Phòng khám phá thai an toàn TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Việc phá thai ngoài ý muốn ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ, vì vậy các chị em cần phải hết sức cân nhắc khi lựa chọn một phòng khám phá thai an toàn TPHCM. Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một phòng khám phá thai có an toàn hay không. Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chuyên gia để biết được phòng khám phá thai ở đâu an toàn.

 Bạn muốn tìm phòng khám phá thai an toàn TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên!

Tiêu chí lựa chọn một phòng khám phá thai an toàn

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, địa chỉ phá thai an toàn chính là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của việc phá thai. Do đó, khi lựa chọn phòng khám phá thai an toàn TPHCM, chị em cần cân nhắc kỹ càng dựa trên những tiêu chuẩn sau đây:

  ✔ Phòng khám được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động theo quy định

  ✔ Đội ngũ bác sĩ phải là bác sĩ chuyên khoa phụ sản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh sản phụ khoa.

  ✔ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, thiết bị y tế hiện đại.

  ✔ Chấp hành tốt quy định của Bộ Y tế về điều kiện vô trùng để đảm bảo an toàn cho thai phụ, tránh xảy ra nhiễm trùng, viêm nhiễm trong và sau khi phá thai.

  ✔ Áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, không đau, các kỹ thuật phá thai tiên tiến phù hợp với các độ tuổi thai.

  ✔ Chi phí phá thai hợp lý, các khoản thu phải được công khai, minh bạch.

Bạn đang có thắc mắc cần được tư vấn về phá thai? Đừng e ngại, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện riêng với các bác sĩ, mọi thông tin đều được bảo mật!

  

Vậy đâu là phòng khám phá thai an toàn TPHCM?

  Khi bắt buộc phải phá thai ngoài ý muốn, chị em có thể trực tiếp đến phòng khám phá thai an toàn chất lượng cao Hồng Phong tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để thăm khám, siêu âm và thực hiện phá thai bằng các phương pháp an toàn, không đau.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín từ lâu đã được biết đến là một trong số ít phòng khám phá thai an toàn trên địa bàn TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá kể trên, thậm chí còn hơn thế nữa.

  ➢ Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ phụ sản có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện phụ sản lớn trên cả nước.

  ➢ Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp cho việc kiểm tra độ tuổi của thai nhi và tình trạng của thai phụ đạt chính xác cao, từ đó đưa ra phương pháp phá thai phù hợp, an toàn.

  ➢ Môi trường y tế đảm bảo vô trùng an toàn: Các phòng bệnh đều đảm bảo vệ sinh, phòng tiểu phẫu được vô trùng, vô khuẩn bởi thiết bị làm sạch tối tân theo tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra.

  ➢ Kỹ thuật phá thai không đau, an toàn: Phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong thủ thuật phá thai, đảm bảo không đau, an toàn, bảo vệ tử cung cho thai phụ như: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai Mini, phương pháp Kovax... Lựa chọn phương pháp nào còn tùy thuộc vào độ tuổi thai.

  ➢ Quy trình phá thai khoa học: Quy trình thăm khám và tiến hành phá thai tại phòng khám được thực hiện khoa học, chuyên nghiệp, các thủ tục được đơn giản hóa, giúp tiết kiệm thời gian.

  ➢ Tư vấn và đặt hẹn online miễn phí: Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/24 vô cùng tiện lợi nhằm giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề phá thai an toàn một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nếu chị em đặt hẹn online thì khi đến khám sẽ được ưu tiên khám ngay mà không cần chờ đợi và được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn khác.

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

  ➢ Chế độ bảo mật thông tin: Mọi thông tin của chị em khi tư vấn và thực hiện phá thai tại phòng khám đều được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

  ➢ Phục vụ chu đáo, tận tình: Toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản, có tác phong chuyên nghiệp, phục vụ chị em chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em khi đến thăm khám tại đây.

  ➢ Chi phí công khai, hợp lý: Phòng khám áp dụng chế độ thu phí công khai, hợp lý và minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế. Mọi chi phí đều thông báo với chị em trước khi thăm khám, xét nghiệm và tiến hành phá thai.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây