Phòng khám phá thai uy tín tại HCM - Tổng hợp các phương pháp phá thai hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Để lựa chọn một phòng khám phá thai uy tín tại TP.HCM là điều mà chị em phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Bởi lẽ với sự xuất hiện của vô vàn các cơ sở phá thai như hiện nay, chị em rất dễ rơi vào trường hợp phá thai ở các cơ sở không đảm bảo, dễ dẫn đến biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản về sau. 

Tìm hiểu về phá thai an toàn - Tổng hợp các phương pháp phá thai hiện nay

      Xung quanh những lo lắng về phòng khám phá thai, nhiều chị em vẫn còn mơ hồ với các phương pháp phá thai an toàn. 

      Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai nghén trong lòng tử cung. Tất cả các phương pháp này được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng thực hiện tốt tại các cơ sở y tế đạt chuẩn về thiết bị, dụng cụ trong môi trường đảm bảo vô trùng. 

      Tùy thuộc vào độ tuổi thai nhi, cũng như sức khỏe người mẹ mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp nhất. Dưới đây là một số cách phá thai an toàn đang được áp dụng phổ biến hiện nay: 

→  Phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp được áp dụng để phá thai khi tuổi thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi. Thuốc có tác dụng làm bong túi thai, kích thích sự co bóp của tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sảy thai tự nhiên. 

Phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi tuổi thai còn nhỏ, sức khỏe thai phụ đảm bảo tốt, không dị ứng với các thành phần của thuốc. Ngoài ra, phương pháp này sẽ không được áp dụng khi thai quá lớn để tránh những di chứng như sót nhau, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của chị em phụ nữ.

      ​ Ưu điểm

Không gây ảnh hưởng đến tâm lý của chị em

An toàn, không gây tổn thương đối với tử cung do không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế

Thực hiện kín đáo, đơn giản, chi phí thấp

Thời gian hồi phục sức khỏe nhanh.

      ​ Nhược điểm:

Một số trường hợp chị em bị dị ứng thuốc gây mẩn ngứa, khó thở, tụt huyết áp

Việc phá thai bằng thuốc đôi khi còn gây nên tình trạng sót thai, sót nhau

Chảy máu nhiều, đau bụng kéo dài trong suốt quá trình sảy thai

→  Phá thai ngoại khoa 

Hút thai hay còn gọi là phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn, đây là một trong những phương pháp phá thai ngoại khoa được sử dụng khá phổ biến hiện nay ở nhiều cơ sở y tế. Phương pháp thích hợp cho thai từ 8-12 tuần tuổi. 

Với thủ thuật hút thai, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ y khoa để can thiệp vào bên trong buồng tử cung, đưa vào thai ra ngoài. Tất cả quá trình hút thai đều được truyền tải trực tiếp qua máy tính, giúp các thao tác nhanh gọn, chính xác, hạn chế tới mức tối đa những đau đớn và biến chứng cho các chị em.

      ​ Ưu điểm

Quá trình diễn ra khá nhẹ nhàng, quy trình đơn giản

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Ít gây cảm giác đau đớn, ít biến chứng

       Nhược điểm:

Bắt buộc phải thực hiện ở các cơ sở, phòng khám phá thai uy tín, chất lượng 

Có cảm giác đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu

Thời gian phục hồi chậm hơn so với phá thai nội khoa. 

Dấu hiệu nhận biết phá thai thành công

      Trong tất cả các phương pháp phá thai an toàn thì đều có những nguy cơ xảy ra các biến chứng nhất định. Vì vậy, chị em cần tìm hiểu để nhận biết bản thân đã phá thai thành công hay chưa. 

      Phá thai bằng thuốc 

Sau khi uống viên thuốc đầu tiên thai phụ sẽ thấy đau bụng nhẹ đi kèm đó là tình trạng ra một chút máu tươi giống như máu kinh. Lượng máu có thể sẽ ra nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng bệnh nhân, cần phải được theo dõi chi tiết.

Sau khi được uống viên thuốc thứ 2 thai phụ sẽ có thể ra nhiều máu hơn, có thể lẫn với máu cục và hiện tượng đau bụng dữ dội. Điều này chứng tỏ bào thai đã được đẩy ra ngoài thành công. 

Sau khi uống thuốc phá thai, thai phụ có thể bị sốt nhẹ, chóng mặt, mệt mỏi, buồn nôn, tiêu chảy nhẹ… đây đều là những biểu hiện thường gặp. 
2 tuần sau phá thai, cơ thể gần như trở về trạng thái bình thường, không còn đau bụng và ra máu. 

      Phá thai hút thai

Thai phụ có thể bị chảy máu âm đạo khoảng 1 tuần đầu, sau đó hết dần

Không có các cơn đau ở bụng dưới, khí hư ra sạch sẽ, không có mùi hôi hay màu sắc lạ

Sức khỏe phục hồi dần, không có biểu hiện sốt, nôn. 

 Tuy vậy, ngoài căn cứ vào các biểu hiện bên ngoài, chị em nên trực tiếp tái khám tại cơ sở y tế sau khoảng 1-2 tuần để kiểm tra chi tiết nhất về việc phá thai có thành công hay không. 

Phòng khám phá thai uy tín tại HCM

      Rơi vào hoàn cảnh phải phá thai có lẽ là điều không ai mong muốn. Thế nhưng, đó có lẽ chưa phải là tất cả, đối mặt với quá trình này, nhiều chị em còn gặp phải không ít khó khăn, nhất là khi vô tình đặt niềm tin sai chỗ vào những cơ sở phá thai “chui”, có chất lượng không đảm bảo. Đây là lúc nguy cơ dẫn đến biến chứng nguy hiểm rất cao. 

Hệ lụy đầu tiên mà chị em cần lưu ý nếu thực hiện phá thai “chui”, cơ sở hoạt động trái phép đó là gây vô sinh – hiếm muộn. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng: có đến 20% ca điều trị vô sinh nữ có tiền sử phá thai. Thông thường, những trường hợp vô sinh – hiếm muộn sau nạo phá thai chủ yếu do chị em tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc tìm đến các cơ sở phá thai kém chất lượng dẫn đến biến chứng đáng tiếc.

Mặt khác, nạo phá thai không đúng cách và không an toàn còn dẫn tới nhiều căn bệnh khác đe dọa sức khỏe nữ giới như rong kinh, rối loạn nội tiết tố, đau bụng dữ dội,… hoặc gây những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như viêm vùng chậu.

Chị em phá thai tại cơ sở kém chất lượng có thể dẫn đến biến chứng dính tử cung, sót nhau, sót thai, băng huyết… nếu không được cấp cứu kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng. 

  Từ đó, có thể thấy được vai trò quan trọng của một cơ sở phá thai uy tín. Chị em khi buộc phải thực hiện đình chỉ thai cần sáng suốt lựa chọn cho mình một phòng khám phá thai đáng tin cậy, đáp ứng được điều kiện cơ sở vật chất cũng như tay nghề bác sĩ để tránh những biến chứng không mong muốn. 

      Hiện tại có nhiều địa chỉ phá thai tại TP.HCM mà chị em có thể lựa chọn. Tuy nhiên, đối với những chị em không muốn mất nhiều thời gian xếp hàng chen chúc hay chờ đợi mệt mỏi, muốn bỏ thai kín đáo, tránh bắt gặp người quen… thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là lựa chọn phù hợp. 

Tự hào là phòng khám phá thai uy tín do Sở y tế thành phố cấp phép và giám sát hoạt động, trong suốt nhiều năm qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã mang đến dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho hàng trăm ngàn chị em. 

Đến đây, chị em sẽ được thăm khám, siêu âm, thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi đưa ra phương pháp phá thai an toàn. Yên tâm hơn bởi toàn bộ quy trình đình chỉ thai do các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. 

Hỗ trợ đắc lực cho quá trình bỏ thai là hệ thống thiết bị y tế hiện đại như: hệ thống máy siêu âm 2D, 4D… mang lại hình ảnh chất lượng cao, phương pháp bỏ thai tiên tiến hàng đầu, giúp bỏ thai thành công, nhẹ nhàng, hạn chế đau đớn, bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em.

Mọi khoản chi phí cho việc phá thai an toàn đều được áp dụng theo đúng mức quy định của nhà nước. Khi tới với phòng khám, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm điều trị bệnh với mức chi phí luôn được niêm yết công khai, và được thông báo cụ thể, rõ ràng tới từng bệnh nhân. Người bệnh cũng không hề gặp phải tình trạng bị ép giá hay tăng giá khi đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn chiếm được cảm tình của đông đảo bệnh nhân nhờ vào những ưu điểm vượt trội như: 

►  Thủ tục đăng ký khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

►  Dịch vụ tư vấn online và đặt lịch khám trực tuyến giúp chị em có thể đặt lịch hẹn dễ dàng, chủ động theo thời gian rảnh của bản thân, tránh làm ảnh hưởng đến công việc.

►  Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ.

►  Thông tin phá thai được bảo mật an toàn, tránh để bệnh nhân cảm thấy ngại ngùng không đáng có.

Có thể nói, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là cơ sở phá thai uy tín, được đánh giá rất cao tại TP.HCM cũng như khu vực lân cận. Lựa chọn bỏ thai tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm và hài lòng.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Trần Thị H

Buồn quá mn ạ, mình cũng đang định cuối tuần qua Hồng Phong làm đây. Thai mình gần 10 tuần rồi, nhưng mình bị cúm và thủy đậu, bs nào cũng khuyên mình ko nên giữ lại, nếu ko sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bé. Nghe nhiều mẹ nói phòng khám này uy tín nên mình đến xem sao. Hy vọng ko mau chóng phục hồi để sớm có con trở lại.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Đ.K.Huyền

Mình cũng từng khám thai ở nhiều nơi, thế nhưng cuối cùng khi thai bị lưu mình lại lựa chọn pk Hồng Phong để xử lý bởi vì theo cảm nhận của mình thì chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt. Bên cạnh đó, mình còn cảm nhận đc sự thoải mái và an ủi từ các bác sỹ và y tá tại đây, ai cũng tươi cười niềm nở và mình đc chăm sóc rất tốt.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chọn phòng khám Hồng Phong của chúng tôi. Chúng tôi với tiêu chí đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ tốt nhất!

Trả lời Thích