Phá thai bằng thuốc sót thai có nên nạo hút thai lần nữa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc không thành công hoặc nói cách khác là bị sót thai sau khi uống thuốc phá thai là mối nguy hại lớn nhất của việc dùng thuốc kém chất lượng, thuốc không rõ nguồn gốc. Khi rơi vào trường hợp này, chị em thường hoang mang, lo lắng và luôn đặt ra các câu hỏi: sót thai sau khi phá thai bằng thuốc phải làm gì? Sót thai có phải cần hút nạo thai lần nữa không? Các chuyên gia từ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây.

 Bạn bị sót thai sau khi phá thai bằng thuốc nhưng không biết phải làm sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và cho lời khuyên!

Phá thai bằng thuốc sót thai có nên nạo hút thai lần nữa?

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, trường hợp thai còn sót sau khi dùng thuốc phá thai phải kịp thời thực hiện chữa trị ngay bằng thuốc hoặc các thủ thuật nạo hút.

  Tùy vào từng tình trạng sót thai mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng xử lý phù hợp. Nếu sót thai với lượng ít có thể điều trị bằng thuốc, khả năng hồi phục nhanh. Nếu thai còn sót với lượng lớn, thường cần phải thực hiện chữa trị bằng các phương pháp thủ thuật nạo hút.

  Thông thường, nếu sót thai lượng nhỏ hơn 1cm thì không cần thiết phải nạo hút, có thể loại bỏ bằng thuốc, tuy nhiên, nếu dư lượng lớn thì nhất thiết phải tiến hành nạo hút. Nếu để lâu mà không xử lý sẽ gây nguy hiểm cho thai phụ, có thể dẫn đến nhiễm trùng vùng chậu, lạc nội mạc tử cung và các bệnh phụ khoa khác, đe dọa đến khả năng sinh sản sau này.

  Một số chị em phụ nữ nội mạc tử cung đã rất mỏng, nếu tiến hành làm sạch lượng thai còn sót bằng thủ thuật ngoại khoa thì sẽ tổn thương rất lớn. Do đó, trường hợp sót thai cần nhanh chóng khám và điều trị bằng thuốc, phục hồi tử cung, sau đó nghỉ dưỡng, chú ý sức khỏe, nếu điều trị bằng thuốc không hết thì mới tiếp tục tiến hành phương pháp ngoại khoa để loại bỏ thai còn sót lại.

Chia sẻ ngay tình trạng của bạn với các chuyên gia tư để được tư vấn lựa chọn cách xử lý sót thai phù hợp, an toàn!

  

Xử lý tình trạng sót thai hiệu quả tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM chính là địa chỉ thực hiện đình chỉ thai và xử lý các tình trạng sót thai an toàn, uy tín được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

  Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng với hiệu quả cao như:

✜ Về đội ngũ y bác sĩ: Có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai và xử lý tình trạng sót thai sau khi phá thai bằng thuốc.

✜ Về cơ sở vật chất: Khang trang, đầy đủ tiện nghi, hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, dụng cụ y khoa được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo an toàn.

✜ Về dịch vụ y tế: Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, không cần xếp hàng, tiết kiệm thời gian cho chị em; phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em; mọi thông tin đều được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài…

✜ Về chi phí: Chi phí được tính dựa trên tình trạng sức khỏe của sản phụ và các hạng mục chăm sóc sức khỏe, phương pháp xử lý sót nhau thai. Tất cả các khoản phí đều được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, chị em không cần quá lo lắng.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây