Phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai đơn giản, nhanh gọn, kín đáo và dễ thực hiện. Do đó, phương pháp này được rất nhiều chị em áp dụng khi mang thai ngoài ý muốn, thậm chí có nhiều trường hợp còn lạm dụng nhiều lần. Vậy phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

 Bạn đang lo lắng không biết uống thuốc phá thai nhiều lần có sao không? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn ngay!

Phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không?

  Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa là phương pháp sử dụng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên. Phương pháp này áp dụng cho trường hơp mang thai dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung và thai phụ không mắc các bệnh lý về tim, gan, thận, rối loạn đông máu, tiểu đường,…

Thai bạn bao nhiêu tuần tuổi? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác để xem bạn có đủ điều kiện phá thai bằng thuốc hay không!

  Về thắc mắc “phá thai bằng thuốc 3 lần có sao không?”, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, phá thai bằng thuốc hơn 1 lần sẽ gây nên những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của thai phụ. Dưới đây là những ảnh hưởng khi phá thai bằng thuốc 3 lần:

 Ảnh hưởng đến tâm lý

  Khi phá thai bằng thuốc 3 lần, chi em sẽ trải qua rất nhiều áp lực và căng thẳng về tâm lý nên dễ gây rối loạn tâm lý, suy nhược thần kinh, thậm chí trầm cảm.

 Ảnh hưởng đến sức khỏe

  Phá thai bằng thuốc 3 lần dễ dẫn đến tình trạng ra máu kéo dài, dẫn đến thiếu máu khiến chị em hoa mắt, chóng mặt, cơ thể mệt mỏi, dễ ngất xỉu. Ngoài ra, nếu không vệ sinh sạch sẽ, đúng cách khi bị chảy máu sẽ dễ gây viêm nhiễm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

 Gây băng huyết

  Uống thuốc phá thai 3 lần làm tăng nguy cơ băng huyết ồ ạt. Nếu không cấp cứu kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng.

 Gây sảy thai, vô sinh hiếm muộn

  Cứ mỗi lần phá thai bằng thuốc, lớp niêm mạc tử cung của chị em sẽ mỏng dần khiến phôi thai khó bám vào thành tử cung để làm tổ nên dễ gây sảy thai, rất khó có con sau này, thậm chí vô sinh.

 Ảnh hưởng đến chứng năng buồng trứng

  Thành phần của thuốc phá thai gây rối loạn nội tiết, rối loạn kinh nguyệt ảnh hưởng đến chức năng buồng trứng, gây khó khăn trong việc thụ thai dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

 Do đó, các bác sĩ khuyên chị em không nên vì phương pháp phá thai đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí mà lạm dụng chúng nhiều lần. Khi có định bỏ thai, tốt nhất nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp nhanh!

  

  NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

  ✜ Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để phá thai bằng thuốc. Cơ sở phải có bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đầy đủ trang thiết bị và phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại.

  ✜ Tuân thủ đúng các chỉ định cũng như hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa trước, trong và sau khi phá thai bằng thuốc.

  ✜ Tuyệt đối không tự ý mua thuốc và uống tại nhà vì việc này sẽ rất nguy hiểm.

  ✜ Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ sau khi uống thuốc để chắc chắn phá thai thành công.

  ✜ Áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn để không phải phá thai nhiều lần, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Giới thiệu địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, bảo mật tại TPHCM

  Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) là địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín, đã giúp các chị em phá thai an toàn, hiệu quả không riêng gì ở TPHCM mà còn ở các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

 Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý thai phụ.

 Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và thực hiện phai với đầy đủ các phòng chức năng, được trang bị những dụng cụ, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới.

 Sử dụng thuốc phá thai đảm bảo chất lượng, được nhập ngoại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được phép lưu hành.

 Phòng khám có quy trình thăm khám thông minh, khoa học, hiệu quả. Thai phụ không phải chờ lâu, thủ tục không rườm rà, chị em có thể đặt lịch khám chữa bệnh trước thông qua hệ thống tư vấn online trên website của phòng khám.

 Bảng giá dịch vụ phá thai được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng Sở Y Tế TPHCM quy định. Khi đến phá thai, chị em sẽ được tư vấn cụ thể để nắm bắt và có sự chuẩn bị tốt nhất.

 Phòng khám làm việc thời gian linh hoạt từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết và những ngày chủ nhật. Chế độ khám ngoài giờ, khám trong khung giờ vắng khách chi phí vẫn không thay đổi.

 Tất cả thông tin bệnh án luôn được bảo mật an toàn, giúp chị em yên tâm khi đến đây.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây