Thai nhi 20 tuần tuổi phá có nguy hiểm không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai là một quyết định chẳng dễ dàng với bất cứ người phụ nữ nào, đặc biệt là những trường hợp phá thai lớn (20 tuần tuổi). Vì lý do bất đắc dĩ nào đó mà bắt buộc bỏ thai thì vấn đề chị em quan tâm hàng đầu lúc này là thai nhi 20 tuần tuổi phá có nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

 Bạn có lý do bắt buộc phải phá thai 20 tuần tuổi?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cho lời khuyên tốt nhất!

Phá thai 20 tuần tuổi có nguy hiểm không?

  Về thắc mắc thai nhi 20 tuần tuổi phá có nguy hiểm không, các chuyên sản phụ khoa cho biết: Đối với thai 20 tuần tuổi, phá thai lúc này có thể nói là nguy hiểm cho thai phụ. Bởi lúc này thai đã khá lớn, việc đình chỉ thai cần phải hết sức khỏe cẩn thận và được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao để không gây ra biến chứng trong lẫn sau khi phá thai.

  Cách tốt nhất để tránh nguy hiểm khi phá thai 20 tuần tuổi là thai phụ nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, xét nghiệm tình trạng thai nhi cũng như sức khỏe thai phụ để được bác sĩ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp, an toàn.

  Đồng thời, quá trình phá thai phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để đảm bảo không gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ. Các dụng cụ y tế phải được vô trùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào tử cung để không xảy ra trình trạng viêm nhiễm tử cung như các bộ phận khác trong cơ quan sinh dục.

  Đã có rất nhiều trường hợp thai phụ phá thai không an toàn, thực hiện tại các cơ sở y tế kém chất lượng, phòng khám “chui” phải đối mặt với những rủi ro nguy hiểm như sót thai, sót nhau, băng huyết, nhiễm trùng, vô sinh về sau, thậm chí gây tử vong.

Phá thai 20 tuần hết bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

Giải pháp phá thai 20 tuần tuổi an toàn hiện nay

  Đối với thai 20 tuần tuổi không thể phá thai bằng thuốc hay nạo hút thai, mà lúc này cần thực hiện phá thai bằng phương pháp Kovax (kích thích sinh non). Đây là phương pháp phá thai an toàn được bác sĩ chỉ định cho những trường hợp thai to.

  Quy trình phá thai 20 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp Kovax được thực hiện như sau:

   Bước 1: Tiến hành thăm khám tổng quát để xem tahi phụ có đủ điều kiện phá thai hay không. Nếu thai phụ mắc các bệnh phụ khoa thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị xong mới có thể thực hiện phá thai.

   Bước 2: Bác sĩ vệ sinh vùng kín, đồng thời thực hiện gây tê để giúp thai phụ giảm cảm giác đau trong quá trình thực hiện.

   Bước 3: Bác sĩ tiến hành nong và mở rộng cổ tử cung, sau đó đặt một túi nước vào bên trong đóng vai trò như túi nước ối giả. Đồng thời, tiêm truyền chất kích thích tử cung co bóp, chuyển dạ để đưa thai nhi ra ngoài.

   Bước 4: Kiểm tra độ thành công của ca phá thai, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục. Đưa thai phụ về phòng hồi sức để nghỉ ngơi và theo dõi.

  Sau khi phá thai 20 tuần tuổi, chị em nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vệ sinh và kiêng cữ hợp lý theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, đồng thời tái khám đúng lịch hẹn để mau hồi phục sức khỏe.

Bạn vẫn còn vấn đề chưa rõ cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ!

Gợi ý địa chỉ phá thai 20 tuần uy tín tại TPHCM

  Với những chị em đang sinh sống, làm việc tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, vì một số lý do nào đó không thể giữ thai và mong muốn tìm kiếm một địa chỉ phá thai 20 tuần an toàn, uy tín, chất lượng, chị em có thể đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để thăm khám và thực hiện phá thai 20 tuần an toàn.

  Bên cạnh đó, phòng khám còn là địa chỉ phá thai uy tín sở hữu nhiều thế mạnh mà ít cơ sở y tế nào có thể đáp ứng đầy đủ được.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây