Ưu điểm phương pháp phá thai Mini - Lựa chọn số 1 hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Với sự phát triển của nền y học hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp phá thai tiên tiến phù hợp với từng độ tuổi và kích thước của thai nhi. Trong đó, phương pháp phá thai Mini đã và đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm phương pháp phá thai Mini trong bài viết sau đây.

 Phương pháp phá thai Mini có những ưu điểm gì? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Phương pháp phá thai Mini là gì?

  Phương pháp Mini là kỹ thuật phá thai tiên tiến được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây bởi những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống như nạo, hút thai, nong, gắp thai.

  Sau khi thai phụ được kiểm tra tình trạng sức khỏe và xác định vị trí thai nhi, tuổi thai, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê sau đó đưa một ống hút làm bằng chất liệu nano trơn láng, siêu mềm, có đường kính nhỏ vào buồng tử cung và thực hiện quá trình hút thai, thai sẽ được hút ra thông qua ống nano và hút cả nhau thai ra ngoài vì vậy sẽ không sợ bị sót nhau thai như ở các phương pháp truyền thống.

 Một số lưu ý khi áp dụng phương pháp phá thai Mini

  Phương pháp Mini áp dụng đối với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

  • Sức khỏe thai phụ đảm bảo, không bị viêm nhiễm phụ khoa, không mắc các dị dạng đường sinh dục, không bị u xơ tử cung…

  • Thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền.

Chi phí phá thai bằng phương pháp Mini là bao nhiêu? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp phá thai Mini

  Theo các chuyên gia, phương pháp Mini là sự tiến bộ trong lĩnh vực phá thai an toàn khi sở hữu nhiều vượt trội, khắc phục hết những hạn chế còn tồn tại của phương pháp phá thai truyền thống. Cụ thể:

   Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng trong khoảng 15 phút. Sau đó, thai phụ chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 30 phút - 1 tiếng, nếu sức khỏe ổn định và không có những biểu hiện gì bất thường thì có thể ra về.

   An toàn: Sử dụng kỹ thuật hiện đại với ống hút nhỏ chỉ vài mm làm bằng chất liệu nano, mềm mại và trơn láng, đưa trực tiếp vào buồng tử cung mà không phải mở rộng cổ tử cung. Do đó, giúp bảo vệ tử cung, niêm mạc tử cung, cổ tử cung và các cơ quan sinh sản khác của thai phụ.

   Hạn chế viêm nhiễm: Thao tác vô khuẩn, được tiến hành trong phòng thủ thuật vô trùng, do đó tránh được sự nhiễm khuẩn, giảm thiểu đáng kể các di chứng phát sinh do viêm nhiễm sau thủ thuật ở những phương pháp truyền thống.

   Không đau: Ống hút nano siêu mềm nên thao tác rất nhẹ nhàng, bảo vệ tử cung, thai phụ được tiến hành thủ thuật trong trạng thái ngủ nên không hề cảm thấy đau đớn.

   Chính xác: Qua theo dõi trên màn hình vi tính, kỹ thuật nội soi buồng tử cung công nghệ hiện đại, giúp quan sát trực tiếp, định vị chính xác túi thai và toàn bộ tử cung. Từ đó, tiến hành hút ra ngoài một cách nhanh chóng, chính xác, tránh sót thai, sót nhau và các biến chứng khác.

   Nhanh hồi phục: Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít, giúp cơ thể chị em phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng công việc và cuộc sống.

   Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Phương pháp Mini hiện đại giúp bảo vệ tử cung, do đó bảo đảm chức năng sinh sản của tử cung vẫn được duy trì bình thường sau khi phá thai, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của chị em.

 Khuyến cáo: Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp khác nhưng phá thai Mini chỉ đảm bảo an toàn và hiệu quả khi được áp dụng đúng độ tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ và thực hiện tại địa chỉ uy tín. Do đó, tốt hơn hết, chị em nên lựa chọn đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được kiểm tra và tiến hành phá thai an toàn.

Phá thai bằng phương pháp Mini ở đâu tốt nhất? CLICK NGAY để được các chuyên gia giải đáp!

  

Giới thiệu địa chỉ thực hiện phá thai bằng phương pháp Mini uy tín

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được biết đến là địa chỉ đầu tiên tại TPHCM ứng dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại Mini. Với phương pháp này, phòng khám đã tiến hành thực hiện phá thai cho hàng ngàn trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn và đạt tỷ lệ thành công lên đến hơn 98%.

  Ngoài ra, phòng khám còn được đánh giá cao và được đông đảo chị tin chọn nhờ vào những ưu thế khác như:

   Được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đình chỉ thai an toàn.

   Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Châu Âu, Singapore…

   Môi trường phòng khám rộng rãi, khang trang, sạch sẽ. Phòng thủ thuật và dụng cụ y tế được vô trùng an toàn.

   Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo, tận tình, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian…

   Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

   Tất cả chi phí phá thai đều được công khai minh bạch tại phòng khám và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây