Uống thuốc phá thai sai cách sẽ thế nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

          Uống thuốc phá thai là một trong những cách phá thai kín đáo vẫn được đông đảo chị em lựa chọn. Thế nhưng không cũng có không ít trường hợp vì thuốc thuốc phá thai sai cách mà phải trả giá bằng hậu quả nặng nề. Cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết sau đây.

[Làm sao để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn nhất? CLICK để được tư vấn ngay]

Uống thuốc phá thai sai cách sẽ thế nào?

        Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng cách tống xuất thai nhi ra khỏi buồng tử cung mà không có sự can thiệp của các phương pháp ngoại khoa. Và thường được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

        Tuy vậy vẫn có nhiều lý do khiến việc uống thuốc phá thai diễn ra không thành công thậm chí là gây hậu quả nghiêm trọng, đó là:

  Thai dị tật

        Trong trường hợp dùng thuốc hỏng hoặc không đúng cách thì việc uống thuốc phá thai trở nên vô tác dụng, thai sẽ vẫn phát triển trong cơ thể người mẹ nhưng kèm theo đó là những khuyết tật, dị dạng. Đây là điều đặc biệt nguy hiểm đối với tương lai của trẻ sau này.

  Thai chết lưu

        Là hiện tượng thai bị chết nhưng vẫn nằm trong tử cung người mẹ. Thai phụ sẽ  bị vỡ ối sớm khi chưa có dấu hiệu sảy thai hay chuyển dạ. Từ đây vi khuẩn sẽ vào buồng ối và dạ con, gây nhiễm khuẩn và tạo nên tình trạng nhiễm trùng nặng.

        Đồng thời, mẹ cũng có thể bị rối loạn đông máu gây băng huyết, ảnh hưởng đến tính mạng nếu thai chết lưu quá lâu trong tử cung.

  Ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới

        Thuốc phá thai cũng gây ra tác dụng không mong muốn khác như: đau bụng kéo dài, buồn nôn, sốt, băng huyết, rong huyết…

        Thậm chí với các trường hợp gây sót thai, sót nhau sẽ khiến nữ giới bị nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, gây vô sinh…

  LỜI KHUYÊN TỪ CÁC CHUYÊN GIA

        Mang thai ngoài ý muốn là điều không ai mong muốn, ấy vậy nhưng đâu là lựa chọn thông minh để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân thì chị em cần phải xem xét lại.

        Điều các chuyên gia luôn khuyến cáo là không được tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng. Hiện nay, thuốc phá thai không được phép bán thông dụng như những loại thuốc khác, thế nhưng nhiều bạn trẻ vẫn cố chấp mua thuốc bán chui, bán qua mạng để rồi nhận lại hậu quả đáng buồn. Đã có không ít trường hợp chị em gặp phải những biến chứng nguy kịch, thậm chí là tử vong do cấp cứu không kịp thời. Tất cả cũng chỉ vì uống thuốc phá thai sai cách mà ra.

Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai bằng thuốc? CLICK ngay tại đây để được bác sĩ tư vấn về phương pháp an toàn nhất, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

          Trước những mối nguy hiểm khi tự ý uống thuốc phá thai sai cách tại nhà, các bác sĩ vẫn khuyên rằng chị em nên lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn để hạn chế thấp nhất nguy cơ rủi ro.

        Trên địa bàn TP. HCM hiện nay thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là cơ sở thực hiện phá thai an toàn, được đông đảo chị em lựa chọn không chỉ bởi hiệu quả, chất lượng mà còn bởi uy tín mà phòng khám mang lại.

Một vài lý do để bạn nên lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Về mặt pháp lý: Phòng khám được thành lập và hoạt động dưới sự cấp phép từ Sở y tế, đảm bảo minh bạch về mặt pháp lý.

➢ Sử dụng thuốc phá thai an toàn

       Áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn trong đó đình chỉ thai bằng phương pháp sử dụng thuốc an toàn. Thuốc được sử dụng đã qua kiểm duyệt từ bộ y tế.

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

       Phòng khám là sự hội tụ của đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Luôn làm việc với mục tiêu phấn đấu vì sức khỏe của bệnh nhân, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào khám chữa bệnh.

 Cơ sở vật chất hiện đại

       Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi với các thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo cho kết quả chính xác, hỗ trợ đắc lực cho chuẩn đoán và phá thai nhanh chóng.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến: giúp bạn tư vấn bệnh bất kỳ lúc nào, nhanh chóng hiểu rõ tình trạng, tiết kiệm thời gian và cả công sức.

➢ Chi phí phá thai bằng thuốc

       Mọi chi phí đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở y tế, giúp người bệnh an tâm trong suốt quá trình thăm khám và phá thai. Bệnh nhân sẽ được thông báo về chi phí trước khi thực hiện để bệnh nhân có sự chuẩn bị tài chính tốt nhất.

Chi phí phá thai bằng thuốc tại phòng khám là bao nhiêu? CLICK NGAY để được các bác sĩ tư vấn nhanh!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây