Phá thai cao ích mẫu có hiệu quả không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Cao ích mẫu là thuốc Đông y có tác dụng điều hòa kinh nguyệt nữ giới, chống chỉ định dành cho người mang thai. Tuy nhiên, nhiều chị em do trót lỡ mang thai ngoài ý muốn mà đã không ngần ngại uống cao ích mẫu để phá thai. Vậy phá thai cao ích mẫu có hiệu quả không? Theo dõi giải đáp của bác sĩ chuyên khoa về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định uống cao ích mẫu để phá thai?NHẤN VÀO ĐÂY để nhận lời khuyên tốt nhất từ bác sĩ!

Uống cao ích mẫu có phá thai được không?

  Uống cao ích mẫu có phá thai được không hay phá thai cao ích mẫu có hiệu quả không là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn, không muốn giữ lại thai nhi nhưng sợ gia đình biết, do đó cũng không lựa chọn đến cơ sở y tế để giải quyết.

  Phá thai bằng cao ích mẫu được nhiều chị em truyền tai nhau bắt nguồn từ công dụng của cao ích mẫu là hoạt huyết, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và chống chỉ định sử dụng đối với phụ nữ mang thai.

  Tuy nhiên, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Cao ích mẫu không phải là thuốc phá thai. Do đó, nếu chị em liều lĩnh uống cao ích mẫu tại nhà có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Một số biến chứng có thể gây ra do uống thuốc cao ích mẫu để phá thai như sau:

   Sảy thai không hoàn toàn: Cao ích mẫu có khả năng gây sảy thai nhưng không hoàn toàn, vì thai có thể chết lưu trong bụng mẹ. Nếu may mắn, bào thai bị đẩy ra ngoài nhưng nhau thai cũng vẫn sót lại.

   Gây dị tật thai nhi: Nhiều trường hợp thai phụ uống cao ích mẫu để phá thai nhưng không thành công, thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật, dị dạng.

   Nhiễm trùng nghiêm trọng trong ổ bụng: Sót thai, thai chết lưu trong bụng mẹ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển gây nhiễm trùng. Nếu không được chữa trị sớm sẽ lan rộng sang những cơ quan khác, thậm chí gây nhiễm trùng máu, đe dọa tính mạng thai phụ.

   Băng huyết: Thai phụ chảy máu kéo dài, không cầm được máu khiến cơ thể thiếu hụt một lượng máu trầm trọng. Trường hợp băng huyết nặng nếu không cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.

   Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Đây là hậu quả có thể xảy ra khi chị em cố tình phá thai bằng cao ích mẫu. Tất cả các biến chứng như dị tật thai nhi, băng huyết và nhiễm nhiễm… nếu không xử lý và điều trị kịp thời có thể khiến cho chị em đối mặt với nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

 Lời khuyên từ bác sĩ: Khi trót có thai ngoài ý muốn và bắt buộc phải bỏ, chị em nên đến địa chỉ phá thai uy tín để thực hiện. Tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà dù bằng bất cứ phương pháp nào để tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai an toàn vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

  

Mách chị em địa chỉ phá thai an toàn, uy tín hiện nay

  Để được thực hiện phá thai an toàn, chúng tôi khuyên các chị em nên đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Trong nhiều năm qua, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện hàng ngàn ca phá thai ngoài ý muốn cho chị em trong lẫn ngoài thành phố. Tất cả đều đạt tỷ lệ thành công cao, không xảy ra bất cứ sai sót nào. Do đó luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như sự tin tưởng của đông đảo chị em.

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn khác nhau. Việc lựa chọn phương pháp phá thai nào còn phải căn cứ vào tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

  ✜ Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi.

  ✜ Hút thai Mini không đau – bảo vệ tử cung: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi hoặc khi không áp dụng được phương pháp phá thai bằng thuốc.

Bạn không biết trường hợp của mình bỏ thai bằng phương pháp nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY bác sĩ sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất!

 Lưu ý: Vì nổi tiếng là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín nên số lượng chị em đến phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín mỗi ngày khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, phòng khám khuyến khích chị em nên đặt hẹn trước. Việc đặt hẹn trước còn giúp chị em chủ động lựa chọn thời gian.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây