Uống thuốc phá thai khi nào tốt nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn khi có ý định bỏ thai ngoài ý muốn vì tính tiện lợi, đơn giản, kín đáo, không can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung, tỷ lệ thành công khá cao… Thế nhưng, uống thuốc phá thai khi nào tốt nhất thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

 Bạn muốn phá thai bằng thuốc nhưng không biết uống khi nào là tốt nhất? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và cho lời khuyên!

Uống uống phá thai khi nào?

  Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, để đảm bảo việc đình chỉ thai kỳ an toàn và thành công, chị em nên uống thuốc phá thai khi đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sau:

1. ​Uống thuốc phá thai khi tuổi thai phù hợp

  Thuốc phá phai được chỉ định trong trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Tuy nhiên, thời điểm vàng cho việc phá thai bằng thuốc là thai từ 5-7 tuần tuổi.

  Nếu tuổi thai lớn hơn 7 tuần, chị em uống thuốc phá thai có thể gặp những biến chứng nguy hiểm như sót nhau, sót thai, băng huyết, thai lưu, thai dị tật… Nếu thai nhi còn quá nhỏ thì nguy cơ lưu thai, sót thai sẽ cao hơn.

Thai bạn bao nhiêu tuần tuổi? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác!

2. Uống thuốc phá thai khi thai đã vào tử cung

  Thai vẫn chưa di chuyển vào tử cung thì không thể phá thai bằng thuốc. Lúc này, thai phụ cần chờ thêm một thời gian ngắn để thai di chuyển vào tử cung rồi mới tiến hành uống thuốc phá thai.

  Nếu trường hợp mang thai ngoài tử cung, phải dùng các biện pháp phá thai khác như tiêm hoặc uống thuốc tiêu thai, tiểu phẫu lấy thai ngoài tử cung...

3. Uống thuốc phá thai khi sức khỏe thai phụ đảm bảo

  Phá thai bằng thuốc đảm bảo an toàn khi thai phụ không dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc và không mắc các bệnh lý như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, bệnh về gan, thận, rối loạn đông máu, thiếu máu…

4. Uống thuốc phá thai khi có sự hướng dẫn, theo dõi của bác sĩ chuyên khoa

  Vì chị em không thể biết chính xác độ tuổi, vị trí thai và tình trạng sức khỏe của mình có đủ điều kiện phá thai bằng thuốc hay không nên khi uống thuốc phá thai nhất định phải có sự kiểm tra, hướng dẫn và theo dõi chặt chẽ của các bác sĩ chuyên khoa mới đảm bảo an toàn, hiệu quả. Đồng thời kịp thời xử lý những sự cố có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí!

  

Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn?

  Để phá thai bằng thuốc an toàn, chị em có thể lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại  số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là cơ sở y tế được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và là nơi được nhiều chị em từng phá thai an toàn tin tưởng bởi các thế mạnh vượt trội:

✜ Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn: Các bác sĩ thực hiện đình chỉ thai tại phòng khám đều là những người giỏi chuyên môn, tay nghề vững, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, sẽ giúp việc đình chỉ thai cho chị em an toàn, tránh những biến chứng có thể gặp phải.

✜ Máy móc trang thiết bị y tế đạt chuẩn: Hệ thống máy siêu âm thai nhi, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu đều tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài nên sẽ giúp kiểm tra chính xác các yếu tố đáp ứng cho điều kiện phá thai bằng thuốc.

✜ Thuốc phá thai an toàn: Các loại thuốc chuyên dùng phá thai đều được phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, phòng khám còn có các phương pháp phá thai khác để hỗ trợ khi chị em không đủ điều kiện phá thai bằng thuốc như hút thai, nong gắp thai...

✜ Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí phá thai công khai rõ ràng và luôn thực hiện theo đúng niêm yết về mức giá của Sở y tế, đảm bảo hợp lý.

✜ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Thủ tục nhanh gọn, không mất nhiều thời gian, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo…

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây