Thai 8 tuần có phá được không? Phương pháp nào phù hợp và an toàn nhất?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Thai 8 tuần có phá được không là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Vì thông thường, khi phải quyết định bỏ thai ai cũng muốn được sử dụng thuốc cho dễ thực hiện, nhẹ nhàng và kín đáo. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng tham khảo các thông tin trong bài viết sau đây.

Uống thuốc phá thai 8 tuần tuổi có được không?

  Uống thuốc phá thai là biện pháp sử dụng tác dụng của thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung co bóp đẩy thai nhi ra ngoài.

  Tuy nhiên, phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, còn đối với những thai 8 tuần tuổi lúc này thai đã hình thành và phát triển, kích thước của phôi thai cũng quá lớn, phôi đã bám chặt vào thành tử cung cho nên nếu dùng thuốc phá thai sẽ không còn đảm bảo hiệu quả và an toàn.

  Không những thế, nếu uống phá thai 8 tuần tuổi còn có khả năng cao sẽ gây tình trạng bị sót thai do không đẩy được hết ra bên ngoài, thậm chí còn gây tình trạng thai nhi bị chết lưu rất nguy hiểm cho thai phụ. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, thai phụ cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám, tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.

Phá thai 8 tuần tuổi bằng cách nào an toàn thưa bác sĩ? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp trực tiếp!

  

Phương pháp phá thai 8 tuần tuổi an toàn, hiệu quả

  Hiện nay, hút thai được xem là phương pháp phá thai 8 tuần tuổi an toàn và hiệu quả. Có nhiều kỹ thuật hút thai khác nhau, tuy nhiên tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng hai kỹ thuật hút thai hiện đại là hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn và phương pháp hút thai chân không.

  Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng một loại ống mềm nhẹ, có đường kính vài mm đưa vào tử cung và nhẹ nhàng hút túi thai ra bên ngoài mà không gây đau hay ảnh hưởng gì đến cổ tử cung cũng như các bộ phận lân cận.

  Cả hai kỹ thuật hút thai hiện đại nói trên đều có tỷ lệ thành công rất cao và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  ✜ Thời gian thực hiện ngắn, chỉ khoảng 15 – 20 phút, không mất nhiều thời gian, tránh gây tâm lý lo sợ.

  ✜ Toàn bộ quá trình thực hiện được kiểm soát trên màn hình máy tính, đảm bảo độ chính xác cao. Cộng với ống hút siêu nhỏ có thể uốn cong tùy ý đến bất cứ vị trí nào nên sẽ hút hết được toàn bộ túi thai, tránh tình trạng sót thai.

  ✜ Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn và tránh gây tổn thương đến tử cung.

  ✜ Độ an toàn cao, tỷ lệ biến chứng là rất thấp, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  ✜ Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít, giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi.

Chi phí hút thai 8 tuần tuổi là bao nhiêu thưa bác sĩ? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai 8 tuần tuổi an toàn tại TPHCM

  Một trong những địa chỉ thực hiện hút thai 8 tuần tuổi an toàn và hiệu quả, được nhiều chị em gần xa tin tưởng lựa chọn trên địa bàn TPHCM là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín nằm tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai 8 tuần tuổi thành công cho rất nhiều trường hợp chị em bằng kỹ thuật hút thai hiện đại là hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn và hút thai chân không.

  Bên cạnh hiệu quả và an toàn trong thủ thuật phá thai, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn sở hữu nhiều ưu điểm khác mà ít cơ sở phá thai nào có được như:

   Được cấp phép hoạt động: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Thai phụ cần biết rằng, chỉ những cơ sở y tế nào được sự cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền mới có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

   Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu mới từ nước ngoài, giúp quá trình thăm khám và phá thai diễn ra nhanh chóng, chính xác.

   Môi trường phòng khám sạch sẽ, an toàn: Phòng khám xây dựng đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, sạch sẽ. Trong đó, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng an toàn.

   Chi phí công khai, hợp lý: Tất cả chi phí đều được công khai, niêm yết rõ ràng và đảm bảo nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định.

   Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phục vụ chu đáo, nhiệt tình; bảo mật thông tin cá nhân; thủ tục nhanh gọn, không chờ đợi lâu; có thăm khám ngoài giờ hành chính…

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây