Uống thuốc phá thai không ra máu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Thông thường, sau khi uống viên thuốc phá thai thứ hai, tử cung sẽ co bóp mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài, gây ra các hiện tượng chảy máu âm đạo. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp uống phá thai không ra máu. Vậy uống thuốc phá thai không ra máu là do đâu? Có nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây.

 Bạn đang lo lắng vì uống thuốc phá thai nhưng không ra máu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn ngay!

Uống thuốc phá thai không ra máu là tại sao?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần, thai đã vào tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt. Phá thai bằng thuốc có ưu điểm là tiện lợi, an toàn và không phải can thiệp bất kỳ một thủ thuật ngoại khoa nào vào buồng tử cung nên được rất nhiều chị em lựa chọn.

  Thuốc phá thai được uống thành 2 đợt: Viên thuốc đầu tiên sẽ có tác dụng làm bong bào thai ra khỏi buồng tử cung, viên thuốc thứ hai sẽ kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài với biểu hiện là chảy máu máu âm đạo kèm theo một số biểu hiện khác như đau bụng, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn…

  Các trường hợp uống thuốc phá thai nhưng không ra máu chính là biểu hiện đặc trưng của việc phá thai bằng thuốc không thành công. Nguyên nhân uống thuốc phá thai không ra máu thường là do:

➢ Thuốc phá thai không đạt chất lượng: Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai được bán tràn lan, nếu chị em tự ý mua thuốc phá thai về dùng rất dễ gặp phải thuốc kém chất lượng, thuốc hết hạn, dẫn đến uống thuốc phá thai không ra máu, phá thai bằng thuốc không thành công.

➢ Không đáp ứng đủ điều kiện phá thai bằng thuốc: Các trường hợp thai nhi trên 7 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ không đáp ứng yêu cầu, thai ngoài tử cung thì thuốc phá thai cũng sẽ không phát huy tác dụng.

➢ Không tuân thủ đúng quy trình phá thai bằng thuốc: Muốn phá thai bằng thuốc thành công chị em phải tuân thủ đúng hướng dẫn, chỉ định từ bác sĩ, nếu đi ngược lại những chỉ dẫn này thì chắc chắn sẽ phải đối mặt với rủi ro.

Bạn có thắc mắc về phá thai bằng thuốc? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia tư vấn!

  

Uống thuốc phá thai không ra máu có nguy hiểm không?

  Trường hợp chị em uống thuốc phá thai không thấy ra máu trong vòng 24 giờ thì tuyệt đối không được chủ quan hay chần chừ mà cần nhanh chóng báo ngay với người thân để đi cấp cứu và có hướng xử lý kịp thời. Vì nếu xử lý chậm trễ có thể dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng không lường như:

 Thai chết lưu: Khi phá thai bằng thuốc không thành công, lúc này bào thai có thể đã chết và lưu lại trong tử cung gây đến tình trạng thai chết lưu. Trong vòng 48h nếu không xử lý sẽ gây viêm nhiễm cục bộ và đưa đến tình trạng rối loạn đông máu nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ.

 Thai dị tật: Phá thai bằng thuốc không thành công có thể sẽ khiến bào thai vẫn tiếp tục phát triển trong bụng mẹ nhưng khi sinh ra lại bị dị tật bẩm sinh.

  Chính vì vậy, để phá thai bằng thuốc thành công thì chị em phải lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai về dùng tại nhà, không dùng thuốc phá thai khi chưa có chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí!

  

Địa chỉ phá thai an toàn, bảo mật tại TPHCM

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

  Trong nhiều năm qua, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai bằng thuốc thành công cho rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn nhờ vào những lý do sau:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện sản phụ khoa lớn, được đào tạo chuyên sâu, bài bản về các kỹ thuật phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe cho chị em sau khi bỏ thai.

✜ Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và được Sở Y tế cấp phép lưu hành.

 Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc y tế tiên tiến, dụng cụ y tế được vô trùng cẩn thận, giúp chị em yên tâm khi thực hiện phá thai tại đây.

✜ Bảo mật thông tin cho thai phụ. Hồ sợ bệnh lý chỉ được dùng để phục vụ cho quá trình phá thai, được bảo mật và không tiết lộ ra ngoài.

✜ Thai phụ không phải chờ đợi lâu khi đến khám nhờ có tổng đài tư vấn, đặt hẹn khám trước nhanh chóng – tiện lợi – miễn phí 24/24, thủ tục thăm khám đơn giản, phá thai về ngay trong ngày.

✜ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo; tạo tâm lý thoải mái nhất cho chị em.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây