Thuốc phá thai an toàn theo tuần tuổi: chi phí, cách sử dụng và địa chỉ bán thuốc uy tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bạn nữ bị trễ kinh và nghi ngờ có thai, mà thai này lại là ngoài ý muốn, kèm theo là hoàn cảnh hiện tại và kinh tế không đủ điều kiện để giữ thai, nên đa số các chị em rơi vào trường hợp này đều có tâm lý lo lắng và sợ hãi, muốn bỏ thai 1 cách nhanh chóng, kín đáo, không bị ai phát hiện. Do đó, dùng thuốc phá thai là giải pháp đầu tiên được chị em nghĩ đến. Tuy nhiên, mua thuốc ở đâu? Giá thuốc bao nhiêu tiền? Mua liều lượng ra sao? Uống thuốc như thế nào để an toàn và không ảnh hưởng sinh sản sau này thì chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc.

      Sẽ có bạn vì quá sợ hãi mà tự ý dùng các cách phá thai dân gian bằng thực phẩm gì đấy mà không hề biết rằng phải trả giá cho hậu quả sức khỏe vô cùng lớn. Vậy thì, để đảm bảo được lợi ích sinh sản về sau của chúng ta cũng như là bỏ thai an toàn thì hãy cùng tìm câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định dùng thuốc phá thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên đúng đắn!

Giá thuốc phá thai an toàn là bao nhiêu?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa sử dụng thuốc để bỏ thai một cách “tự nhiên” như sảy thai, thường được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong buồng tử cung.

  Theo quy định của Bộ Y Tế, thuốc phá thai chỉ được bán tại các bệnh viện tuyến huyện trở lên hoặc tại các phòng khám chuyên khoa được cấp phép. Chi phí phá thai bằng thuốc bao gồm:

  Chi phí thăm khám ban đầu: Việc khám, siêu âm kiểm tra để xác định thai phụ có đủ điều kiện dùng thuốc phá thai hay không, chi phí này không đáng kể. Liên hệ bác sĩ tư vấn để biết chi tiết về CHI PHÍ.

  Giá thuốc phá thai: Tại mỗi cơ sở y tế sẽ có giá thuốc phá thai khác nhau, giá thuốc phá thai tại cơ sở y tế uy tín sẽ luôn được niêm yết rõ ràng, bán đúng giá do Sở Y Tế quy định.

  Trên thực tế, giá thuốc phá thai không đắt đỏ như nhiều chị em vẫn nghĩ, trong tất cả các phương pháp phá thai thì phá thai bằng thuốc cũng là phương pháp có mức phí thấp nhất.

 NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về chi phí phá thai bằng thuốc! 

 Cảnh báo nguy hại khi phá thai bằng thuốc không đúng cách

  Phá thai là điều không đơn giản, do đó, thai phụ không nên quá coi trọng đến chi phí mà bỏ quên sự an toàn của sức khỏe. Đừng vì chi phí rẻ mà tìm đến những cơ sở kém chất lượng hay tự ý mua thuốc phá thai không rõ nguồn gốc, kém chất lượng về phá thai tại nhà, hậu quả sẽ không lường hết được.

  Đã có không ít trường hợp chị em tự ý mua thuốc phá thai tràn lan trên thị trường về sử dụng hay phá thai tại các cơ sở y tế chui, kém chất lượng nhằm tiết kiệm chi phí. Hậu quả là bị băng huyết, sót thai, sót nhau thai, thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật, nhiễm trùng tử cung… nếu không được xử lý kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh, nguy hiểm hơn có thể đe dọa đến tính mạng.

  Do đó, điều quan trọng nhất là thai phụ cần tìm cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại để thực hiện đình chỉ thai, nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả, tránh những biến chứng không mong muốn.

 

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc phá thai an toàn

  Phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện dưới sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ theo các bước sau đây:

 Bước 1: Làm bong thai

  Thai phụ sau khi thăm khám, thực hiện các kiểm tra cần thiết sẽ được bác sĩ cho uống viên thuốc phá thai an toàn đầu tiên để làm cho thai nhi ngừng phát triển đồng thời làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Nếu không có gì bất thường, bác sĩ sẽ cho thai phụ về nhà nghỉ ngơi.

 Bước 2: Đẩy thai ra ngoài

  Hai ngày sau, thai phụ trở lại để được bác sĩ cho uống viên thuốc phá thai an toàn thứ hai nhằm kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài. Sau đó, thai phụ sẽ nghỉ ngơi khoảng 3 tiếng để bác sĩ theo dõi huyết áp và mạch, cứ 30 phút/1lần.

  Lưu ý: Quá trình đẩy thai ra ngoài rất quan trọng, nếu làm không tốt, không những không loại bỏ được thai nhi mà thai nhi còn tiếp tục phát triển dẫn đến tình trạng thai dị tật, thậm chí chất lưu. Vì thế, thai phụ không nên tự ý làm tại nhà mà mà cần phải đến địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về trang thiết bị, có khả năng cấp cứu nhanh và kịp thời khi có bất cứ sự cố gì xảy ra.

 Bước 3: Kiểm tra kết quả

  Sau 2 tuần, thai phụ sẽ quay trở lại để khám và siêu âm xem thai nhi đã được đưa ra ngoài tử cung chưa. Nếu siêu âm thấy tim thai vẫn đập và thai nhi vẫn nằm trong tử cung thì phải tiến hành nạo hút thai để lấy thai nhi ra ngoài, không được giữ lại.

 Bạn có thắc mắc về quy trình phá thai bằng thuốc? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

  

Hồng Phong – Địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM được nhiều người lựa chọn

  Bỏ thai, phá thai là vấn đề nhạy cảm và cũng hết sức quan trọng, cần phải được thực hiện ở các cơ sở chuyên khoa uy tín để đảm bảo các yếu tố về nhân lực cũng như cơ sở vật chất mới đảm bảo được sự an toàn nhất cho thai phụ. 

  Tại Tp.HCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín từ khi thành lập đến nay đã trải qua nhiều năm phát triển, với phương châm đặt lợi ích và sức khỏe của người bệnh lên trên hết, phòng khám tự hào là cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng mà chị em có thể an tâm khi lựa chọn để thực hiện đình chỉ thai an toàn. 

  Những thế mạnh vượt trội làm nên tên tuổi Phòng Khám Phá Thai Uy Tín: 

»   Về cơ sở vật chất

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín  là đơn vị y tế được Sở Y tế thành phố cấp phép và trực tiếp giám sát hoạt động theo mô hình chất lượng cao, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, điều kiện vô trùng đạt chuẩn, hệ thống siêu âm xét nghiệm tiên tiến. 

»   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa 

Chị em được thăm khám và chữa trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, nhanh chóng khắc phục “sự cố” cho chị em một cách an toàn, nhẹ nhàng. Đồng thời, với tinh thần chia sẻ, thấu hiểu và đồng cảm, giúp chị em bước qua mặc cảm, sớm ổn định tâm lý. 

»   Phương pháp tiên tiến, hiện đại

Phòng khám áp dụng đa dạng các phương pháp bỏ thai từ nội khoa đến ngoại khoa tiên tiến. Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả. 

Quy trình phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chị em chỉ cần theo dõi và có thể ra về trong ngày, không làm ảnh hưởng tới công việc, học tập.

»   Kín đáo – bảo mật thông tin

Mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư. Mọi thông tin của thai phụ cũng được bảo mật an toàn.

»   Chi phí rõ ràng, hợp lý

Chi phí phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong được niêm yết bảng giá công khai theo đúng giá sàng do Bộ Y tế quy định. Trước khi thực hiện đều trao đổi cụ thể với thai phụ, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng. Dịch vụ Đặt hẹn Online giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và tài chính cho việc di chuyển.

Lời khuyên: Khi đã quyết định bỏ thai, chị em nên tiến hành càng sớm càng tốt, không nên chần chừ để lâu. Phá thai càng nhỏ thì hiệu quả càng cao, đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
M. T

Số điện thoại:0363***213 --- giá phá thai bao nhiêu vậy ạ

Trả lời Thích
T. Phuong

Đi đình chỉ thai thì không ai muốn gặp người quen rồi còn phải khai bệnh ở bệnh viện nữa, rất nhạy cảm luôn. Cũng vì ngại mà mình không đến bệnh viện công, may là thấy quảng cáo phòng khám này nên mới bấm tư vấn thử xem sao. Đúng là hoàn toàn đáp ứng mong muốn của mình, vì mình chỉ cần đặt hẹn online cho chị tư vấn bên đây trước, nên là khi tới đó chỉ cần đọc số dt thôi là được hướng dẫn vào phòng gặp bác sĩ ngay, xung quanh đó những người khác cũng hề biết mình đến đó để khám bệnh gì cả. Nên mình khá yên tâm với độ bảo mật thông tin ở đây.

Trả lời Thích
Phạm N. T

Phòng khám có bán thuốc phá thai an toàn ko ạ?

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn, nếu đáp ứng được điều kiện phá thai, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phá thai bằng thuốc. Vì có quy trình chặt chẽ nên thuốc phá thai ko dc bán rộng rãi trên thị trường, dù có cũng chỉ là thuốc giá, kém chất lượng nên bạn cần đến bệnh viện hoặc pk Hồng Phong để được tư vấn, thăm khám và tiến hành phá thai dưới sự giám sát của bs nhé!

Trả lời Thích
Ng. M. T

Có phá thai được bằng các phương pháp tự nhiên như uống nước rau ngót sống, uống nước dừa... ko bs?

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn, các pp làm sảy thai tự nhiên vẫn được nhiều người rỉ tai nhau thực hiện, tuy nhiên trên thực tế nhóm thực phẩm này không mang lại hiệu quả tuyệt đối, tỉ lệ thất bại vẫn khá cao, nhất là những trường hợp thai đã lớn, thậm chí còn dễ gây nhiều biến chứng như sót nhau, sót thai, thai không phá được nhưng lại gây dị tật cho thai nhi…

Chính vì vậy, để xác định phương pháp đình chỉ thai phù hợp, bạn vẫn phải qua thăm khám và tiến hành đình chỉ thai dưới sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa.

Trả lời Thích
Ph. T. T

Bỏ thai là điều ko ai mong muốn cả các mẹ à, nhưng mà một khi vì điều kiện ko cho phép có con thì bắt buộc phải chọn nơi uy tín để bỏ thai, đừng làm ở mấy chỗ chui rồi hậu quả ghê lắm. Đợt trước mình có đi cùng chị bạn qua chỗ pk Hồng Phong này, thấy dịch vụ cũng ok lắm, mà nhất là ko phải lo lắng gặp người quen mn à.

Trả lời Thích
Trần Thu H

Mình lỡ dại nên mang thai ngoài ý muốn, may là được 1 người quen giới thiệu đến phòng khám này tư vấn thử, thật sự rất cảm ơn chị tư vấn viên nhiệt tình đã giúp mình bớt lo lắng hơn khi quyết định đình chỉ thai ở đây. thông tin được bảo mật hoàn toàn. bác sĩ cũng có dặn dò việc bồi bổ nghỉ ngơi, cũng may là thai mình 5 tuần nên khi dùng thuốc đình chỉ thì không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của mình.

Trả lời Thích
L. Nhi

Tôi nay đã 35 tuổi và bị vỡ kế hoạch sinh sản, đã có 2 đứa con rồi. Nên mới thử gọi điện thoại nhờ phòng khám bên đây tư vấn thử ntn và tôi quyết định đi kiểm tra thai, vì thực sự công việc đi làm khá bận bịu và không thể đến bệnh viện công để khám, tận 6h tối mới tan ca, cũng nhờ phòng khám mà tôi đặt hẹn và được ưu tiên khám nhanh, không cần chờ lâu, chi phí cũng xứng đáng với chất lượng đi kèm.

Trả lời Thích