Phá thai quận Gò Vấp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       "Chào bác sĩ! Em năm nay 26 tuổi, đang mang thai ngoài ý muốn và quyết định bỏ thai, nhưng em không biết phá thai ở đâu an toàn nhất. Qua tìm hiểu trên mạng, em thấy có rất nhiều địa chỉ phá thai quận Gò Vấp nhưng lại không biết địa chỉ nào mới thực sự an toàn. Thật sự là em không thể giữ lại cái thai nên mới bất đắc dĩ phải bỏ thai. Mong bác sĩ tư vấn giúp cho em một địa chỉ phá thai quận Gò Vấp an toàn nhất ở TPHCM. Em xin cảm ơn!" (HL – Gò Vấp, HCM).

       Đây là câu hỏi mà dạo gần đây phòng khám thường xuyên nhận được. Theo chân bác sĩ để tìm được một địa chỉ phá thai an toàn cho mình nhé!

Vợ hoặc bạn gái bạn lỡ mang thai ngoài ý muốn thì phải làm sao?

       Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn, trong đó phổ biến nhất là do sử dụng thuốc tránh thai sai cách, quên uống thuốc, bao cao su bị rách, chu kỳ kinh nguyệt không đều, hiểu sai về cách xuất tinh ngoài, không bảo vệ trong thời kỳ cho con bú,…

       Thay vì vui vẻ, hạnh phúc thì việc mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng, thậm chí sợ hãi, đặc biệt là những bạn còn quá trẻ, còn đi học, chưa đủ điều kiện để sinh và nuôi con…

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn bỏ thai khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Mặc dù đây không phải là cách giải quyết được bác sĩ khuyến khích, thế nhưng trong một số trường hợp đặc biệt thì vẫn có thể cảm thông.

       Tuy nhiên, để đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe và tính mạng của thai phụ thì khi quyết định bỏ thai các chuyên gia phá thai quận Gò Vấp khuyên bạn cần lưu ý những điều sau:

   Suy nghĩ thật kỹ và tham khảo ý kiến của những người đáng tin cậy như bác sĩ, người thân… trước khi đưa ra quyết định.

   Nếu đã quyết định bỏ thai thì cần đến các bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và thực hiện càng sớm càng tốt. Không nên để lâu, thai phát triển lớn sẽ gây khó khăn cho việc thực hiện và tăng nguy cơ rủi ro cho thai phụ.

   Không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà hoặc áp dụng các cách phá thai dân gian truyền miệng.

   Nếu tự ý phá thai tại nhà hoặc lựa chọn những địa chỉ phá thai kém chất lượng thì chị em có thể phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng như:

  ✤ Thai không ra hết, sót thai, sót nhau, thai lưu và thai vẫn còn phát triển nhưng bị dị tật.

  ✤ Sót thai, thai lưu gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu tử cung hoặc dụng cụ thủ thuật gây thủng tử cung, sẽ khiến chị em khó có thai về sau, thậm chí vô sinh.

  ✤ Băng huyết ồ ạt không cầm được có thể gây tử vong.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp!

Tại Gò Vấp có địa chỉ phá thai nào uy tín chất lượng?

       Hiện nay, có rất nhiều trường hợp vì điều kiện kinh tế không cho phép hoặc thiếu kiến thức mà tìm đến những địa chỉ phá thai quận Gò Vấp kém chất lượng, bác sĩ “dởm” để rồi hứng chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng như băng huyết, sót nhau, sót thai, viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng tử cung, thậm chí là biến chứng vô sinh.

       Chính vì vậy, nếu trong trường hợp bất khả kháng phải đưa ra quyết định phá thai thì chị em cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, có chất lượng để đạt hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo an toàn.

       Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa giữa muôn vàn cơ sở phá thai, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn, bạn có thể vô cùng an tâm.

       Yếu tố nào đã giúp Hồng Phong được đánh giá một phòng khám phá thai quận Gò Vấp chất lượng

       

 Yếu tố nào đã giúp Hồng Phong được đánh giá một phòng khám phá thai quận Gò Vấp chất lượng

  Địa chỉ phá thai quận Gò Vấp an toàn là nơi hoạt động hợp pháp, được Bộ Y tế cấp phép và giám sát nghiêm ngặt trong suốt quá trình hoạt động và đảm bảo các tiêu chuẩn như sau:

  ✔​ Phòng khám là nơi quy tụ nhiều bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Đến với phòng khám chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng thai nhi và sức khỏe thai phụ. Trong trường hợp phát hiện viêm nhiễm có thể ảnh hưởng tới việc bỏ thai sẽ tiến hành tiêu viêm trước.

  ✔​ Có điều kiện cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, vật dụng trang thiết bị y tế đảm bảo, phòng thủ thuật, phòng chức năng đạt tiêu chuẩn.

  ✔​ Áp dụng nhiều phương pháp đình chỉ thai kỳ thai nghén, phù hợp với từng trường hợp thai phụ khác nhau. Căn cứ vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp, không đau, bảo vệ tử cung, không để xảy ra biến chứng nguy hiểm. Trước, trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật, thai phụ sẽ được bác sĩ theo dõi, giám sát chặt chẽ để đảm bảo an toàn.

  ✔​ Chi phí phòng khám, bệnh viện phá thai quận Gò Vấp uy tín phải hợp lý, được công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo trước khi thực hiện.

  ✔​ Đảm bảo tính bảo mật về thông tin cá nhân của thai phụ, hồ sơ bệnh án của chị em được cam kết bảo mật an toàn, không có tình trạng rò rỉ thông tin ra bên ngoài, giúp chị em yên tâm đình chỉ thai.

       Căn cứ vào những yếu tố nói trên, chị em có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân về địa chỉ phá thai quận Gò Vấp. Tuyệt đối, không vì xấu hổ hay muốn tiết kiệm chi phí mà chọn những địa chỉ “trôi nổi”, hoạt động “chui” sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe và tâm lý sau này.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

       Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề gì muốn được hỗ trợ thêm, hãy nhấp vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây