Thuốc phá thai chất lượng mua ở đâu? Phòng khám chuyên phá thai uy tín hàng đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

Hiện em đang mang thai ngoài ý muốn do trong một lần “vượt rào” cùng bạn trai. Em rất lo lắng khi không thể giữ lại thai nhưng cũng không biết cách nào để bỏ thai an toàn. Em có nghe nói đến phương pháp bỏ thai bằng thuốc, không biết em có thể mua thuốc này ở đâu? Mong bác sĩ tư vấn!

       Thuốc phá thai chất lượng mua ở đâu hay phòng khám nào phá thai bằng thuốc uy tín là một trong những băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn hiện nay. Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây! 

Thuốc phá thai chất lượng mua ở đâu? 

       Không còn quá xa lạ, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa được chỉ định cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã làm tổ trong buồng tử cung của mẹ và thai phụ phải đảm bảo các điều kiện về sức khỏe theo quy định. 

       Thuốc phá thai hoạt động theo cơ chế giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên. Cụ thể: 

   Viên thuốc phá thai thứ nhất: có tác dụng làm phôi thai ngừng phát triển và bong khỏi niêm mạc tử cung. 

   Viên thuốc phá thai thứ 2: có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển dạ, kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. 

       Sử dụng thuốc phá thai là một trong những phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả, kín đáo được ưu tiên hàng đầu. Có lẽ vì vậy mà cũng được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. 

       Hiện tại, với rất nhiều các chị em thai phụ vì tâm lý xấu hổ, mặc cảm và thiếu kiến thức y khoa nên thường tự mình phá thai trong im lặng bằng cách tìm mua thuốc phá thai thay vì đến các cơ sở y khoa chính quy mà không lường trước được những hiểm họa khôn lường có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 

       Có một thực tế đáng buồn rằng, thuốc phá thai hiện nay đang được bán tràn lan trên mạng và chị em có thể mua được dễ dàng để phá thai tại nhà. Tuy nhiên, điều đáng nói là không phải ai cũng nắm được hết những hậu quả khi phá thai theo cách này. Không có gì đảm bảo thuốc thai phụ mua được không phải hàng giả, hàng nhái, hay thuốc kém chất lượng, hết hạn sử dụng…. 

       Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến những hậu quả đáng tiếc và đau lòng khi phá thai bằng thuốc không thành công: 

  Sót nhau, sót thai: một phần thai nhi hoặc bánh rau không được đẩy ra ngoài hết, vẫn còn sót lại trong tử cung. 

  Nhiễm trùng: sót thai không được xử lý lâu ngày gây ra nhiễm trùng.

  Thai lưu: thuốc phá thai kém chất lượng không phát huy hết công dụng đẩy thai ra ngoài, xảy ra hiện tượng thai lưu.

  Chảy máu kéo dài: lượng máu ra nhiều và kéo dài trên 14 ngày. 

  Băng huyết: là tình trạng máu chảy ồ ạt, không thể cầm được. Nếu chậm trễ trong cấp cứu có thể dẫn đến tử vong. 

  Vô sinh hiếm muộn: tình trạng sót nhau, sót thai, nhiễm trùng không được xử lý khiến tử cung bị ảnh hưởng, thậm chí hoại tử. Điều này khiến nhiều chị em phải đối mặt với nguy cơ vô sinh - hiếm muộn, mất đi khả năng làm mẹ mãi mãi. 

  Do đó, các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khuyến cáo, chị em KHÔNG nên mua thuốc phá thai trên mạng, thuốc phá thai không đảm bảo nguồn gốc. Tốt nhất, khi có ý định bỏ thai, chị em nên tìm đến những cơ sở phá thai an toàn và uy tín, được cấp phép hoạt động. Tại đây, chị em sẽ được chỉ định bỏ thai bằng những phương pháp phù hợp dưới giám sát từ các bác sĩ chuyên khoa. 

Phòng khám chuyên phá thai uy tín hàng đầu 

       Hiện nay, theo quy định của Bộ y tế: thuốc phá thai chỉ được cho phép sử dụng và thực hiện đình chỉ thai tại các bệnh viện chuyên khoa từ tuyến huyện trở lên hoặc phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén. 

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM) với thế mạnh chuyên về sức khỏe sinh sản, điều trị các bệnh lý nam phụ khoa mà đặc biệt là đình chỉ thai an toàn uy tín hàng đầu tại TP.HCM cũng như khu vực lân cận. Đến đây, chị em có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề phá thai bằng thuốc. 

       Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em được tiến hành bỏ thai bằng thuốc theo đúng quy trình nghiêm ngặt dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa: 

►  Thực hiện khám và xét nghiệm tổng quát 

Trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm tổng quát sức khỏe thai phụ. Chỉ khi đáp ứng được đầy đủ các điều kiện mới được thực hiện phá thai bằng thuốc. 

►  Làm bong thai bằng viên thuốc thứ 1

Thai phụ được bác sĩ cho uống viên thuốc phá thai thứ nhất, có tác dụng làm thai ngưng phát triển và bong ra khỏi niêm mạc. Sau 30 phút uống thuốc, nếu không có gì bất thường chị em có thể về nghỉ ngơi. 

►  Đẩy thai ra ngoài với viên thuốc thứ 2

Sau 48h kể từ khi uống viên thuốc đầu tiên, thai phụ quay lại phòng khám để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2. Tác dụng chính là làm kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài. Chị em bị đau bụng, ra máu cục chứng tỏ thai đã được đẩy ra. 

Theo dõi tình trạng sức khỏe trong vòng 2-3 tiếng, nếu ổn định thai phụ có thể về nghỉ ngơi.

►  Tái khám 

Sau 10-14 ngày, thai phụ quay trở lại kiểm tra để chắc chắn rằng phá thai thành công và đã hoàn toàn sạch thai. 

       Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: 

  Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, là các loại thuốc được chỉ định sử dụng trong quá trình phá thai chuẩn y tế. Quy trình phá thai chuyên nghiệp, an toàn giúp chị em phá thai hiệu quả nhất.

  Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu, có chuyên môn cao cùng tay nghề thuần thục, đã từng thực hiện đình chỉ thai thành công cho rất nhiều ca mang thai ngoài ý muốn. Luôn chu đáo và thấu hiểu những gì chị em cần để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. 

  Hệ thống máy móc hiện đại, giúp kiểm tra, siêu âm cho bệnh nhân nhanh chóng, chính xác. Ứng dụng những phương pháp phá thai ngoại khoa tiên tiến nhất hiện nay như kỹ thuật phá thai không đau bằng ống hút trực quan siêu dẫn, giúp hạn chế đau đớn, tránh biến chứng và bảo vệ khả năng sinh sản cho chị em. Đây là phương pháp hiện đại, được các nước tiên tiến trên thế giới tin dùng và đánh giá cao.

  Chi phí phá thuốc phá thai cũng như thăm khám, xét nghiệm luôn đảm bảo công khai, minh bạch và phải chăng theo đúng quy định của Sở Y tế, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm. 

  Được đánh giá cao về chất lượng, độ uy tín cũng như dịch vụ khám và đình chỉ thai chuyên nghiệp… chúng tôi tin rằng Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là lựa chọn hoàn hảo cho để phá thai an toàn mà bạn đang tìm kiếm. 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây