Phá thai bằng thuốc tây có hiệu quả không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Khi chưa có sự chuẩn bị đầy đủ về cả vật chất và tinh thần để có thể sinh con, nhiều người tìm đến phá thai như một sự lựa chọn bất đắc dĩ. Và để cho đơn giản, kín đáo thì phá thai bằng thuốc tây được nhiều chị em nghĩ đến đầu tiên, thế nhưng đây liệu có phải là lựa chọn tối ưu nhất?

 Tự uống thuốc phá thai tại nhà có sao không bác sĩ? CLICK NGAY để được tư vấn miễn phí!

Phá thai bằng thuốc tây có hiệu quả không?

        Phá thai bằng thuốc tây là phương pháp đơn giản được áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Thuốc phá thai giúp bôi trơn và kích thích cổ tử cung co thắt để đẩy bào thai ra ngoài.

        Phá thai bằng thuốc tây được nhận xét có nhiều ưu điểm như kín đáo, không cần thực hiện thủ thuật để can thiệp vào cổ tử cung, thế nhưng nó cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm khôn lường khi chị em tự ý mua thuốc phá thai về tự phá thai tại nhà, cụ thể:

 Thai dị tật: nhiều trường hợp uống thuốc phá thai không thành công, thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng không còn bình thường nữa, thai sẽ bị dị tật, dị dạng.

 Thai chết lưu: thai bị chết nhưng vẫn nằm trong tử cung người mẹ. Tình trạng này có thể dẫn đến nhiễm trùng nghiêm trọng tại buồng tử cung hoặc âm đạo. Thậm chí nếu để lâu còn có thể gây băng huyết nặng, có thể dẫn đến tử vong khi không điều trị kịp thời.

 Ảnh hưởng đến sức khỏe: thuốc phá thai có thể gây dị ứng cũng như những tác dụng phụ khác như băng huyết, rong huyết trong lúc sảy thai.

 Sót thai: thuốc phá thai có thể khiến chị em gặp sự cố như sót nhau thai, sót thai từ đó gây nhiễm trùng ở tử cung.

 Vô sinh: đây là hậu quả trầm trọng của việc tự ý phá thai bằng thuốc tây tại nhà mà chị em cần đặc biệt chú ý.

KHUYẾN CÁO: Việc phá thai bằng thuốc tây chỉ thật sự an toàn khi có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, khi đã hiểu rõ về tình trạng sức khỏe cũng như độ tuổi thai, và quan trọng nhất vẫn nên thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Có như vậy mới có thể đảm bảo an toàn và hạn chế thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra.

 Tự uống thuốc phá thai tại nhà mà không ra máu có sao không bác sĩ? CLICK NGAY để được tư vấn miễn phí!

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, kín đáo

         Khi có nhu cầu đình chỉ thai kỳ, để có thể đưa ra phương pháp phá thai tốt nhất, chị em nên tìm đến các địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn TP HCM, bởi lẽ tại đây sẽ có đầy đủ các thiết bị y tế tốt nhất, áp dụng những công nghệ mới nhất trong việc phá thai an toàn, bên cạnh đó, những loại thuốc bán tại đây cũng sẽ đảm bảo được nguồn gốc, cũng như chất lượng được xác minh rõ ràng.

         Và Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong số ít những địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố phá thai an toàn được đông đảo các chị em quan tâm lựa chọn trong thời gian gần đây.

 Chi phí phá thai bằng thuốc tại phòng khám là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để có câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất

     ✤ Phòng khám được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động trong việc thực hiện quy trình phá thai an toàn.

     ✤ Đội ngũ y bác sĩ: Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai ngoài ý muốn. Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, phục vụ tận tình, chu đáo sẽ làm giảm nhẹ tâm lý cho bạn.

     ✤ Chi phí phá thai bằng thuốc tây tại phòng khám cũng được niêm yết, công khai rõ ràng theo quy định của Sở y tế, do đó chị em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

     ✤ Bảo mật thông tin: với chế độ bảo mật thông tin cá nhân kín đáo, chị em không cần phải lo lắng về việc hay nghĩ ngợi gì trước khi có ý định đình chỉ thai.

     ✤ Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến: giúp chị em giải đáp những vấn đề còn băn khoăn, lo lắng, chủ động sắp xếp thời gian thăm khám mà không cần chờ đợi, xếp hàng mệt mỏi. Đặc biệt, khi đặt hẹn online, chị em còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước, được lựa chọn bác sĩ...

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây