Thuốc phá thai cấp tốc mang lại hiệu quả cao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Sử dụng thuốc phá thai cấp tốc là lựa chọn của rất nhiều chị em khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm rõ về thuốc phá thai cấp tốc. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em tìm hiểu rõ hơn về thuốc phá thai cấp tốc mang lại hiệu quả cao.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định uống thuốc phá thai cấp tốc? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và cho lời khuyên!

Thuốc phá thai cấp tốc mang lại hiệu quả cao

  Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, thuốc phá thai có công dụng làm ngưng sự phát của thai thai và kích thích co bóp tử cung, đẩy thai nhi ra ngoài mà không cần phải can thiệp ngoại khoa.

  Dùng thuốc để phá thai chỉ áp dụng cho trường hợp có thai dưới 7 tuần tuổi và đã vào tử cung, thai phụ không không dị ứng với thành phần của thuốc, không mắc các bệnh lý gan, thận, tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu….

  Vì thế, để đảm bảo an toàn, trước khi dùng thuốc phá thai cấp tốc phải tiến hành siêu âm thai nhi, thăm khám tổng quát sức khỏe thai phụ.

Thai bạn bao nhiêu tuần tuổi? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác!

  Hiện nay, tại nước ta, thuốc phá thai cấp tốc mang lại hiệu quả cao chỉ được cấp phép bán tại những bệnh viện hoặc phòng khám chính quy có giấy phép hoạt động. Các loại thuốc phá thai cấp tốc đang được bày bán tràn lan trên thị trường phần lớn là thuốc phá thai giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

  Nếu thai phụ tự ý mua thuốc phá thai cấp tốc trên thị trường về nhà sử dụng mà không qua thăm khám, không những phá thai thất bại mà còn dẫn đến nhiều biến chứng sau:

 Nhiễm trùng.

 Sót thai, thai lưu.

 Thuốc không có tác dụng, khiến thai nhi vẫn phát triển nhưng bị dị tật.

 Chóng mặt, ngất xỉu, hôn mê sâu.

 Băng huyết, gây nguy hiểm đến tính mạng.

  Vì vậy, chị em tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà, khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tiến hành phá thai an toàn.

Thuốc phá thai cấp tốc bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp nhanh!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai bằng thuốc cấp tốc hiệu quả

  Để quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, bởi những lý do sau:

 Hoạt động đúng phép: Phòng khám được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và đình chỉ thai kỳ.

 Đội ngũ bác sĩ: Chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện đình chỉ thai. Do đó, nếu có bất cứ sự cố gì xảy ra đều đảm bảo xử lý kịp thời.

 Thuốc phá thai: Phòng khám sử dụng thuốc phá thai cấp tốc hiệu quả, chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Sở Y tế cấp phép lưu hành.

 Quy trình phá thai bằng thuốc nhanh chóng, an toàn:

   Thăm khám tổng quát để xác định tình trạng thai nhi và sức khỏe thai phụ.

   Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên để chấm dứt thai kỳ, làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau đó thai phụ có thể về nhà.

   48 giờ sau, thai phụ quay lại uống viên thuốc thứ 2 để kích thích tử cung đẩy thai ra ngoài. Đồng thời, lưu lại phòng khám 3 giờ để bác sĩ theo dõi mạch và huyết áp.

   Sau 14 ngày, dù không gặp bất thường gì chị em cũng phải quay lại phòng khám để kiểm tra kết quả.

Phá thai bằng thuốc có đau không? NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với chuyên gia tư vấn!

 Cơ sở vật chất: Khang trang, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị máy móc y tế nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, đảm bảo quy trình phá thai diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.

 Dịch vụ y tế: Phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin, thăm khám ngoài giờ…

 Chi phí phá thai: Phòng khám đưa ra mức phí phá thai luôn tuân theo quy định của Sở Y tế và công khai, minh bạch đến từng thai phụ.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây