Phá thai từ 1 đến 7 tuần tuổi an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nếu có lý do bắt buộc phải bỏ thai thì chị em nên thực hiện càng sớm càng tốt, đặc biệt là ở giai đoạn từ 1 đến 7 tuần tuổi. Bởi lúc này thai còn nhỏ và chưa có nhiều mối liên hệ mật thiết với người mẹ, do đó phá thai sẽ tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm hơn so với trường hợp thai lớn. Vậy phá thai từ 1 đến 7 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

 Bạn muốn bỏ thai dưới 7 tuần tuổi nhưng không biết đâu là phương pháp an toàn?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn!

Phương pháp phá thai từ 1 đến 7 tuần tuổi an toàn

  Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết: Có thể phá thai từ 1 đến 7 tuần tuổi an toàn, hiệu quả bằng phương pháp dùng thuốc. Phương pháp này với ưu điểm: không can thiệp ngoại khoa, tránh biến chứng tổn thương tử cung, an toàn, dễ thực hiện lại kín đáo, không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý.

  Điều kiện phá thai bằng thuốc:

   Thai đã nằm trong tử cung của người mẹ.

   Thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

   Thai phụ không mắc các bệnh lý như rối loạn đông máu, bệnh tim mạch, gan, thận hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.

  Tuy nhiên, phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn và hiệu quả khi được thực hiện dưới sự chỉ dẫn và theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa. Do đó, chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà. Nếu cố tình tự ý uống thuốc thì có thể dẫn tới một số những nguy hiểm như thai chết lưu, sót thai, viêm nhiễm tử cung, chảy máu nhiều, đau bụng, thậm chí tử vong.

  Chính vì vậy, phá thai từ 1 đến 7 tuần tuổi cần được thăm khám, kiểm tra lâm sàng và dưới sự chỉ định dùng thuốc của bác sĩ. Bởi ở mỗi tuần tuổi, phá thai sẽ có những thay đổi khác nhau dù là cùng phương pháp.

Chi phí phá thai từ 1 đến 7 tuần tuổi an toàn bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

  

Quy trình phá thai từ 1 đến 7 tuần tuổi an toàn bằng thuốc

  Phá thai từ 1 đến 7 tuần tuổi an toàn bằng thuốc phải được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy trình sau đây:

 Bước 1: Chấm dứt sự phát triển của thai nhi

  Sau khi thăm khám, siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết, nếu đủ điều kiện phá thai bằng thuốc các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên có tác dụng để thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau đó theo dõi trong khoảng 1 – 2 giờ đầu. Nếu kiểm tra thấy mạch, nhiệt độ, huyết áp ổn định… chị em có thể ra về.

 Bước 2: Đẩy thai ra ngoài

  Sau 48 giờ bạn quay trở lại cơ sở y tế và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ uống tiếp viên thuốc thứ 2 nhằm kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. Có thể nói bước này là quan trọng nhất vì vậy cần có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa.

  Trong quá trình uống thuốc thai phụ cần quan sát các triệu chứng để kịp thời xử lý. Sau khi uống thuốc chị em có thể thấy xuất hiện tình trạng ra máu, đau ở bụng dưới, có thể kèm theo triệu chứng buồn nôn. Tuy nhiên đây là những dấu hiệu bình thường, sẽ giảm dần và chấm dứt trong khoảng từ 1 tuần đến 10 ngày. Trong thời gian này chị em cần nghỉ ngơi, tránh đi lại nhiều.

 Bước 3: Tái khám

  Sau 2 tuần, chị em cần quay lại cơ sở y tế để tái khám nhằm đánh giá kết quả của quá trình phá thai bằng thuốc.

Bác sĩ đang online! Nếu còn điều gì chưa rõ cần được giải đáp vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trò chuyện trực tiếp với bác sĩ!

  

  ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC UY TÍN ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM LỰA CHỌN

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cũng như tiến hành quy trình phá thai bằng thuốc an toàn. Bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đào tạo tốt về chuyên môn kỹ thuật tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo, hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng sau khi phá thai.

  Hơn nữa, thuốc phá thai được sử dụng tại phòng đều nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

  Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, ngoài việc sử dụng theo quy trình phá thai bằng thuốc an toàn hay các phương pháp phá thai ngoại khoa, thai phụ còn được chỉ định thêm các bài thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, cân bằng nội tiết, nhanh chóng tái tạo chu kì kinh mới… giúp chị em sớm hồi phục sức khỏe và chức năng sinh sản sau khi phá thai.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây