Phá thai 5 tháng như thế nào an toàn tránh biến chứng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nếu như có những trường hợp chị em phát hiện mang thai ngoài ý muốn từ rất sớm thì cũng có những trường hợp để thai lớn đến 5 tháng mới phát hiện. Lúc này, phá thai an toàn vẫn là giải pháp cứu cánh cho chị em. Tuy nhiên, phá thai 5 tháng như thế nào để đảm bảo an toàn, tránh biến chứng thì không phải ai cũng biết rõ.

 Bạn có lý do bắt buộc phải phá thai 5 tháng?NHẤN VÀO ĐÂY để nhận lời khuyên tốt nhất từ bác sĩ!

Thai 5 tháng có phá được không?

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, thai nhi 5 tháng tuổi được xếp vào loại thai to. Lúc này, thai nhi nặng khoảng 400 gram và dài khoảng 25 cm, cơ thể thai nhi đã phát triển khá hoàn thiện. Do đó, phá thai 5 tháng tuổi được cảnh báo sẽ có nguy cơ rủi ro cao hơn so với những trường hợp thai nhỏ.

  Tuy nhiên, trên thực tế, phá thai 5 tháng tuổi vẫn có thể thực hiện được nếu chị em lựa chọn cơ sở y tế uy tín, tay nghề bác sĩ cũng như trang thiết bị đảm bảo.

  Thai 5 tháng tuổi là trường hợp thai to, không thể áp dụng phá thai bằng các biện pháp thông thường như sử dụng thuốc phá thai hay hút thai. Thay vào đó, thai phụ sẽ được các bác sĩ áp dụng bằng các phương pháp ngoại khoa khác, nhằm đảm bảo an toàn, tránh tổn thương tử cung cũng như khả năng sinh sản về sau.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai 5 tháng vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Phương pháp Kovax – Giải đáp phá thai 5 tháng an toàn hiện nay

  Hiện nay với sự tiến bộ của ngành y học, thai 5 tháng tuổi có thể thực hiện phá thai nếu sức khỏe của thai phụ ổn định. Phương pháp Kovax (kích thích sinh non) là biện pháp phá thai an toàn với thai nhi 5 tháng hiện được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng nếu trường hợp bạn bắt buộc phải phá thai 5 tháng.

  Phương pháp phá thai bằng Kovax được chỉ định thực hiện cho các trường hợp lớn từ 4 tháng tuổi trở lên, các trường hợp thai nhi có độ tuổi nhỏ hơn không được áp dụng.

  Quy trình phá thai 5 tháng bằng phương pháp Kovax:

   Trước khi thực hiện, thai phụ sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát để xác định chính xác tình trạng của thai nhi cũng như tình hình sức khỏe của thai phụ, từ đó có thể thực hiện phương pháp Kovax một cách chính xác và an toàn nhất.

   Để thực hiện phá thai 5 tháng bằng Kovax, đầu tiên bác sĩ sẽ đưa một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, đóng vai trò như túi nước ối giả.

   Sau đó, tiến hành tiêm truyền chất oxytoxin vào tử cung nhằm kích thích quá trình co bóp ở tử cung cũng như kích thích chuyển dạ, đưa thai nhi ra bên ngoài.

   Thời gian thủ thuật nhanh chóng hay kéo dài phụ thuộc vào phương thức thực hiện, mức độ co bóp của tử cung cũng như thể lực của thai phụ.

   Chuyên gia khuyến cáo: Khi có ý định phá thai 5 tháng tuổi, chị em nên liên hệ và đến gặp bác sĩ tại cơ sở chuyên khoa uy tín để được tư vấn nhằm có quyết định đúng đắn, cân nhắc kỹ lưỡng, tránh xảy ra những hậu quả không mong muốn.

Bạn cần tư vấn về chi phí phá thai 5 tháng trước khi đi khám? NHẤN VÀO ĐÂY, các bác sĩ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

  

Vì sao nên lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để phá thai?

  Để phá thai an toàn, chị em nên lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

  Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca phá thai, trong đó có cả trường hợp thai lớn.

  Chính nhờ sự thành công đó, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín không chỉ tạo được vị thế vững chắc trong lòng tin của chị em ở TPHCM mà còn đón tiếp nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn từ các khu vực lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai… đến đây thăm khám và tiến hành phá thai an toàn.  

   Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khuyến khích chị em nên đặt lịch khám trước để chủ động được thời gian khám. Việc đăng ký hẹn rất đơn giản, chỉ cần gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để được hướng dẫn.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây