Phòng khám phá thai quận 1

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện nay, với sự xuất hiện của hàng loạt các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế thì việc lựa chọn được một phòng khám phá thai quận 1 an toàn là không dễ dàng. Theo các chuyên gia cho biết, việc phá thai sẽ gây tổn thương cho tử cung nên để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản sau này, chị em nên lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại. Sau đây, dưới bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một phòng khám phá thai quận 1 an toàn và hiệu quả.

 

Phá thai là gì? Khi nào bắt buộc phải phá thai

       Phá thai, đình chỉ thai nghén là một trong những phương pháp được áp dụng để chấm dứt sự phát triển của thai nhi, và đưa thai ra ngoài trước thời kì sinh nở. Bỏ thai ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản, tính mạng của chị em. Vì vậy, khi có ý định bỏ thai, cần lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, được cấp phép. Do các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nơi có đầy đủ thiết bị y tế.

       Các bác sĩ khuyến cáo, chỉ thực hiện bỏ thai khi rơi vào các trường hợp sau:

       → Thai nhi bị dị tật, dị tật bẩm sinh.

       → Lỡ mang thai do bị cưỡng bức.

       → Mang thai ngoài tử cung.

       → Lỡ mang thai khi không đủ điều kiện kinh tế, đã đủ con, hoặc sức khỏe thai phụ không đáp ứng đủ điều kiện để mang thai.

 

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

       Hiện nay tại các Phòng khám phá thai quận 1 đều có 3 phương pháp chính là: Nội khoa, hút thai và nong gắp thai. Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với tình hình sức khỏe của thai phụ, độ tuổi của thai nhi tương ứng. Cụ thể:

       Phá thai bằng thuốc

       Phương pháp này áp dụng cho những thai nhi nhỏ, dưới 7 tuần tuổi. Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng cách uống hai loại thuốc.

       Viên đầu tiên có tác dụng ngừng sự phát triển của thai. Viên thứ 2 có tác dụng đẩy thai nhi ra ngoài giống như hiện tượng sảy thi tự nhiên.

       Phá thai bằng thuốc cho hiệu quả lên đến 90 %, thời gian thực hiện nhanh chóng. Đồng thời tránh được những tổn thương cho tử cung nữ giới. Do không có sự can thiệp của dụng cụ y khoa.

         Lưu ý: Theo quy định của Bộ Y tế, phương pháp phá thai bằng thuốc phải do bác sĩ đã được đào tạo thực hiện và chỉ được thực hiện ở tuyến huyện và tỉnh. Khách hàng không được tự ý mua thuốc và sử dụng.

       Hút thai chân không

       Áp dụng hiệu quả cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi. Phương pháp hút chân không là việc loại bỏ phôi thai trong tử cung và đưa thai ra ngoài, thông qua kỹ thuật phá thai an toàn, không đau.

       Bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm để thu nhận hình ảnh của thai nhi một cách chính xác, cụ thể. Đồng thời định vị chính xác vị trí của phôi thai. Giúp cho việc phá thai diễn ra nhanh chóng, đơn giản, giảm thiểu mức độ tổn hại đến tử cung.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       Nong và gắp thai 

       Là thủ thuật phá thai an toàn được sử dụng cho thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi. Đây là phương pháp mà bác sĩ chuyên khoa dùng cả thuốc và dụng cụ y tế chuyên khoa chuyên dụng tác động trực tiếp vào tử cung để lấy thai nhi ra ngoài.

       Phương pháp Kovax 

       Áp dụng đối với trường hợp thai 13 tuần tuổi trở lên. Tiêm thuốc truyền dịch đặc hiệu, kích thích tử cung co bóp, chuyển dạ. Sau đó đưa thai và túi thai ra ngoài.

 

Những tiêu chí cần có của một phòng khám phá thai quận 1 chất lượng

       Khám, kiểm tra thai là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết. Ngoài việc kiểm tra định kì thì chị em nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ thăm khám uy tín đảm bảo đầy đủ những tiêu chí sau đây:

 Là nơi được cấp phép hoạt động của Sở Y Tế trong công tác khám sản – phụ khoa.

Là địa chỉ được nhiều sự lựa chọn của chị em phụ nữ cùng những phản hồi tốt nhất.

Là nơi hội tụ các bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành giỏi, khám và kiểm tra tận tâm, kỹ lưỡng.

►  Đảm bảo đầy đủ trang thiết bị vật chất, máy móc siêu âm tiên tiến, cho kết quả chính xác.

►  Mọi quy trình khám đều nhanh chóng, khoa học, không khiến bà bầu chờ đợi lâu.

►  Mọi chi phí đều hợp lý, có sự công khai minh bạch và tư vấn kỳ lưỡng từ bác sĩ.

►  Phải có sự bảo mật thông tin của thai phụ tốt nhất, đảm bảo lòng tin từ chị em.

  Tư vấn phương pháp phá thai phù hợp với tuần tuổi. Click chuột để được tư vấn và hỗ trợ. 

 

Phòng khám phá thai quận 1 an toàn, hiệu quả

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

       Trong nhiều năm qua, phòng khám phá thai quận 1 đã tiếp nhận và thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn nhờ vào những lý do sau:

✜ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám phá thai quận 1 đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện sản phụ khoa lớn, được đào tạo chuyên sâu, bài bản về các kỹ thuật phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe cho chị em sau khi bỏ thai.

✜ Thuốc và các dụng cụ y tế được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và được Sở Y tế cấp phép lưu hành.

✜ Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc y tế tiên tiến, dụng cụ y tế được vô trùng cẩn thận, giúp chị em yên tâm khi thực hiện phá thai tại đây.

✜ Bảo mật thông tin cho thai phụ. Hồ sợ bệnh lý chỉ được dùng để phục vụ cho quá trình phá thai, được bảo mật và không tiết lộ ra ngoài.

✜ Thai phụ không phải chờ đợi lâu khi đến khám nhờ có tổng đài tư vấn, đặt hẹn khám trước nhanh chóng – tiện lợi – miễn phí 24/24, thủ tục thăm khám đơn giản, phá thai về ngay trong ngày.

✜ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo; tạo tâm lý thoải mái nhất cho chị em.

       Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây