Thuốc phá thai an toàn cho thai phụ mang thai ngoài ý muốn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Khi mang thai ngoài ý muốn, hầu hết chị em đều nghĩ ngay đến phương pháp phá thai bằng thuốc với mong muốn được phá thai kín đáo, tránh bị người khác phát hiện. Tuy nhiên, liệu chị em đã hiểu hết về thuốc phá thai hay chưa? Giá thuốc phá thai hay phá thai ở đâu an toàn nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

 Bạn muốn bỏ thai bằng thuốc nhưng còn lo lắng về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và giải đáp miễn phí!

Cách sử dụng thuốc phá thai an toàn và hiệu quả 

      Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai nội khoa là phương pháp giúp nữ giới chủ động chấm dứt thời kỳ mang thai thông qua việc uống thuốc do bác sĩ kê đơn và theo dõi. Thuốc phá thai sau khi vào cơ thể sẽ làm cho thai ngừng phát triển, thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung, kích thích tử cung co bóp mạnh để đẩy thai ra ngoài cơ thể. 

      Sử dụng thuốc phá thai là lựa chọn của rất nhiều chị em hiện nay bởi nhiều ưu điểm: đơn giản, ít tốn kém và không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế vào tử cung nên hạn chế được những ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người bệnh. 

      Tuy nhiên, để đảm bảo cho quá trình phá thai diễn ra an toàn, việc dùng thuốc phá thai cũng cần tuân thủ một số tiêu chí như sau: 

►  Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và nằm trong tử cung 

►  Thai phụ phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh phụ khoa, bệnh về huyết áp, tim, gan, thận, chứng máu khó đông, cơ thể không bị dị ứng với thành phần của thuốc phá thai… 

►  Phá thai bằng thuốc phải được thực hiện ở cơ sở y tế hoạt động hợp pháp, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, cùng môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng… 

      Các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, để sử dụng thuốc phá thai an toàn, chị em cần trải qua quá trình thăm khám cụ thể tình trạng sức khỏe, siêu âm xác định chính xác tuổi thai. Trong trường hợp đáp ứng đủ các tiêu chi, điều kiện phá thai an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phá thai bằng thuốc theo đúng quy trình như sau: 

●  Bước 1: Thai phụ uống viên thuốc đầu tiên có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung. 

●  Bước 2: Sau khoảng 2-3 ngày, chị em quay trở lại cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2. Thuốc lúc này có tác dụng kích thích tử cung co bóp để tống xuất thai nhi ra khỏi cơ thể. Sau khi uống, chị em có thể nghỉ ngơi tại chỗ, bác sĩ tiến hành theo dõi phòng trường hợp nếu bất thường xảy ra sẽ có biện pháp khắc phục kịp thời. 

●  Bước 3: Thai phụ tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra tình trạng sức khỏe và hiệu quả của việc phá thai bằng thuốc. 

Giá thuốc phá thai hiện nay là bao nhiêu?

      Hiện nay, chưa có một mức giá quy định cụ thể nào cho về giá thuốc phá thai hay phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền. Vì chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có:

  Chi phí kiểm tra ban đầu: Thai phụ bắt buộc phải trải qua các kiểm tra sức khỏe, siêu âm ban đầu để đảm bảo cho chị em phá thai an toàn, không biến chứng. Quá trình này đương nhiên sẽ phải tiêu tốn một số chi phí nhất định.

  Giá thuốc phá thai: Tại mỗi cơ sở y tế sẽ có giá thuốc phá thai chênh lệch khác nhau. Thông thường, tại các cơ sở kém chất lượng sẽ giá thuốc phá thai sẽ thấp hơn so với các phòng khám chuyên khoa uy tín. Tuy nhiên, trên thực tế, mức chênh lệch này không quá lớn và chủ yếu đảm bảo cho chị em bỏ thai an toàn trong điều kiện tốt nhất.

 Chia sẻ về tình trạng của bạn để các chuyên gia giúp bạn tư vấn rõ hơn về chi phí bỏ thai! CLICK TẠI ĐÂY!

Hiểm họa khôn lường từ việc sử dụng thuốc phá thai không đúng cách

      Phá thai là việc không đơn giản, đặc biệt là khi sử dụng thuốc phá thai tùy tiện, tại nhà, phá thai tại các cơ sở kém chất lượng lại càng tiềm ẩn nhiều hơn những nguy cơ đe dọa đến sức khỏe và cả mạng sống của thai phụ.

      Chính vì những hiểm họa luôn rình rập có thể xảy đến bất kỳ lúc nào, nên mỗi thai phụ khi có ý định phá thai bằng thuốc nhất định phải lựa chọn những cơ sở y tế, đáp ứng tiêu chuẩn, chất lượng để có thể tiến hành phá thai an toàn nhất.

 Đừng chủ quan với việc phá thai bằng thuốc tại nhà để rồi nhận lấy hậu quả đáng tiếc? Hỏi ý kiến bác sĩ ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín tại TP.HCM

      Trong rất nhiều các cơ sở phá thai trên địa bàn TP.HCM hiện nay thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là cơ sở phá thai an toàn được nhiều chị em đã từng phá thai tại đây đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn cũng như chi phí. Sở dĩ, làm được điều đó, là bởi vì đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một địa chỉ phá thai an toàn như:

✜   Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm làm việc lâu năm, làm việc  tận tâm. Đây là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một ca phá thai, đảm bảo tránh rủi ro, biến chứng.

✜   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: phòng khám được xây dựng khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng. Máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến giúp kiểm tra và xác định tuổi thai cũng như thể trạng của các thai phụ, từ đó đưa ra cách phá thai phù hợp và an toàn nhất.

✜   Kín đáo, bảo mật thông tin: mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư. Mọi thông tin của thai phụ cũng được bảo mật an toàn nhất.

✜   Chi phí phải chăng: không ít người đã liều mình lựa chọn các phòng khám không rõ ràng về chất lượng chỉ vì chi phí giá rẻ mà hoàn toàn bỏ qua tính an toàn. Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chi phí được niêm yết công khai theo  quy định của Sở y tế.

LƯU Ý: Đặt hẹn online hoặc gọi điện thoại trước khi đến để được khám nhanh, không cần chờ đợi tránh tập trung đông người, khi đến khám cần hợp tác với nhân viên để RỬA TAY, ĐEO KHẨU TRANG và ĐO THÂN NHIỆT.

      Khi có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn chat đặt lịch hẹn với bác sĩ hãy gọi ngay đến hotline hay đơn giản hơn là CLICK TẠI ĐÂY, các bác sĩ sẽ giúp bạn tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Phan T. Hoa

Tôi muốn được tư vấn về chi phí phá thai 0902***365

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Không rõ trường hợp cụ thể của bạn là mang thai bao nhiêu tuần? Hiện nay, chi phí phá thai ở mỗi phương pháp cũng như tùy vào tình trạng sức khỏe thai phụ mà chi phí phá thai có thể chênh lệch khác nhau. Để thuận tiện cho trao đổi hơn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây! 

Trả lời Thích
Ẩn Danh

Mình lỡ có bầu, cũng đang muốn dùng thuốc để bỏ. Mình đang khổ tâm quá, không biết tính sao. Ai biết pk nào uy tín tí ko chứ mình thì sợ bệnh viện lắm, chẳng may lại gặp người quen thì chẳng biết giấu mặt vào đâu.

Trả lời Thích
D. N. S

Đi đình chỉ thai thì không ai muốn gặp người quen rồi còn phải khai bệnh ở bệnh viện nữa, rất nhạy cảm luôn. Cũng vì ngại mà mình không đến bệnh viện công, may là thấy quảng cáo phòng khám này nên mới bấm tư vấn thử xem sao. Đúng là hoàn toàn đáp ứng mong muốn của mình, vì mình chỉ cần đặt hẹn online cho chị tư vấn bên đây trước, nên là khi tới đó chỉ cần đọc số dt thôi là được hướng dẫn vào phòng gặp bác sĩ ngay, xung quanh đó những người khác cũng hề biết mình đến đó để khám bệnh gì cả. Nên mình khá yên tâm với độ bảo mật thông tin ở đây. À thêm cái nữa là đợt mình đặt hẹn trước còn được giảm 20% chi phí nữa, cũng đỡ dc phần nào đó.

Trả lời Thích
Tr. T. H

2 tháng trước tôi từ Long An lên đây để đình chỉ thai thực sự cũng không dễ, vừa lo lắng vì chỉ đi 1 mình, mà vừa lo không đủ chi phí nữa. Cũng may được con bạn giới thiệu chỗ phòng khám này, có ưu tiên hỗ trợ cho người từ tỉnh lên khám, nên tôi mới lên tư vấn thử và đặt hẹn khám luôn. Tới nơi tôi còn được ưu tiên khám nhanh để còn kịp xe về lại, mà còn giảm được tận 30% chi phí nữa. Thêm 1 việc nữa là dù sao đình chỉ thai ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đó, mà quan trọng là tìm nơi uy tín với an toàn, rồi bản thân cũng phải nghỉ ngơi ăn uống bồi bổ lại, để hồi phục sức khỏe nhanh.

Trả lời Thích
Ng. T. M

Mình bị thai lưu lúc 7w, thật sự rất buồn. Hai vợ chồng mong con đã lâu vậy mà cuối cùng con cũng ko có duyên với mình. Mình tiến hành bỏ thai lưu ở pk Hồng Phong. Thú thật là lúc đó buồn quá cũng chẳng còn tâm trạng nào mà quan tâm đến những vấn đề khác, thế nhưng mình vẫn cảm nhận được các bs rất tận tâm luôn, thực hiện nhẹ nhàng lắm, mình cũng ko thấy đau đớn j nhiều. Nghe nhiều ng hay tìm kiếm địa chỉ bỏ thai lưu ấy thì ghé qua đây là an tâm nhất luôn.

Trả lời Thích
Ẩn Danh

Khi mình phát hiện thai chỉ mới 4 tuần, thật sự rất hoảng sợ vì mình ko thể mình còn là sv, hoàn cảnh lại khó khăn nên giữ thai là điều ko thể. Được bs khuyên nếu đã quyết định thì phải bỏ sớm, dùng thuốc đơn giản nhất mà an toàn nữa, tới lúc để lâu rồi có hình hài là lúc đó phá vừa ảnh hưởng sức khỏe mình mà còn mang tội cho đứa bé nữa. Nên mình đã quyết định đặt hẹn để lên phòng khám nhờ bs giúp đỡ đình chỉ thai. Xa xôi từ bình thuận đi lên, nên là đặt hẹn trước để được khám nhanh với lại giảm chi phí nữa. Xong chuyện lần này, mình chỉ muốn đưa lời khuyên cho những bạn trẻ đã hoặc đang lầm lỡ giống mình, tốt nhất nên dùng bcs hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày. Tốt cho đôi bên, tránh mang thai rồi lại đi phá thì ảnh hưởng nhiều thứ lắm.

Trả lời Thích