các biện pháp phá thai, nhằm giúp các chị em có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

 Bạn có ý định phá thai ngoài ý muốn? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp!

Ưu và nhược điểm của các biện pháp phá thai hiện nay

  Phá thai là việc loại bỏ phôi thai, bào thai ra khỏi tử cung người mẹ trước thời hạn sinh nở. Hiện nay, tùy vào sức khỏe người mẹ cũng như vị trí, độ tuổi và kích thước thai nhi mà quá trình đình chỉ thai được thực hiện bằng các phương pháp khác nhau.

  Dưới đây là những biện pháp phá thai an toàn hiện nay và những ưu nhược điểm của chúng, cụ thể như:

 Phá thai bằng thuốc

  Phương pháp này được nhiều chị em quan tâm, thường áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai đã nằm trong tử cung. Song chống chỉ định với những thai phụ mắc bệnh thiếu máu nặng, bệnh tim, máu khó đông, suy gan, suy thận...

  Ưu điểm: Hạn chế được những biến chứng như thủng cổ tử cung, chảy máu cổ tử cung, nhiễm trùng,… biến chứng gây vô sinh. Biện pháp phá thai này kín đáo, dễ dàng thực hiện, tránh gây cảm giác sợ hãi cho thai phụ…

  ✜ Nhược điểm: Không ít trường hợp sót dịch, sót thai,… sau khi uống thuốc phá thai. Lúc này buộc phải thực hiện thêm một biện pháp phá thai khác để lấy thai còn sót ra ngoài.

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  

 Phương pháp hút thai

  Đây là biện pháp phá thai được sử dụng tại nhiều cơ sở y tế, với thai nhi từ 5 - 7 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ đưa ống nhỏ nhựa được nối với bơm điện vào cổ tử cung qua cổ tử cung để hút thai ra ngoài.

  ✜ Ưu điểm: Phương pháp này được thực hiện nhẹ nhàng; ít đau đớn; ít biến chứng và chi phí phải chăng.

  ✜ Nhược điểm: Nếu thực hiện không cẩn thận sẽ dễ gây những biến chứng nguy hiểm. Do đó, chị em cần lựa chọn cơ sở phá thai chất lượng, bác sĩ tay nghề cao.

Chi phí hút thai là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  

 Phương pháp phá thai không đau MINI

  Đây là phương pháp phá thai an toàn được đánh giá cao hiện nay. Được sử dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và nhiều tình trạng sức khỏe thai phụ khác nhau. Với phương pháp này thai phụ sẽ được gây tê cục bộ trong thời gian ngắn trước khi thực hiện các thủ thuật phá thai.

Ưu nhược điểm của các biện pháp phá thai

  ✜ Ưu điểm: Diễn ra nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn cũng như các biến chứng sót thai, tổn thương cổ tử cung. Đặc biệt hơn không gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.

  ✜ Nhược điểm: So với các biện pháp phá thai khác thì chi phí cao hơn.

Phá thai bằng phương pháp MINI bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  

Phá thai an toàn, không đau – Hãy đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM hiện đang là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín số 1 tại TPHCM được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn.

  Để tạo dựng được niềm tin vững chắc từ phía chị em trong nhiều năm qua, hơn ai hết đội ngũ y bác sĩ tại khoa sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn nỗ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn và ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em. Bằng cách xây dựng:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm: Quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận trong từng thao tác siêu âm – thực hiện thủ thuật để mang đến hiệu quả cao nhất.

 Môi trường y tế sạch sẽ, hiện đại: Hồng Phong luôn tạo được cảm giác yên tâm, thoải mái cho chị em bởi hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thủ thuật vô khuẩn, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài…

 Phương pháp phá thai tiên tiến: Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn như bằng thuốc, hút thai, phương pháp Mini – phá thai không đau, bảo vệ tử cung, thực hiện theo đúng quy trình an toàn, không gây tổn thương tử cung, không ảnh hưởng đến sinh sản sau này.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phục vụ nhiệt tình chu đáo, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, mọi thông tin riêng tư chị em luôn được bảo mật an toàn.

 Chi phí hợp lý: Chi phí thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn hợp lý, được niêm yết và công khai rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM, luôn trao đổi trước với chị em.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây