Uống thuốc phá thai 3 tuần như thế nào an toàn không biến chứng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi mang thai ngoài ý muốn thì việc đầu tiên thai phụ nghĩ đến là phá thai. Và phương pháp được nhiều chị em lựa chọn là phá thai bằng thuốc. Vậy đối với trường hợp thai 3 tuần thì uống thuốc phá thai 3 tuần như thế nào an toàn, không biến chứng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

 Bạn muốn phá thai 3 tuần bằng thuốc? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Uống thuốc phá thai 3 tuần như thế nào an toàn?

  Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa thường áp dụng phá thai 3 tuần bằng thuốc. Phương pháp này được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và không hề gây ảnh hưởng đến tử cung.

  Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc lại có một hạn chế đó là không thể áp dụng trong trường hợp thai chưa vào tử cung, thai phụ mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu… Vì thế, các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em nên đến trực tiếp cơ sở y tế để thăm khám, siêu âm và được bác sĩ tư vấn cụ thể.

  Để đảm bảo an toàn, không biến chứng, việc uống thuốc phá thai 3 tuần cần được thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa uy tín dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa theo quy trình nghiêm ngặt sau đây:

 Bước 1: Kiểm tra tổng quát

  Thai phụ sẽ được tiến hành siêu âm xác định tuổi thai, thực hiện các hạng mục xét nghiệm và làm các kiểm tra cần thiết theo sự chỉ định của bác sĩ nhằm xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai cũng như đánh giá tình hình sức khỏe thai phụ có đủ điều kiện phá thai bằng thuốc hay không.

 Bước 2: Làm bong thai

  Nếu đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ cho thai phụ uống thuốc phá thai 3 tuần viên đầu tiên để làm ngừng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Nếu không có gì bất thường thai phụ có thể ra về.

 Bước 3: Đẩy thai ra ngoài

  Sau khi dùng viên thuốc phá thai 3 tuần đầu tiên, 48 giờ sau thai phụ sẽ quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thuốc tiếp theo dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Lúc này, thai phụ cần lưu lại phòng khám 3 giờ tiếp theo để bác sĩ theo dõi mạch và huyết áp.

  Thông thường, trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống viên thuốc phá thai 3 tuần thứ 2, thai phụ sẽ đau bụng, ra máu nhiều và ra máu cục khi thai được đẩy ra ngoài. Thông thường, chị em sẽ ra máu âm đạo như hành kinh trong vòng 10 ngày kể từ khi uống thuốc.

 Bước 4: Kiểm tra hiệu quả

  Sau 14 ngày thai phụ cần quay lại tái khám để kiểm tra kết quả phá thai. Nếu phát hiện tim thai vẫn đập thì bắt buộc sẽ áp dụng một phương pháp phá thai khác, không được giữ thai.

Bạn muốn biết chi phí thuốc phá thai 3 tuần? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn giải đáp ngay!

 Khuyến cáo:

  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai. Tuy nhiên, chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai sử dụng vì không phải ai cũng đủ điều kiện sử dụng thuốc, tránh gặp phải tình trạng dị ứng thuốc, sốc thuốc, sót thai, thai chết lưu, thai dị tật…

  Đã có nhiều trường hợp chị em uống thuốc phá thai 3 tuần thất bại nhưng không được cấp cứu kịp thời gây viêm nhiễm buồng tử cung, vô sinh hiếm muộn, thậm chí tử vong.

  Do đó, khi có nhu cầu bỏ thai, chị em nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và thực hiện phá thai an toàn.

  

Uống thuốc phá thai 3 tuần ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?

  Để an tâm hiệu quả và chi phí thuốc phá thai 3 tuần, chị em có thể đến lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây được biết đến là cơ sở y tế uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản, thực hiện đình chỉ thai kì tại TPHCM.

  Đối với những trường hợp uống thuốc phá thai 3 tuần, phòng khám thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt theo phác đồ của Bộ y tế giúp chị em bỏ thai an toàn, nhẹ nhàng và ổn định tâm lý.

✜ Bác sĩ chuyên sản khoa giỏi, dày dạn kinh nghiệm, tận tình và chu đáo sẽ trực tiếp thăm khám, thực hiện phá thai cho chị em.

✜ Thuốc phá thai được nhập khẩu từ nước ngoài và được Bộ Y Tế phép lưu hành, đảm bảo chất lượng – hiệu quả cao.

✜ Chi phí thuốc phá thai 3 tuần được niêm yết rõ ràng, trao đổi tư vấn cụ thể trước khi tiến hành theo đúng qui định của Sở Y Tế TPHCM.

✜ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với việc chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh chóng, thông tin cá nhân sẽ được bảo mật,...

✜ Đặc biệt, sau khi phá thai, chị em còn được sử dụng thêm thuốc Đông y giúp bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, tăng sức đề kháng, hồi phục sức khỏe nhanh chóng, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, giúp phục hồi tử cung, bảo vệ tử cung của chị em, thuận lợi cho lần mang thai tiếp theo.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến phá thai, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây