Thuốc phá thai 5 tuần tiết kiệm chi phí

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Thai 5 tuần tuổi được xem là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành phá thai, vì lúc này bào thai đã đi vào trong buồng tử cung, kích thước thai còn nhỏ và chưa có sự liên hệ chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Tìm hiểu ngay thuốc phá thai 5 tuần an toàn, tiết kiệm chi phí trong bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai 5 tuần và muốn dùng thuốc bỏ thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên đúng đắn!

Thuốc phá thai 5 tuần an toàn

  Khi thai được 5 tuần lúc này phôi thai đã di chuyển vào thành tử cung nhưng vẫn chưa có nhiều liên kết với người mẹ. Phôi thai chỉ mới phát triển nhưng chưa có hình hài rõ ràng, tim hành cũng dần được hình thành.

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, nếu lý do bắt buộc bỏ thai thì thai 5 tuần tuổi là thời điểm thích hợp để tiến hành các thủ thuật phá thai an toàn mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em.

  Phương pháp phá thai 5 tuần tuổi an toàn hiện nay được nhiều chị em lựa chọn là phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai nội khoa, dùng các thành phần tá dược của thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai, đồng thời gây kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

   Ưu điểm phá thai bằng thuốc: đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, tránh được những tai biến như rách, thủng hoặc nhiễm trùng cổ tử cung hay tử cung,… ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ,…

  Tuy nhiên, để dùng thuốc phá thai 5 tuần đảm bảo thành công, thai phụ cần phải đáp ứng được các điều kiện sau:

 Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và nằm trong buồng tử cung.

 Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc bệnh tim mạch, gan, thận, phụ khoa, rối loạn đông máu, không bị dị ứng với thành phần của thuốc…

  Tuy nhiên, muốn biết có đủ điều kiện để dùng thuốc phá thai 5 tuần hay không thì chị em phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, thực hiện các siêu âm, xét nghiệm cần thiết.

  Nếu đủ các điều kiện phá thai 5 tuần bằng thuốc, chị em sẽ được tiến hành phá thai theo các bước sau:

 Làm bong thai: Chị em sẽ được uống viên thuốc thứ nhất tại cơ sở y tế để làm ngưng sự phát triển của bào thai và làm bong túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Nếu sức khỏe ổn định thai phụ được về nhà.

 Đẩy thai ra ngoài: Sau 48 giờ, thai phụ quay trở lại cơ sở y tế để uống tiếp viên thuốc thứ 2 có tác dụng kích thích co bóp tử cung đẩy thai nhi ra ngoài. Sau khi uống viên thuốc thứ 2 thai phụ sẽ ở lại phòng khám để theo dõi khoảng 4 tiếng, nếu không có vấn đề sẽ được cho về nhà.

 Kiểm tra kết quả: Sau 14 ngày thai phụ cần quay lại tái khám, bác sĩ sẽ siêu âm lại để xem đã phá thai thành công hay chưa. Nếu phát hiện tim thai vẫn đập thì bắt buộc sẽ áp dụng một phương pháp phá thai khác, không được giữ thai.

Tìm hiểu kỹ hơn về quy trình phá thai bằng thuốc TẠI ĐÂY

  

Chi phí phá thai 5 tuần bằng thuốc là bao nhiêu?

  Chi phí phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em khi quyết định phá thai.

  Tuy nhiên, trên thực tế, chi phí phá thai 5 tuần bằng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại thuốc phá thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ, cơ sở y tế thực hiện phá thai và tay nghề của bác sĩ…Vì vậy chỉ khi đến các cơ sở y tế thăm khám, kiểm tra thì mới có thể biết chính xác được.

Để yên tâm về chi phí phá thai 5 tuần trước khi đi khám, chị em có thể NHẤN VÀO ĐÂY trò chuyện cùng chuyên gia tư vấn để dự trù trước kinh phí!

Để phá thai 5 tuần bằng thuốc an toàn, chị em cần lưu ý những điều sau:

 Nếu không thể giữ lại thai thì việc phá thai cần được thực hiện sớm, tránh kéo dài tuổi thai càng lớn sẽ gây khó khăn và nguy hiểm khi tiến hành thủ thuật.

 Phá thai 5 tuần bằng thuốc cần phải được thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa mới đảm bảo an toàn.

 Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà vì có thể dẫn tới những rủi ro nguy hiểm như sót thai, thai vẫn phát triển nhưng dị tật, thai chết lưu, băng huyết…

 Lựa chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện, nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn.

 Sau khi phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc, thai phụ cần bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để sức khỏe được hồi phục một cách tốt nhất, đồng thời vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh vận động mạnh, kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng…

Địa chỉ phá thai 5 tuần an toàn, được nhiều chị em lựa chọn hiện nay

  Tìm một địa chỉ phá thai 5 tuần bằng thuốc an toàn là điều được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín, an toàn được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn.

➢ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được trang bị các máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và xét nghiệm nhanh chóng, chính xác.

➢ Đặc biệt, đội ngũ các y bác sĩ hiện đang công tác tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều là những chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện việc đình chỉ thai nghén thành công đối với nhiều trường hợp thai phụ đạt hiệu quả, an toàn như mong muốn.

➢ Khi đến đây, chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn tận tình và chu đáo về các vấn đề trước, trong và sau khi đình chỉ thai nghén. Nhân viên y tế sẽ hướng dẫn cụ thể các bước thăm khám cho chị em.

➢ Đặc biệt, sau khi phá thai chị em còn được tư vấn thêm sử dụng thuốc Đông y để nâng cao sức đề kháng, bổ khí, dưỡng huyết, ổn định lại chu kỳ kinh nguyệt, cân bằng nội tiết, bảo vệ sức khỏe cho chị em.

➢ Hơn nữa, tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chi phí phá thai 5 tuần bằng thuốc được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

➢ Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật an toàn, do đó chị em có thể an tâm lựa chọn phòng khám để thực hiện đình chỉ thai.

 Một số cảm nhận của chị em sau khi phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Minh Tu

Bác sĩ cho e đặt lịch khám vào ngày mai với ạ. 0988***245

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong làm việc từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, tọa lạc tại địa chỉ: 160 – 162 đường Lê Hồng Phong, P3, Q5, TP.HCM nên bạn có thể đặt lịch khám bệnh vào bất kỳ khung giờ nào bạn nhé! Để thuận tiện nhất cho bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Ng. T. Huong

Lúc mình chưa sẵn sàng thì con lại đến nên chẳng thể nào giữ con lại bên mình. Lân la tìm kiếm trên nhiều diễn đàn thì dc giới thiệu đến phòng khám Hồng Phong. Nhìn thấy pk khang trang, hiện đại, mình an tâm vì tâm lý cũng muốn tìm chỗ nào kín đáo, không đau, an toàn còn sinh bé sau. Bác sĩ giỏi mà chi phí cũng phải chăng lắm.

Trả lời Thích
Tr. M. V

Thưa bs! E lỡ dại có thai nhưng vì hoàn cảnh chưa thích hợp để có con nên em muốn bỏ thai. Xin bác sĩ tư vấn cho em biết có loại thuốc phá thai an toàn không hay e phải thực hiện hút thai? Em xin chân thành cảm ơn!

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Ph. Thao

Bác sĩ có thể tư vấn giúp e chi phí bỏ thai 5 tuần dc ko ạ. e đang cần tư vấn gấp. cảm ơn bs !

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích