Phương pháp phá thai, bỏ thai tháng đầu tiên an toàn hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi mang thai ngoài ý muốn, chị em thường tìm đến phương án phá thai. Và thời điểm phá thai tốt nhất là trong khoảng tháng đầu tiên. Hãy cũng tìm hiểu và tham khảo các phương pháp phá thai tháng đầu tiên an toàn hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất, đảm bảo tính thành công cũng như mức độ an toàn, nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân.

 Bạn muốn bỏ thai 1 tháng tuổi?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp!

Sự phát triển của thai nhi trong tháng đầu tiên

  Trứng được thụ tinh sẽ làm tổ ngay ở tuần đầu tiên nhưng thai nhi lúc này vẫn chưa được hình thành trong bụng mẹ một cách rõ rệt. Đến tuần thứ 2, trứng được thụ tinh sẽ tiến hành thực hiện quá trình nhân đôi.

  Bước sang tuần thứ 3 của thai kỳ, trứng thụ tinh đã phân chia thành hàng trăm tế bào, còn gọi là phôi thai có dạng hình ống và chứa đầy chất dịch lỏng.

  Đến tuần thứ 4 của tháng đầu tiên, trứng được thụ tinh đã trở thành một phôi thai có 3 lớp khác nhau là lớp trong, lớp giữa và lớp ngoài.

  Lớp ngoài cùng sẽ phát triển thành cơ và các bộ phận như da, tóc, mắt cùng hệ thống thần kinh của trẻ; Lớp giữa sẽ phát triển thành hệ thống xương, cơ, thận, tim và cơ quan sinh dục; Lớp trong cùng sẽ phát triển thành phổi, gan, cơ quan tiêu hóa của trẻ.

  Trong tháng đầu tiên mặc dù thai nhi đã bắt đầu có sự phát triển nhưng nó chỉ mới ở dạng sơ khai, chưa có sự liên kết chặt chẽ với các cơ quan trong cơ thể người mẹ. Vì vậy, nếu mang thai ngoài ý muốn thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành phá thai an toàn và tránh nguy cơ xảy ra biến chứng cho thai phụ.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai trong tháng đầu tiên hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

Các phương pháp phá thai trong tháng đầu tiên phổ biến

  Đối với trường hợp thai trong tháng đầu tiên có thể áp dụng các phương pháp phá thai sau đây:

 Phương pháp phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp được áp dụng cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu,...

  Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa chủ yếu nhờ vào tác dụng phụ của thuốc phá thai để kích thích co bóp cổ tử cung và đưa thai nhi ra ngoài.

  Ưu điểm của phương pháp này là dễ thực hiện, kín đáo, không ảnh hưởng đến tâm lý chị em. Do không phải can thiệp bằng thủ thuật ngoại khoa nên hạn chế được các biến chứng như viêm nhiễm, tổn thương tử cung,...

  Tuy nhiên, thuốc phá thai có thể gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, nôn, chóng mặt, đau bụng ra máu,... Một số trường hợp có thể bị sót thai, sót nhau do sử dụng thuốc tùy tiện, hoặc phá thai tại cơ sở kém chất lượng.

 Phương pháp hút thai

  Hút thai cũng là một cách phá thai trong tháng đầu tiên được nhiều chị em lựa chọn. Đây là phương pháp ngoại khoa phù hợp với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai trong tử cung và sức khỏe của thai phụ ổn định.

  Để thực hiện hút thai, bác sĩ sẽ sử dụng một ống nhỏ, mềm, nhẹ nhàng đưa vào tử cung. Dưới sự quan sát của màn hình theo dõi để định vị chính xác và hút túi thai ra bên ngoài. Thủ thuật này diễn ra khá nhanh chóng và có thể giảm đau cho chị em bằng cách gây tê tại chỗ.

Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn phương pháp phá thai phù hợp với bạn!

   Lưu ý khi phá thai trong tháng đầu tiên

  ✜ Trước khi tiến hành phá thai cần được thăm khám cụ thể, siêu âm và làm các xét nghiệm để xác định chính xác độ tuổi của thai nhi.

  ✜ Dù là áp dụng phương pháp phá thai nào thì chị em cũng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện. Như vậy mới đảm bảo an toàn, hạn chế các biến chứng nguy hiểm.

  ✜ Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc phá thai hay tự ý phá thai tại nhà dưới bất kỳ hình thức nào. Cả 2 phương pháp phá thai trên đều cần được các bác sĩ chuyên khoa giám sát và can thiệp để hạn chế những hậu quả khôn lường.

Địa chỉ phá thai tháng đầu tiên an toàn, uy tín hiện nay

  Khi buộc phải bỏ thai, chị em có thể đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để bác sĩ thăm khám lâm sàng, siêu âm xác định tuổi thai và chỉ định phá thai bằng các phương pháp an toàn.

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ đình chỉ thai an toàn được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn nhờ vào những lý do sau:

  ➢ Quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn trên toàn quốc, được đào tạo chuyên sâu, tay nghề giỏi.

  ➢ Cơ sở vật chất khang trang, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Phòng thủ thuật và dụng vụ y tế được vô trùng cẩn thận nhằm đảo bảo an toàn.

  ➢ Áp dụng các phương pháp, kỹ thuật phá thai tiên tiến, không đau, an toàn, bảo vệ tử cung.

  ➢ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em khi tư vấn và thực hiện phá thai tại phòng khám đều được cam kết bảo mật.

  ➢ Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

  ➢ Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

  ➢ Chi phí thăm khám và thực hiện phá thai được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây